เปิดตัว The Fullerton Hotel Sydney โรงแรมหรูแห่งใหม่ในย่าน No.1 Martin Place ของซิดนีย์

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
The Fullerton Hotel Sydney ประกาศเปิดประตูต้อนรับผู้มาเยือนทุกท่าน ณ ใจกลางย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ของนครซิดนีย์ในวันที่ 18 ตุลาคม โรงแรมสุดหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ในอาคารที่ทำการไปรษณีย์กลางเก่า (General Post Office) ระดับตำนาน ในย่าน No.1 Martin Place เพื่อนำชีวิตใหม่สู่แลนด์มาร์กใจกลางเมืองที่ทุกคนหลงใหล

การเปิดโรงแรมแห่งใหม่นับเป็นการขยายธุรกิจในต่างประเทศครั้งแรกของเครือ The Fullerton Hotels and Resorts อันเป็นแบรนด์ที่มีหัวใจสำคัญอยู่ที่ย่าน The Fullerton Heritage ริมอ่าวมารีนาเบย์ในสิงคโปร์ ซึ่งประกอบด้วยโรงแรมระดับรางวัล 2 แห่งด้วยกัน ได้แก่ The Fullerton Hotel Singapore และ The Fullerton Bay Hotel Singapore วิสัยทัศน์ของแบรนด์สำหรับ The Fullerton Hotel Sydney ขนาด 416 ห้องนี้ ก็คือการส่งมอบโรงแรมหรูที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ด้วยบริการที่อบอุ่นและมีรสนิยมไม่เหมือนใคร

คุณ Cavaliere Giovanni Viterale ผู้จัดการทั่วไป The Fullerton Hotels and Resorts กล่าวว่า "เราขอเชิญแขกทุกท่านเริ่มการเดินทางอันน่าจดจำที่ลุ่มลึกขึ้น มีสีสันขึ้น และให้รางวัลกับตัวเองมากขึ้น เมื่อคุณเข้าพักในโรงแรมลักชัวรีระดับแลนด์มาร์กที่ไม่เหมือนใครของเรา บนสุดยอดทำเลที่ตั้งที่นำทุกจุดหมายมาสู่ตัวพวกเขา"

คุณ Cavaliere Giovanni Viterale กล่าวเสริมว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดโรงแรม The Fullerton Hotel Sydney ในอาคารแลนด์มาร์กที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและประวัติศาสตร์ความเป็นมายาวนาน เรามีเป้าหมายในการให้บริการแขกเข้าพักและผู้มาเยือนอย่างจริงใจและมอบประสบการณ์ไม่รู้ลืม ขณะเดียวกันก็ถ่ายทอดความงดงามและมรดกอันเก่าแก่ของอาคารที่ทำการไปรษณีย์กลางเก่าของซิดนีย์ ให้กับผู้ชมที่กว้างขวางขึ้นทั้งในและต่างประเทศ"

คุณหญิงผู้สูงศักดิ์ฟื้นฟูความรุ่งโรจน์ในอดีต

The Fullerton Hotels and Resorts ทุ่มเทให้กับการทำหน้าที่เก็บรักษามรดกอันล้ำค่า โดยมีชื่อเสียงในด้านการอนุร้กษ์ตึกเก่าและเรื่องราวความเป็นมาของตึกเหล่านี้ ประเพณีนี้ยังคงสืบทอดไปถึง The Fullerton Hotel Sydney ซึ่งมีการแบ่งปันมรดกอันรุ่มรวยกับโรงแรมในเครืออย่าง The Fullerton Hotel Singapore ซึ่งก็ตั้งอยู่ในอาคารที่ทำการไปรษณีย์เก่าเช่นกัน

อาคารแห่งนี้มีชื่อเสียงในฐานะสถานที่นัดพบ ที่ซึ่งชาวซิดนีย์แต่งชุดหรูเนี้ยบมารอพบคนใต้นาฬิกาเรือนยักษ์ของอาคารที่ทำการไปรษณีย์เก่าที่สร้างเสร็จในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 อาคารดังกล่าวมีอิทธิพลอย่างยิ่งในเมืองนี้ทั้งทางสังคมและวัตถุ โดยในยุคปัจจุบัน ตึกแลนด์มาร์กดังกล่าวยังคงตั้งตระหง่านอยู่ในกลางเมือง ห้อมล้อมด้วยอาคารสถาบันการเงิน ร้านค้าปลีกสินค้าหรู และร้านเสื้อผ้าบูติกไลฟ์สไตล์ ตลอดจนห้องแสดงผลงานศิลปะต่าง ๆ

คุณ Cavaliere Giovanni Viterale กล่าวว่า "เราหวังที่จะฟื้นคืนสถานที่นัดพบแห่งนี้ขึ้นมาใหม่ในปี 2019 และต่อ ๆ ไป ด้วยการเชิญชวนแขกและนักเดินทางก้าวเข้ามายังอาคารประวัติศาสตร์ รวมถึงสร้างและแชร์เรื่องราวของพวกเขาเองเกี่ยวกับแลนด์มาร์กและสมบัติแห่งชาติอันเป็นที่รักนี้ เหมือนกับที่พวกเขาเคยทำกับโรงแรมในเครืออย่าง The Fullerton Hotel Singapore"

สำหรับเฟสแรกของงานปรับปรุงและซ่อมแซมส่วนหน้าของอาคารฝั่ง Martin Place และ George Street ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ซึ่งเป็นบทสรุปของโครงการเชื่อมต่อคนท้องถิ่นกับแลนด์มาร์กทางประวัติศาสตร์ของซิดนีย์ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญอย่าง Stonemason and Artist ซึ่งมีประสบการณ์การก่อหินสร้างอาคารรวมกัน 334 ปี ได้ลงมือทำความสะอาดด้วยกระบวนการปลอดสารเคมีเป็นเวลารวม 38,000 ชม. เพื่อบูรณะฟื้นฟูส่วนหน้าของอาคารให้กลับมารุ่งโรจน์เหมือนในอดีตอีกครั้ง

คุณ Cavaliere Giovanni Viterale กล่าวสรุปว่า "เรายึดมั่นการอนุรักษ์อาคารที่ทำการไปรษณีย์เก่าของซิดนีย์ไว้สำหรับคนรุ่นหลัง โครงการปรับปรุงอาคารส่วนหน้าที่เป็นมรดกทางสถาปัตยกรรมนี้เป็นเพียงก้าวแรกของโครงการชุบชีวิตใหม่หลายเฟสที่จะดำเนินต่อเนื่องนับจากงานเปิดตัวนี้"

Fullerton Experiences: ทัวร์มรดกอันสมเกียรติ

นอกเหนือจากโครงการชุบชีวิตใหม่แล้ว The Fullerton Hotel Sydney ยังมีแผนที่จะฉายสปอตไลต์บอกเล่าเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ของอาคารที่ทำการไปรษณีย์เก่าแห่งนี้ผ่านทาง Fullerton Experiences ซึ่งเป็นโปรแกรมตามความต้องการของลูกค้า โดยมีกิจกรรมและทัวร์มรดกอันสมเกียรติสำหรับทั้งแขกผู้เข้าพักและประชาชนทั่วไป

แขกของโรงแรมและประชาชนทั่วไปสามารถท่องสำรวจประวัติศาสตร์อันน่าตื่นเต้น ผ่านทางทัวร์มรดกที่ย้อนเวลากลับไปถึงยุคปี 1874 โดยจะเริ่มให้บริการในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 ซึ่งครูพิเศษจะมาแบ่งปันเรื่องราวที่น่าประทับใจของผู้คนที่เคยทำงานที่อาคารแห่งนี้ ที่ซึ่งเชื่อมต่อซิดนีย์กับโลกภายนอกผ่านทางจดหมาย โทรเลข และการพูดคุยทางโทรศัพท์

ทัวร์มรดกระยะเวลา 90 นาทีนี้ จะเผยให้เห็นงานก่อสร้างด้วยหินที่ซับซ้อน และเปิดเผยความจริงที่น้อยคนจะรู้เกี่ยวกับเรื่องราวที่ผ่านมานานแล้ว ซึ่งรวมถึงการแกะสลักภาพพรรณนาชีวิตคนเมืองยุคแรกบนถนน Pitt Street ที่เคยจุดประเด็นความขัดแย้งและทำให้ผู้คนออกมาคัดค้าน ซึ่งภาพแกะสลักรูปผู้อำนวยการของการไปรษณีย์ส่งจดหมายเกี้ยวพาราสีหญิงบาร์ รูปนักดาราศาสตร์ขีดตำแหน่งซิดนีย์บนลูกโลก รูปสถาปนิกวัยเยาว์เขียนแบบตึก และรูปนักขุดชี้ไปที่แร่ควอตซ์และทองคำด้วยความดีใจ

ทั้งนี้ ทัวร์เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับแขกที่เข้าพักในโรงแรมจะมีในช่วงเวลา 10.00 น. ทุกวันศุกร์และเสาร์ ขณะที่ประชาชนทั่วไปสามารถร่วมทัวร์ได้ในวันศุกร์และเสาร์ เวลา 11.45 น. ซึ่งแต่ละรอบจะเปิดรับเพียง 15 ท่าน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์การดูแลอย่างทั่วถึง ส่วนการจองตั๋วนั้น แนะนำให้จองผ่านพนักงานบริการแขกโรงแรม หรือทาง [email protected]

อาหารหลากวัฒนธรรม

The Fullerton Hotel Sydney จะแชร์มากกว่าเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของอาคารที่ทำการไปรษณีย์เก่าเหมือนกับโรงแรมในเครืออย่าง The Fullerton Hotel Singapore เพราะจะมีการเสิร์ฟอาหารต้นตำรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คู่กับอาหารออสเตรเลียสมัยใหม่ในภัตตาคารใหม่อย่าง The Place ด้วย

The Place ตั้งอยู่ชั้น 1 ของโรงแรม The Fullerton Hotel Sydney สว่างไสวด้วยแสงจากธรรมชาติผ่านห้องโถงกระจกหรูหรา แขกโรงแรมสามารถจิบไวน์ รับประทานอาหาร และชมวิวภายในห้องโถงสูง 6 ชั้นที่สามารถมองเห็นสนามรอบอาคารที่ทำการไปรษณีย์เก่า นอกจากนี้ยังเพิ่มบรรยากาศด้วยครัวเปิดและราวแบบลอฟต์

ส่วนอาหารออสเตรเลียสมัยใหม่ มีทั้งปลากะพงแดงจักรพรรดิ์นาบกระทะ ซี่โครงเนื้อวากิวเคี่ยว ซึ่งรับประทานคู่กับอาหารพื้นเมืองแบบฉบับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น ข้าวมันไก่สิงคโปร์ แกงไก่ ลักซาทะเล สะเต๊ะ และอื่น ๆ อีกมากมายที่ต้องลิ้มลอง

อีกประเพณีของ Fullerton ที่จะอยู่คู่ The Bar ตลอดไปคือ Signature Afternoon Tea เมนูที่นำออปชันความอร่อยมาเสิร์ฟถึงที่ด้วย Lobster Cornet a l'Oriental, ขนมปังงาหน้าเป็ดบด, มิลเฟยกับแซลมอนรมควันและไข่ปลาคาเวียร์ จากนั้นเพิ่มความหวานด้วยเมนูตัวเลือกของหวานมากมายอย่างมอลเลอชอคโกแลต, ทาร์ตเมเปิลพีแคน หรือเค้กลามิงตันใบเตย หรือหากต้องการขนมปังสโคนและเมนูชา TWG ก็มีให้เลือกเช่นกัน

สำหรับผู้ที่มารับประทานอาหารหรือผู้มาเยือนที่ต้องการสำราญรส สามารถเลือกระหว่าง Singapore Sling หรือซิกเนเจอร์ใหม่ Sydney Sling ซึ่งมีรสชาติโดดเด่นมีเอกลักษณ์จากเมืองทั้งสอง

The Fullerton Hotels and Resorts สนับสนุนชุมชน

พันธกิจของ The Fullerton Hotels and Resorts ที่มีต่อชุมชนเป็นแกนกลางสำคัญที่ฝังอยู่ใน DNA ของโรงแรม The Fullerton Hotel Sydney เตรียมมอบเงิน 200,000 ดอลลาร์ออสเตรเลียให้กับ The Girls and Boys Brigade องค์กรการกุศลสำหรับเด็กในเมืองที่มุ่งให้เด็กเรียนรู้การดำเนินชีวิตและให้ความช่วยเหลือผ่านกิจกรรมต่าง ๆ และการช่วยเหลือเด็ก เยาวชน และครอบครัวของพวกเขาที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก ซึ่งถือเป็นการสร้างปฏิสัมพันธ์กับชุมชนที่ทางโรงแรมเข้าไปดำเนินงาน

การเป็นพันธมิตรระยะ 2 ปีนี้ ครอบคลุมการสนับสนุนทุนทรัพย์ในหลายโครงการ เช่น การปรับปรุงห้องใต้ดินของ The Girls and Boys Brigade เพื่อสร้างพื้นที่สำหรับเล่นและเรียนรู้ที่จะช่วยพัฒนาสุขภาพกายและใจของผู้รับผลประโยชน์ ตลอดจนเวิร์กชอปที่จัดโดยพนักงานของ The Fullerton Hotel Sydney เพื่อฝึกอบรมทักษะการให้บริการแก่เยาวชน พร้อมโอกาสที่จะได้ฝึกงานกับทางโรงแรม

บริการสุดประทับใจแบบฉบับ The Fullerton Touch

นอกเหนือจากสถาปัตยกรรมภายนอกของ The Fullerton Hotel Sydney ที่ได้รับความใส่ใจเป็นอย่างดีแล้ว เมื่อเข้าไปข้างใน แขกผู้เข้าพักยังจะได้ดื่มด่ำกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมที่คุณคาดหวังได้จากโรงแรมที่ตกแต่งประดับประดาอย่างหรูหรา

ห้องหักแต่ละห้องมีสิ่งสัมผัสที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Fullerton เช่น ลำโพง Harman Kardon Bluetooth, เครื่องทำกาแฟ Nespresso และพ็อด, ชา TWG สิงคโปร์ และหมอนหลากหลายขนาดให้เลือกตามใจเพื่อการนอนหลับที่สบาย และที่ปุ่มสัมผัสบนแท็บเลตที่มีโซลูชั่น Tapendium Digital Concierge แขกสามารถเรียกใช้บริการจากโรงแรมได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการสั่งเบอร์เกอร์ Fullerton จากเมนูเลือกรับประทานอาหารในห้อง นอกจากนี้ ยังมีของใช้จากแบรนด์ Atkinson ให้บริการในหมวดห้องแบบมาตรฐาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบรนด์ Balmain สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีให้ใช้ครั้งแรกในห้องคลับและห้องสวีท

เพื่อฉลองการเปิด The Fullerton Hotel Sydney ห้องพักแต่ละห้องจะมีของที่ระลึกแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นให้ ได้แก่ โปสการ์ดและแสตมป์ Fullerton เพื่อเชิญชวนให้แขกของโรงแรมเขียนโน้ตถึงบุคคลที่รักและส่งไปรษณีย์จากอาคารที่ทำการไปรษณีย์เก่าแห่งนี้

ข้อเสนอสุดพิเศษ

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดโรงแรมแห่งใหม่ แขกที่จองเข้าพักที่ The Fullerton Hotel Sydney ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ Preferred Hotels & Resorts Legend Collection จะได้ของสมนาคุณพิเศษ รวมถึงเครดิตรับประทานอาหารมูลค่า 50 ดอลลาร์ออสเตรเลีย และคะแนนคูณ 3 จากโปรแกรม I Prefer Hotel Rewards เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2019 ถึงวันที่ 17 มีนาคม 2020 โดยสามารถสำรองห้องพักได้ที่ www.fullertonhotels.com ด้วยราคาคืนละ 380 ดอลลาร์ออสเตรเลียรวมภาษี

คลิกเพื่อดูภาพเพิ่มเติม https://spaces.hightail.com/space/gDbPbWMcf2

เกี่ยวกับ The Fullerton Hotel Sydney

The Fullerton Hotel Sydney (เปิดในปี 2019) ตั้งอยู่ในอาคารที่ทำการไปรษณีย์เก่า (GPO) ในย่าน No. 1 Martin Place ของเมืองซิดนีย์ นับเป็นการขยายกิจการในต่างประเทศครั้งแรกของ The Fullerton Hotels and Resorts ปัจจุบัน The Fullerton Hotels and Resorts เป็นเจ้าของและดำเนินกิจการสองโรงแรมที่ชนะรางวัลในสิงคโปร์ ได้แก่ The Fullerton Hotel Singapore (เปิดปี 2001) และ The Fullerton Bay Hotel Singapore (เปิดปี 2010) โรงแรมทั้งสองแห่งนี้ตั้งตระหง่านอยู่ในย่านที่รุ่มรวยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอย่าง The Fullerton Heritage ซึ่งตั้งอยู่ริมอ่าวมารีนาเบย์ ใจกลางเมืองสิงคโปร์

The Fullerton Hotel Sydney เป็นโรงแรมพี่น้องกับ The Fullerton Hotel Singapore ซึ่งมีความเป็นมาคล้ายคลึงกันจากการที่เคยเป็นที่ทำการไปรษณีย์เหมือนกัน The Fullerton Hotel Sydney เป็นโรงแรมลักชัวรีที่ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจของนครซิดนีย์ ซึ่งถ่ายทอดความงดงามและมรดกของอาคารดั้งเดิมให้กับผู้ชมที่กว้างขวางขึ้นทั้งในและต่างประเทศ The Fullerton Hotel Sydney เป็นพาร์ทเนอร์ของ Preferred Hotels & Resorts และเป็นส่วนหนึ่งของ Legend Collection

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.fullertonhotels.com

เกี่ยวกับ Preferred Hotels & Resorts

Preferred Hotels & Resorts? คือแบรนด์โรงแรมอิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นตัวแทนของโรงแรม รีสอร์ต ที่อยู่อาศัย และเครือโรงแรมรวมกันกว่า 750 แห่งใน 85 ประเทศ Preferred Hotels & Resorts เชื่อมโยงนักท่องเที่ยวกับประสบการณ์การบริการอันหรูหราที่ตอบโจทย์ชีวิตและสไตล์ในแต่ละโอกาสผ่านทางเครือข่ายโรงแรมและรีสอร์ทใน 5 ภูมิภาคทั่วโลก ที่พักทุกแห่งในคอลเลคชันล้วนเป็นเลิศในแง่ของมาตรฐานและระดับการให้บริการอันเหนือชั้น ดังที่กำหนดไว้ใน Preferred Hotels & Resorts Integrated Quality Assurance Program โดยโปรแกรม I Prefer(TM) Hotel Rewards, Preferred Residences?, Preferred Family?, Preferred Pride? และ Preferred Golf(TM) มอบประโยชน์ที่ทรงคุณค่าสำหรับนักเดินทางที่มองหาประสบการณ์สุดพิเศษ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PreferredHotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้