“หัวหิน เชฟเทเบิล” สัมผัสรสชาติจากจินตนาการและความหลงใหล ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พุธ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๐
อีกครั้งกับการสร้างสีสันแห่งวงการอาหารเพื่อยกระดับ "หัวหิน เมืองท่องเที่ยว" อย่างแท้จริง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญคุณต้อนรับลมหนาวด้วยประสบการณ์รับประทานอาหารมื้อพิเศษ "หัวหิน เชฟเทเบิล" ประสานจินตนาการของ 3 สุดยอดเชฟมากฝีมือจาก 3 โรงแรมดัง เพื่อถ่ายทอดอรรถรสแห่งฤดูกาลตลอดเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนี้

ภายใต้บรรยากาศสบายๆเบื้องหน้าท้องฟ้าสีคราม คลอเสียงคลื่นริมหาดหัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ร่วมกับ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท และ โรงแรม หัวหิน แมริออท รีสอร์ท ภายใต้การสนับสนุนของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขอต้อนรับลมหนาวในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน ด้วยประสบการณ์รับประทานอาหารครั้งพิเศษ "หัวหิน เชฟเทเบิล" (Hua Hin Chef's Table 2019) ที่นำเสนอจินตนาการของสุดยอดเชฟมากฝีมือ 3 ท่านจากทั้ง 3 โรงแรมดัง แต่งแต้มด้วยประสบการณ์และความหลงใหลในการปรุงอาหาร เพื่อถ่ายทอดเป็นรสชาติและรสสัมผัสที่ลงตัวและมอบอรรถรสที่ดีที่สุดแห่งฤดูกาลให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง

เริ่มต้นในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท นำโดย เชฟเจฟฟรี คูป ขอบอกเล่าแรงบันดาลใจสำหรับมื้อนี้ ผ่านรายการอาหารค่ำ 5 คอร์สในสไตล์ตะวันตกเหนือระดับ นำเสนอความหลากหลายของวัตถุดิบท้องถิ่นในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ที่เลือกสรรมาอย่างดีที่สุด เพื่อนำเสนอรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของวัตถุดิบแต่ละชนิด ผสมผสานให้เข้ากันได้อย่างลงตัวในเมนูพิเศษ อาทิ สลัดหมึกทะเลและมะเขือเทศ ที่จะปลุกการรับรสอย่างเต็มที่เพื่อเริ่มต้นมื้ออาหารแสนอร่อย กราแตงครีมปู ที่ผสานความหวานละมุนของเนื้อปูทะเลสดใหม่ เคล้าความหอมมันอร่อยของครีมกราแตงสูตรพิเศษ รวมถึงเมนูจานหลักกับวัตถุดิบลับที่รับประกันความประหลาดใจ นำเสนอเคียงคู่รสชาติหวานอมเปรี้ยวแบบครบรสในสไตล์ตะวันออก พร้อมรายการของหวานสุดสร้างสรรค์ที่จับคู่ความหวานอมเปรี้ยวของผลมัลเบอร์รี่สุกและความหวานมันของมะพร้าวอ่อนมาให้คุณได้ลิ้มลอง เสิร์ฟคู่สีสันสดใสจากดอกไม้นานาชนิดชวนรับประทานอย่างไม่ซ้ำใคร

ต่อเนื่องมาในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ณ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา เชฟอเล็กซานเดอร์ ฮอร์วัท แห่งห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ (Big Fish & Bar) พร้อมถ่ายทอดรสสัมผัสที่ผสานเอกลักษณ์ด้านรสชาติแบบตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านอาหารค่ำ 5 คอร์สเมนูที่เชฟอเล็กซ์รังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมจากชุมชนรอบหัวหินมาเป็นแรงบันดาลใจสำหรับอาหารค่ำสุดพิเศษ ทั้งเมนู Alexander's Golden Egg เมนูขึ้นชื่อของเชฟอเล็กซ์ที่ประกอบไปด้วยไข่แดงกงฟี โอเซตราคาเวียร์จากฟาร์มในหัวหิน (Osetra Caviar) และโฟมครีมบราวน์บัตเตอร์ ต่อด้วยเมนูสเต็กปลาสากทอดจนหนังเหลืองกรอบ แต่ยังให้สัมผัสของเนื้อปลาที่นุ่มด้านใน เสิร์ฟพร้อมอาร์ติโช้คเยรูซาเลม ถั่วลันเตา และซุปมะเขือเทศ หรือจะเป็นเมนูหลักที่เสิร์ฟเนื้อเทนเดอร์ลอยน์ปรุงสุกด้วยวิธีซูวี (Sous Vide) พร้อมกับแก้มหมูตุ๋นที่ปรุงอย่างพิถีพิถันสัมผัสได้ถึงความนุ่มและชุ่มฉ่ำของเนื้อชั้นเยี่ยม รวมถึงสุดท้ายเมนูของหวานจากผลไม้ประจำท้องถิ่นมาเป็นวัตถุดิบหลักในการสร้างสรรค์เมนูจานนี้ เพื่อปิดท้ายมื้อค่ำสุดพิเศษ

ก่อนปิดท้ายในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ด้วยมื้ออาหารค่ำอันโดดเด่นด้วยการปรุงอาหารในสไตล์ "คอสโมโพลิแทน" โดยเชฟธรธร จินดาภู แห่งห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ผู้ช่ำชองด้านการสร้างคู่รสชาติชวนหลงใหลที่ไม่เหมือนใครเพื่อขับกล่อมความสดใหม่ของวัตถุดิบอาหารทะเลที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน รังสรรค์เป็นอาหารจานเด่น 4 คอร์ส อาทิ กุ้งลายเสือในสลัดมะเขือเทศเคียงน้ำสลัดสไตล์ตะวันตกรสชาติต้มยำไทย สเต็กปลากระพงเนื้อขาวคู่ซัลซ่าทับทิมและเสาวรส เสิร์ฟพร้อมครีมเผือกเนื้อเนียนนุ่มที่เพิ่มรสสัมผัสแสนละมุนให้กับเมนูนี้ได้เป็นอย่างดี และรายการของหวานอย่างคัสตาร์ดพุดดิ้งกับวัตถุดิบลับสุดพิเศษ หวานฉ่ำในสไตล์ทรอปิคอลที่เชฟภูคัดสรรมาสร้างสรรค์เมนูจานนี้และขอรับประกับรสชาติแสนอร่อยอย่างแน่นอน ร่วมสัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารมื้อพิเศษ "หัวหิน เชฟเทเบิล" พร้อมลิ้มรสชาติและรสสัมผัสแห่งฤดูกาล แต่งแต้มด้วยประสบการณ์และความหลงใหลในการปรุงอาหาร จากสุดยอดเชฟมากฝีมือ 3 ท่านจากทั้ง 3 โรงแรมดัง ภายใต้บรรยากาศสบายๆเบื้องหน้าท้องฟ้าสีคราม คลอเสียงคลื่นริมหาดหัวหิน ตลอดเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนี้

อาหารมื้อพิเศษ "หัวหิน เชฟเทเบิล" ประจำปี 2562

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

เชฟเทเบิล อาหารค่ำ 5 คอร์ส สไตล์ตะวันตกเหนือระดับ โดยเชฟเจฟฟรี คูป

ราคาสุทธิท่านละ 2,500 บาท และ 3,499 บาท สำหรับไวน์ แพร์ริ่งตลอดมื้อ

วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ณ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

เชฟเทเบิล อาหารค่ำ 5 คอร์ส สไตล์ตะวันตกผสานตะวันออก โดยเชฟอเล็กซานเดอร์ ฮอร์วัท

ราคาท่านละ 1,800++ บาท ให้บริการระหว่างเวลา 18.30 – 22.00

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

เชฟเทเบิล อาหารค่ำ 4 คอร์ส สไตล์คอสโมโพลิแทนอันโดดเด่น โดยเชฟธรธร จินดาภู

ราคาท่านละ 1,550++ บาท และ 1,950++ บาท สำหรับไวน์ แพร์ริ่งตลอดมื้อ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้