การบินไทยจัด 3 แคมเปญมอบส่วนลดไมล์สะสมสุดคุ้มสำหรับแลกรางวัลบัตรโดยสาร

ศุกร์ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๔๒
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิประโยชน์ให้สมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส โดยจัดแคมเปญ Cash Plus Miles แคมเปญ Domestic Weekday และแคมเปญ Early Bird เพื่อมอบส่วนลดในการใช้ไมล์สะสม แลกรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบิน ชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ ในเส้นทางบินที่กำหนด ด้วยอัตราไมล์สะสมที่คุ้มค่า

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัด 3 แคมเปญมอบส่วนลดในการใช้ไมล์สะสมแลกรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบิน ชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ ในเส้นทางบินที่กำหนด ให้สมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส ได้แลกรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ได้แก่

1. แคมเปญ Cash Plus Miles สำหรับแลกรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินการบินไทย เส้นทางระหว่างประเทศ ชั้นประหยัด โดยใช้ไมล์สะสมพร้อมจำนวนเงินในอัตราลดพิเศษ ในเส้นทางดังนี้

- เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ สู่ ปารีส บรัสเซลส์ เวียนนา มิลาน โรม ใช้จำนวนไมล์สะสมเริ่มต้นที่ 13,000 ไมล์ และเพิ่มเงิน 13,000 บาท (ไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมทุกประเภท)

- เส้นทางขาออกจากกรุงเทพฯ เที่ยวเดียวไปยัง โคเปนเฮเกน สตอกโฮล์ม ออสโล ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ คุนหมิง กวางโจว เฉิงตู เซี่ยเหมิน ฮ่องกง ไทเป เพิร์ท เช่น จำนวนไมล์สะสมและจำนวนเงิน ในเส้นทางกรุงเทพฯ-เพิร์ท ใช้ไมล์สะสมเริ่มต้นที่ 6,000 ไมล์ และเพิ่มเงิน 11,300 บาท(ไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมทุกประเภท)

- เส้นทางขาออกจากกรุงเทพฯ เที่ยวเดียวไปยัง ย่างกุ้ง พนมเปญ เวียงจันทน์ ฮานอย โฮจิมินห์ เช่น จำนวนไมล์สะสมและจำนวนเงิน ในเส้นทางกรุงเทพฯ ไปยัง พนมเปญ ฮานอย เวียงจันทน์ ใช้ไมล์สะสมเริ่มต้นที่ 6,000 ไมล์ และเพิ่มเงิน 2,400 บาท (ไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมทุกประเภท)

สำหรับแคมเปญนี้ สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 ตุลาคม 2562 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 18 ธันวาคม 2562

2. แคมเปญ Domestic Weekday สำหรับแลกรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินของการบินไทยและสายการบินไทยสมายล์ เส้นทางภายในประเทศ ทุกชั้นโดยสาร เดินทางเฉพาะวันจันทร์-พฤหัสบดี ใช้จำนวนไมล์สะสมลดพิเศษ เริ่มต้นที่ 5,000 ไมล์ต่อเที่ยวบิน (ไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมทุกประเภท) สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ถึง 31 มกราคม 2563 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม ถึง 31 มีนาคม 2563

3. แคมเปญ Early Bird สำหรับแลกรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินการบินไทย เส้นทางระหว่างประเทศ ชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ ใช้จำนวนไมล์สะสมลดพิเศษ 30-50% ต่อเที่ยวบิน สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2563

ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนดในแต่ละแคมเปญ สมาชิกสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com/rop และสำรองที่นั่งพร้อมออกบัตรโดยสารแคมเปญ Domestic Weekday และ แคมเปญ Early Bird ได้ที่ สำนักงานขายการบินไทย หรือ THAI Contact Center โทร. (02) 356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้