คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ขึ้นแท่น Excellence Hall of Fame 2019 แหล่งท่องเที่ยวยอดเยี่ยมจาก TripAdvisor

ศุกร์ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๓
คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ, คว้ารางวัล the Certificate of Excellence Hall of fame 2019 จาก TripAdvisor นับเป็นความภาคภูมิใจของทางคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ให้ประดับอยู่ในหอเกียรติยศ (TripAdvisor 2019 Hall of Fame) จากเว็บไซต์ท่องเที่ยวระดับโลก TripAdvisor ประจำปี 2562

เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่คิดส์ซาเนีย กรุงเทพได้รับรางวัล the Certificate of Excellence Hall of Fame 2019 ซึ่งเป็นรางวัลที่ทาง TripAdvisor มอบให้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัล the Certificate of Excellence ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ได้รับรางวัลนี้นับตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งรางวัล the Certificate of Excellence เป็นรางวัลที่มอบให้แก่สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากรางวัล Travelers' เป็นเกียรติอันสูงสุดที่ TripAdvisor มอบให้ โดยอ้างอิงจากการบริการ คุณภาพ และความพึงพอใจของลูกค้า เป็นประกาศนียบัตรที่มอบให้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม และได้รับรีวิวที่ยอดเยี่ยมจากนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

โดยการได้รับการรับรางวัลนี้ของคิดส์ซาเนียนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบในการดำเนินธุรกิจ และการให้บริการที่ได้รับมาตรฐานในระดับโลก การทำแบบประเมินความพึงพอใจของกลุ่มครอบครัวที่เข้ามาใช้บริการในทุกๆไตรมาสเพื่อให้ทราบถึงผลสรุปทางด้านความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการในคิดส์ซาเนียแล้วนำมาพัฒนาปรับปรุง เพื่อรักษามาตรฐานในการให้บริการ จะใส่ใจและพัฒนาการให้บริการที่ครอบคลุมในทุกๆด้าน เพื่อเอื้อต่อการเรียนรู้สำหรับเด็กๆ รักษาคุณค่าในแง่ของการศึกษา รวมถึงเพื่อความสุขของเด็กๆและครอบครัวที่ได้มาในทุกๆครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital