Marshmello และ Lana Del Rey เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตหลังการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน Abu Dhabi Grand Prix 2019

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๐๐
Yas Marina Circuit และ FLASH Entertainment เผยรายชื่อศิลปินดังระดับโลกสองคนสุดท้ายที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงในมหกรรมคอนเสิร์ต Yasalam After-Race Concert หลังการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน ETIHAD AIRWAYS ABU DHABI GRAND PRIX 2019

DJ Marshmello จะมาระเบิดความมัน ณ du Arena บนเกาะยาส ในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน ขณะที่นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังจากอเมริกา Lana Del Ray จะขึ้นแสดงสดในคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน

ในที่สุด มหกรรม Yasalam After-Race Concert ก็ได้ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงในปีนี้ครบหมดทุกคนแล้ว หลังจากที่มีการประกาศไปก่อนหน้านี้ว่า Travis Scott จะมาขึ้นเวทีในคืนวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน และ The Killers จะปิดฉากคอนเสิร์ตในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม

Marshmello เป็นดีเจชื่อดังระดับโลก โดยมียอดสตรีมเพลงบน Spotify มากกว่า 2 พันล้านครั้ง และมีผู้ฟังรายเดือนมากถึง 40 ล้านราย ส่วน Lana Del Rey จะนำเพลงรักที่มีสไตล์โดดเด่นมากล่อมผู้คนในเมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นครั้งแรก

บรรดานักวิจารณ์ดนตรีต่างยกย่อง Lana Del Rey ในฐานะนักดนตรีมากพรสวรรค์แห่งยุค อัลบัม Born To Die ที่เปิดตัวในปี 2012 โด่งดังไปทั่วโลกด้วยแนวดนตรีที่ผสมผสานเสน่ห์เย้ายวนใจกับความโศกเศร้า โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมป๊อปของอเมริกา

Marshmello, Travis Scott, Lana Del Rey และ The Killers ต่างมีแฟนเพลงทุกเพศทุกวัยอยู่เป็นจำนวนมาก ดังนั้น มหกรรม Yasalam After-Race Concert ในปีนี้จะโดนใจผู้ที่เดินทางมายังอาบูดาบีเพื่อชมการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน Abu Dhabi Grand Prix อย่างแน่นอน

Al Tareq Al Ameri ซีอีโอของ Yas Marina Circuit กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้ประกาศรายชื่อศิลปินระดับโลกสองคนสุดท้ายที่จะมาร่วมแสดงสดในมหกรรม Yasalam After-Race Concert ตลอด 4 คืน"

"Marshmello และ Lana Del Rey เป็นสองคนสุดท้ายในกลุ่มสุดยอดศิลปินระดับโลกที่จะสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงทุกแนว ทุกวัย และทุกชาติ เมื่อรวมกับ Travis Scott และ The Killers มหกรรม Yasalam After-Race Concert ในปีนี้จะยิ่งใหญ่กว่าทุกปีอย่างแน่นอน"

สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.yasmarinacircuit.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1004956/Lana_Del_Rey.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1004957/Marshmello.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4