พาที สารสิน ได้รับการแต่งตั้งเป็น 'Yamagata Special Ambassador of Tourism and Tsuyahime'

จันทร์ ๑๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๔
พาที สารสิน ได้รับการแต่งตั้งเป็น 'Yamagata Special Ambassador of Tourism and Tsuyahime' ถือเป็นเกียรติอย่างมากหลังจากที่เรียลลี เรียลลี คูล เป็นผู้ริเริ่มการท่องเที่ยวจากเมืองไทย สู่จังหวัดยามางาตะ ประเทศญี่ปุ่น

นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลลี เรียลลี คูล (Really Really Cool: RRC) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น 'Yamagata Special Ambassador of Tourism and Tsuyahime' โดยนางเมยโกะ โยชิมูระ ผู้ว่าราชการจังหวัดยามางาตะ ประเทศญี่ปุ่น

ผู้ว่าราชการจังหวัดยามางาตะ ได้ตระหนักถึงบทบาทของนายพาที สารสิน ในฐานะเป็นผู้ริเริ่มในการนำนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนมากมายังจังหวัดยามางาตะ โดยเรียลลี เรียลลี คูล เองนั้นก็มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้จังหวัดนี้ป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมแห่งใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยเฉพาะสกีรีสอร์ทที่ซาโอะในช่วงฤดูหนาวรวมถึงฤดูกาลอื่น ๆ ตลอดทั้งปี

หนังสือแต่งตั้งโดยผู้ว่าราชการจังหวัด ระบุว่า "บทบาทหน้าที่ของคุณพาทีจะช่วยให้ชื่อเสียงของจังหวัดยามางาตะนั้น เผยแพร่ไปทั่วประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลก ให้ทราบถึงทิวทัศน์ที่สวยงามและหลากหลาย บ่อน้ำพุร้อน อาหารและวัฒนธรรมทางจิตวิญญาณที่ถูกหล่อเลี้ยงด้วยสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่สมบูรณ์ ท่ามกลางเสน่ห์ของจังหวัดยามางาตะ บ้านเกิดของประเทศญี่ปุ่น ที่จะสร้างความอบอุ่นในหัวใจ ความผ่อนคลาย และความสุขที่เกิดจากรสชาติอันยอดเยี่ยมของข้าวทสึยะฮิเมะที่มีแหล่งกำเนิดจากยามางาตะ ซึ่งขอให้คุณพาทีในฐานะทูตทำหน้าที่นี้อย่างเต็มความสามารถ"

ปัจจุบันนายพาทีได้ร่วมมือกับหลายธุรกิจท่องเที่ยวในยามางาตะ โดยได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับแผนการท่องเที่ยวและบริการที่จะดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวไทย และช่วยยกระดับข้อเสนอของผู้ประกอบการให้น่าสนใจมากขึ้น นอกจากนี้ เรียลลี เรียลลี คูล ยังมีบทบาทในการร่วมมือกับจังหวัดยามางาตะในการเปิดตัวโปรแกรมท่องเที่ยวตามความต้องการของลูกค้าที่ซาโอะ รวมทั้งการแนะนำ "สโนว์มอนสเตอร์" สกีรีสอร์ทชื่อดังและน้ำพุร้อนออนเซ็นสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยรุ่นใหม่

"ผมขอขอบคุณคุณโยชิมูระที่ได้ให้ความไว้วางใจ ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนในการช่วยประชาสัมพันธ์ซาโอะและหลากหลายประสบการณ์สุดพิเศษที่นี่ อย่างเช่น สโนว์มอนสเตอร์ โดยเชื่อว่าเรียลลี เรียลลี คูล จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวชาวไทยและผู้ที่หลงไหลในหิมะทุกท่าน"

ในปีที่ผ่านมาเรียลลี เรียลลี คูล ได้เปิดตัวแพ็กเกจทัวร์ Zao Snow Monster Ski ที่มีให้เลือกทั้งแบบ 4 วัน และ 5 วัน โดยเป็นแพ็กเกจที่รวมถึงการฝึกทักษะสกีก่อนการเดินทาง ณ ศูนย์ฝึก Ski365 ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค จังหวัดกรุงเทพฯ เพื่อให้ลูกค้าได้ฝึกเล่นสกีก่อนการเดินทางขึ้นไปพิชิตยอดเขาจริงที่ซาโอะ

จุดขายที่สำคัญของจังหวัดยามางาตะคือกิจกรรมอันหลากหลาย และแตกต่างสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีให้ทำตลอดทุกฤดูกาล รวมทั้งซาโอะที่เป็นแหล่งสกีชื่อดัง พร้อมกับน้ำพุร้อนออนเซ็นในประเทศญี่ปุ่น ซาโอะเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางไม่กี่แห่งที่มีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปี อีกทั้งยังเป็นสถานที่แห่งเดียวในประเทศญี่ปุ่นที่ในช่วงฤดูร้อนสามารถว่ายน้ำและเล่นสกีได้ภายในวันเดียวกัน

การท่องเที่ยวระหว่างไทยและญี่ปุ่นเป็นที่นิยมมากในปี 2561 โดยมีจุดหมายปลายทางและสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ที่ช่วยกระตุ้นการเติบโตของการท่องเที่ยวระดับทวิภาคี ในปีเดียวกันนี้ญี่ปุ่นได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนมากถึง 1.1 ล้านคน (เพิ่มขึ้น 14.7% จากปีก่อนหน้าในช่วงเวลาเดียวกัน) ขณะที่นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นเดินทางเข้ามาประเทศไทยเป็นจำนวนกว่า 1.5 ล้านคน (เพิ่มขึ้น 6.8% จากปีก่อนหน้าในช่วงเวลาเดียวกัน)

เกี่ยวกับ Really Really Cool

เรียลลี เรียลลี คูล Really Really Cool Co., Ltd (RRC) เป็นบริษัทนำเที่ยวที่มีประสบการณ์ ตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2561 โดยนายพาที สารสิน (อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทสายการบินนกแอร์) และทีมที่มีใจรักในการท่องเที่ยว RRC มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดทั้งในและต่างประเทศให้กับลูกค้าทุกท่าน เราเข้าใจเป็นอย่างดีถึงความคาดหวังและความท้าทายต่าง ๆ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เรามั่นใจว่าลูกค้าทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีที่สุด ซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมหลักของบริษัท คือการดูแลใส่ใจในเรื่องการเดินทางเป็นอันดับแรกเสมอ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองแพ็กเกจทัวร์ได้ที่ https://reallyreally-cool.com/ หรือโทร. 02 203 0457

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้