ไทยสมายล์ ร่วมกับ เอส แอนด์ พี เสิร์ฟอาหารเจลอยฟ้าให้ผู้โดยสารเดินทางอย่างมีสุขภาพดีไปกับเมนูเจที่รังสรรค์ด้วยวัตถุดิบจากฟาร์ม สด ใหม่

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๐
สายการบินไทยสมายล์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลถือศีลกินเจปี 2562 โดย ร่วมกับแบรนด์ เอส แอนด์ พี สร้างสรรค์เมนูอาหารเจสุดพิเศษด้วยการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมส่งตรงจากฟาร์ม (Selected Farm Products) นำเสนอในรูปแบบอาหารคาว-หวาน ที่มั่นใจได้ว่าสด สะอาด ปลอดสารพิษ อุดมด้วยคุณประโยชน์ พร้อมบริการให้แก่ผู้โดยสารไทยสมายล์ในทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 7 ตุลาคม 2562

เมนูพิเศษสำหรับเทศกาลอาหารเจปี 2562 นี้ ไทยสมายล์ และ เอส แอนด์ พี นำเสนอความสด สะอาด ปลอดสารพิษของวัตถุดิบที่ล้วนคัดสรรและส่งตรงจากฟาร์ม อาทิ 'เผือกหอม' จากเกษตรกรอำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี 'เห็ดนางฟ้าภูฐาน' จากจังหวัดเชียงใหม่ 'น้ำตาลดอกมะพร้าว' ที่มีดัชนีน้ำตาลต่ำกว่าน้ำตาลทรายทั่วไปถึง 2 เท่า นำมาปรุงด้วยความพิถีพิถัน เป็นเมนูอาหารเจหลากหลายเมนูที่มีรสชาติอร่อย อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ

เที่ยวบินภายในประเทศสำหรับชั้น Smile Plus ให้บริการ 4 เมนู ได้แก่ ข้าวอบเผือกและแปะก๊วย ข้าวหมกเต้าหู้ราดซอสแกงกะหรี่ ก๋วยเตี๋ยวหลอด และสปาเก็ตตี้เห็ดซอสพริกไทยดำ พร้อมด้วยเมนูขนมหวานที่ให้บริการในชั้นโดยสาร Smile plus สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ และในทุกชั้นโดยสารเที่ยวบินระหว่างประเทศ ได้แก่ เนคทารีน อัลมอนด์ โลฟ (Nectarine almond loaf) และ เชสนัท อัลมอนด์ โลฟ (Chestnut almond loaf) สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศสำหรับชั้น Smile Class ให้บริการ 2 เมนู ได้แก่ ข้าวอบเผือกและแปะก๊วย และข้าวเหนียวควินัวเห็ดสามรส

โดยให้บริการแก่ผู้โดยสารในทุกชั้นโดยสาร ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ตลอดช่วงเทศกาลกินเจ วันที่ 29 กันยายน – 7 ตุลาคม 2562 (ยกเว้น WE609 ฮ่องกง-ภูเก็ต WE419/420 กรุงเทพฯ- กัวลาลัมเปอร์ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) สำรองที่นั่งได้ที่ www.thaismileair.com Call Center โทร.1181และ02-118-8888 ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ (Smile Service Center) และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ทั่วประเทศ (Smile Travel Agents)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๐๕ อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย หรือ ASA นำนวัตกรรมจากนิวซีแลนด์ ผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างคุณภาพสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน
๑๒:๕๘ H.O.G.(TM) Rally 2024 : เหล่าไบค์เกอร์ในร่างคาวบอยทั่วไทย พร้อมใจควบ Harley-Davidson(R) ตะลุยดินแดน Wild Wild West
๑๒:๐๖ Green Market Plus @Hua-Hin
๑๒:๓๖ ถิรไทย วางโรดแมปธุรกิจ 3-5 ปี ลุยตลาดหม้อแปลงไทย-ต่างประเทศ ทำรายได้ 5,000 ล้าน
๑๒:๑๙ The 1 Exclusive อัปเกรดสู่ความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ กับบริการที่จอดรถพิเศษ Digital Parking ผ่าน The 1 APP
๑๒:๒๖ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ ซันเดย์ แมดเนส บรันช์บุฟเฟ่ต์ บรันช์บุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ฟู้ด เอ็กซ์เชนจ์
๑๒:๐๗ วช. นำเครือข่ายภาครัฐ และเอกชน Workshop สร้างประสบการณ์การออกแบบไมโครอิเล็กทรอนิกส์ มุ่งเป้าไทยเป็นฐานผลิตด้านการออกแบบ ไมโครอิเล็กทรอนิกส์
๑๒:๕๖ จังหวัดร้อยเอ็ดและเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ยกระดับการท่องเที่ยวเมืองรอง นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมเทศกาลท่องเที่ยวของจังหวัด
๑๒:๓๕ ตื่นตา ! นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมการท่องเที่ยวจ.ร้อยเอ็ด ในงาน มหาทานบารมี ประเพณีบุญผะเหวด ร้อยเอ็ด สนับสนุนโดย
๑๒:๑๓ วช.และจุฬา มอบนวัตกรรมเท้าเทียมไดนามิกsPace ให้กับโรงพยาบาลในจ.อุบล จ.ขอนแก่น จ.ร้อยเอ็ด และจ.สุรินทร์ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้พิการ