แอร์เอเชียฉลองยิ่งใหญ่ ผู้โดยสารครบ 600 ล้านคน กระหน่ำโปรโมชั่น BIG Sale

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๕๙
แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 11 ปีซ้อน เฉลิมฉลองการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ขนส่งผู้โดยสารครบ 600 ล้านคน พร้อมจัดแคมเปญใหญ่ มอบโปรโมชั่น BIG Sale ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษจำนวน 6 ล้านที่นั่ง

สมาชิกแอร์เอเชีย BIG จะได้เพลิดเพลินกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ในราคาสุดพิเศษ รวมเริ่มต้น 100* บาทต่อเที่ยว หรือเดินทางกับแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ในราคารวมเริ่มต้นที่ 2,360* บาท สำหรับเส้นทางระยะไกล เช่น ญี่ปุ่น (โตเกียว โอซาก้า ซัปโปโร นาโกย่าและฟุกุโอกะ) โซลและบริสเบน

นอกจากนี้ ในช่วงเวลาโปรโมชั่นที่กำหนด สมาชิกแอร์เอเชีย BIG ยังจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลด 16% สำหรับการเลือกซื้อที่นั่งในขณะที่ทำการจอง ส่วนลดสูงสุด 40% สำหรับการจองห้องพักที่ร่วมรายการ และส่วนลดสูงสุด 60% เมื่อจองแพ็คเกจควบเที่ยวบินพร้อมที่พัก รวมถึงสมาชิกแอร์เอเชีย BIG จะได้รับคะแนน BIG points เพิ่มอีก 600 เมื่อจองกิจกรรม (ยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 200 ริงกิตมาเลเซีย)

จองสะดวกผ่าน airasia.com หรือแอปพลิเคชันมือถือ เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2562 - 26 กันยายน 2562 โดยสามารถใช้เดินทางได้ในระหว่างวันที่ 10 กุมภาพันธ์ - 15 ธันวาคม 2563

คาเรน ชาน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า เพื่อเป็นการแสดงความซาบซึ้งและขอบคุณผู้โดยสารกว่า 600 ล้านคน เราขอมอบโปรโมชั่น BIG Sale สำหรับทุกเส้นทางบินในเครือข่ายของเรา โดยขณะนี้แอร์เอเชียกำลังพัฒนาก้าวสู่ธุรกิจเทคโนโลยีการท่องเที่ยว ทำให้โปรโมชั่น Big Sale จะเป็นมากกว่าแค่ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษเท่านั้น อยากให้ทุกคนรอติดตามส่วนลดสุดพิเศษอื่นๆ ในการจองที่พัก กิจกรรม และ เที่ยวบินพร้อมที่พักได้ทาง airasia.com

สำหรับสมาชิกแอร์เอเชีย BIG ผู้ใช้งาน BigPay และผู้ถือบัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย สามารถสำรองที่นั่งได้ก่อนระยะเวลาปกติถึง 24 ชั่วโมง โดยจองได้ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2562 เพียงแค่ลงชื่อเข้าใช้บัญชีสมาชิกแอร์เอเชีย BIG ผ่านเว็บไซด์ airasia.com เพื่อจองที่นั่งได้ในราคาที่ถูกที่สุด นอกจากนี้สมาชิกแอร์เอเชีย BIG ยังสามารถแลกตั๋วที่นั่งได้ เพียงใช้คะแนน BIG Points 500 คะแนน ทางเว็บไซด์ airasiabig.com และโมบายแอปพลิเคชัน AirAsia BIG

สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการแก้ไขข้อมูลการจอง หรือซื้อบริการเสริมอื่นๆเพิ่มเติม เช่น สั่งจองอาหารล่วงหน้าจากเมนู Santan สามารถทำได้ผ่านหน้าเว็บ My Bookings เพียงแค่สามขั้นตอนง่ายๆ ได้แก่ กรอกข้อมูล เลือก และชำระเงิน

ติดตามข้อมูลข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นของแอร์เอเชียเพิ่มเติมได้ทาง ทวิตเตอร์ (twitter.com/AirAsia) เฟสบุ๊ก (facebook.com/AirAsia) และอินสตาแกรม (instagram.com/AirAsia)

*ค่าโดยสารเที่ยวบินขาเดียว ราคาสมาชิก BIG รวมภาษีและค่าธรรมเนียมแล้ว และเป็นไปตามเงื่อนไขที่สายการบินกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ