โรบินฮู้ดสำหรับนักเดินทางรุกตลาดจองห้องพักออนไลน์ในเอเชียแปซิฟิก

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๘
Bidroom แพลตฟอร์มจองห้องพักออนไลน์ ราคายุติธรรม ไม่มีค่าคอมมิชชั่น รับประกันราคาห้องพักถูกที่สุด เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก

อัมสเตอร์ดัม – Bidroom ออนไลน์ทราเวลคอมมูนิตี้ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในยุโรป เจ้าของรางวัลหลายรางวัลด้านนวัตกรรมการท่องเที่ยว กำลังจะทรานส์ฟอร์มอุตสาหกรรมการจองโรงแรมห้องพักออนไลน์ของนักท่องเที่ยวที่เดินทางบ่อย ในภูมิภาคในเอเชียแปซิฟิก

Bidroom เปิดตัวในปี 2014 ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ปัจจุบันมีโรงแรมกว่า 125,000 แห่งใน 128 ประเทศ ให้บริการกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางบ่อย ด้วยการรับประกันราคาห้องพักที่ต่ำกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับออนไลน์ทราเวลเอเย่นต์อื่น ๆ

บริการหลักของ Bidroom คือ ทำหน้าที่เป็นทางเลือกที่ยุติธรรมให้กับตลาดจองห้องพักออนไลน์ ที่ปัจจุบันถูกกำหนดโดยเว็บไซต์ยักษ์ใหญ่ เช่น Booking.com, Expedia, Hotels.com, Ctrip, Agoda และอื่นๆ ซึ่งนักท่องเที่ยวจ่ายค่าธรรมเนียมรวมถึงค่าคอมมิชชั่นสูงมากถึง 25%

ไมเคิล รอส (Michael Ros) ผู้ร่วมก่อตั้งกล่าวว่า "ที่ Bidroom นักท่องเที่ยวจะได้ราคาที่ถูกและโปร่งใสเป็นธรรมกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ เป็นระบบการตลาดที่ยุติธรรมสำหรับผู้บริโภคและในขณะเดียวกันก็เป็นธรรมสำหรับภาคโรงแรมซึ่งเป็นผู้ให้บริการ"

โรงแรมผู้ให้บริการจะยังไม่ต้องจ่ายค่าคอมมิชชั่นใดๆให้กับ Bidroom จนกว่าจะมีเกณฑ์การจองในระดับที่แน่นอน

โมเดลของ Bidroom เป็นประโยชน์ที่สุดสำหรับนักเดินทางที่เดินทางบ่อย นักท่องเที่ยวเดินทางจ่ายค่าสมาชิกเพียงเล็กน้อยเพื่อเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับ Bidroom แต่สามารถเข้าถึงอัตราค่าห้องพักที่พิเศษสุด นักเดินทางจ่ายเพียง 3 ยูโรต่อเดือน เพื่อเป็นสมาชิก หรือ 29 ยูโรต่อปี หรือ 99 ยูโรสำหรับตลอดชีพ ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับการจองผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อื่นๆ จะทำให้ประหยัดได้มากถึง 5-60 ยูโรต่อคืน ตัวอย่างเช่นการจองห้องพักราคา 200 ยูโร ใน Bidroom แต่ในแพลตฟอร์มออนไลน์อื่นๆโดยทั่วไปแล้วจะเป็นราคา 220 ยูโร

ปัจจุบัน Bidroom ดึงดูดแบรนด์โรงแรมชั้นนำทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ รวมถึงอพาร์ทเมนท์ส่วนตัวหลายแห่งในทำเลที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว ตั้งแต่เบอร์ลินถึงกรุงเทพ เคปทาวน์จนถึงโคเปนเฮเกนอีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก เช่น ดีลสุดคุ้มนาทีสุดท้าย พรีเมี่ยมไวไฟ เลทเช็คเอาท์ เครื่องดื่มต้อนรับ ส่วนลดร้านอาหารและอื่น ๆ

"โรบินฮู้ดเอาเงินจากคนรวยมามอบให้คนจน" รอสกล่าว "Bidroom กำจัดค่าคอมมิชชั่นคืนเป็นมูลค่าให้แก่นักเดินทาง ทำให้ตลาดการจองห้องพักออนไลน์เพื่อการท่องเที่ยวเดินทาง ณ เวลานี้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีกว่าเดิมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว"

Bidroom ทำงานอย่างไร คลิ๊ก ที่นี่ ดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ Bidroom คลิ๊ก ที่นี่ เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ bidroom.com

เกี่ยวกับ Bidroom

Bidroom คือแพลตฟอร์มจองโรงแรมออนไลน์ระบบสมาชิกแห่งแรกของโลก มีสำนักงานตั้งอยู่ในกรุงอัมสเตอร์ดัม คราคูฟ อิสตันบูลและปารีส และกำลังมีพนักงานกว่า 100 คนภายในสิ้นปี 2019 ด้วยระบบการจองห้องพักที่ยุติธรรม โปร่งใสและเทคโนโลยีที่พัฒนาตนเอง ทำให้ได้รับการยกย่องในอุตสาหกรรมบริการต้อนรับทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2014 Bidroom ได้รับรางวัลมากมายเช่น

- รางวัล Best Grown Startup จากงาน Hospitality Technology Forum 2019

- รางวัล Top Foreign Travel Startup ปี 2018 จากงาน Uzakrota Travel Awards

- รางวัล Tourism Trends Award 2018 – เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเดินทาง

- รางวัล Startup Of The Year ประจำปี 2018 โดย travmagazine

- รางวัล Startup Innovation ปี 2017 จาก World Tourism Forum Lucerne

- รางวัล Best Travel Startup of the Year ปี 2017 จากงาน Uzakrota Travel Awards

- รางวัล Best Start-up in the Grown Startup จากงาน Hospitality Technology Forum 2019 ในซูริก

- Wired จัดให้ Bidroom เป็นฮ็อตสตาร์ทอัพในอัมสเตอร์ดัมในปี 2019 (Hottest Startups in Amsterdam)

- ฟอร์บจัด Bidroom เป็นหนึ่งในแปดบริษัทผู้ประกอบการสตาร์ทอัพที่กำลังเปลี่ยนเทคโนโลยีการท่องเที่ยว ปี 2019 (Eight Entrepreneurs And Their Startups That Are Shaping Travel Tech)

ติดต่อสำนักงาน Bidroom

Michael Sols, PR Manager | E: [email protected] | Tel: +48 733 412 755 (CET)

bidroom.com | Get Media Kit | See how Bidroom works in 60 seconds

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้