เมื่อสิงคโปร์เป็นมากกว่า Business Destination...Business Travelers ห้ามพลาด กับแคมเปญ “INSPIRE” ชวนเข้าร่วมกิจกรรม เช็คอินจุดไฮไลท์รอบเกาะ พร้อมตามหาแรงบันดาลใจในการทำงาน

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๘
การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board: STB) เปิดตัวแคมเปญใหม่ในชื่อ In Singapore Incentives & Rewards หรือ "INSPIRE" เอาใจกลุ่ม Business Travelers ให้ได้ทั้งไปเที่ยวพักผ่อน และไปทำงาน พร้อมกันในทริปเดียว โดยคัดสรรกว่า 60 กิจกรรมพิเศษสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยว Business Travelers ขนาดเล็กและขนาดกลาง เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ พร้อมปลุกแรงบันดาลใจในการทำงาน โดยเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายจากอุตสาหกรรม MICE (Meetings, Incentives, Conventions, and Exhibitions)

"ศูนย์กลางแห่งธุรกิจและการเงิน" น่าจะเป็นคำนิยามที่หลายคนให้กับสิงคโปร์ ประเทศเล็ก ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านเศรษฐกิจของอาเซียน จนกลายเป็นสถานที่ตั้งสำนักงานใหญ่ขององค์กรระดับโลก และสถานที่จัดงาน MICE สำคัญมากมาย จึงไม่น่าแปลกใจที่สิงคโปร์เป็นแหล่งดึงดูด Business Travelers จากทั่วโลกปีละหลายล้านคน

แต่นอกจากจะเป็นศูนย์กลางสำหรับการติดต่อธุรกิจแล้ว สิงคโปร์ยังขึ้นชื่อในด้านการท่องเที่ยว ด้วยกิจกรรมที่มีไว้รองรับนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง เมนูอร่อย ธรรมชาติอันงดงาม สวนสนุก ไปจนถึงกิจกรรมกลางแจ้ง และภายใต้แคมเปญ "INSPIRE" การท่องเที่ยวสิงคโปร์ก็ได้ร่วมมือกับธุรกิจในประเทศ 29 แห่ง เพื่อจัดสรร 63 กิจกรรม ภายใต้ 4 หมวดหมู่ ได้แก่ หมวดอาหารและความบันเทิง หมวดท่องเที่ยวตามธีมและการเรียนรู้ หมวดสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ และหมวดการสร้างทีม

ไฮไลท์กิจกรรมที่น่าสนใจ

- ครีเอทค็อกเทลเฉพาะตัวด้วยสมุนไพรและเครื่องเทศพื้นเมืองสิงคโปร์ ณ Singapore Botanic Gardens สวนพฤกษศาสตร์ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น UNESCO World Heritage Site

- ชมการแสดงแสงสีเสียง Garden Rhapsody ที่แลนด์มาร์คสำคัญอย่าง Gardens by the Bay แบบส่วนตัวนอกเวลาแสดงปกติ พร้อมชมทิวทัศน์ยามค่ำคืนบนทางเดิน OCBC Skyway

- เรียนรู้ศาสตร์การชงกาแฟจากบาริสต้าตัวจริงกับกิจกรรม Coffee Appreciation Workshop with a Cause พร้อมทดลองสร้างสรรค์ลาเต้อาร์ตด้วยตัวเอง

- ทัวร์ย่านไชน่าทาวน์กับผู้อพยพชาวจีนที่จะพาไปชมแหล่งขุมทรัพย์ทางประวัติศาสตร์ที่หลายคนไม่เคยรู้จัก และเล่าเรื่องราวสิงคโปร์ในยุค 1920 จากสายตาชุมชนชาวจีน

- ล่องเรือหรู Sunset Cruise ชมวิวยามเย็น และความงดงามของช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดินรอบเกาะด้านใต้ของสิงคโปร์

นอกจากกิจกรรมสนุกในสถานที่สำคัญของสิงคโปร์แล้ว ยังมีงานประชุมใหญ่และอีเวนท์สำคัญระดับโลกมากมายที่วางโปรแกรมจะเข้ามาจัดขึ้นที่นี่ และหนึ่งในงานใหญ่ที่ทุกคนกำลังจับตามองก็คือ VidCon Asia 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3-4 ธันวาคมที่จะถึงนี้

VidCon คืองานชุมนุมของเหล่าผู้ผลิตคอนเทนท์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่จะมาจัดขึ้นในทวีปเอเชีย แน่นอนว่าจะต้องมีเหล่าคนดังจากแพล็ตฟอร์มใหญ่ อย่าง Youtube และ Twitch เกมเมอร์ ผู้ทรงอิทธิพล แฟน ๆ และผู้ที่สนใจมากมายจากทั่วเอเชียมารวมตัวกันที่งานนี้

เมลิสสา โอว รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (STB) กล่าวว่า "INSPIRE คือแคมเปญที่ออกแบบมาเพื่อนักท่องเที่ยวกลุ่ม BTMICE โดยเฉพาะ ด้วยเป้าหมายที่จะสร้างประสบการณ์กับประเทศสิงคโปร์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งในด้านการติดต่อธุรกิจและการท่องเที่ยว โดยในปีที่ผ่านมาเราได้จัดโปรแกรมให้สำหรับองค์กรจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น แต่ในปีนี้เราได้ขยายแคมเปญให้ตลาดอื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นทวีปอเมริกา เอเชียตอนบน โอเชียเนีย หรือที่ใดในโลก"

กลุ่มธุรกิจหรือองค์กรใดที่ต้องการเข้าร่วมโปรแกรม INSPIRE เพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษ สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2021 โดยจะต้องเป็นชาวต่างชาติ จำนวนอย่างน้อย 20 คนขึ้นไป เดินทางมาพักอาศัยในประเทศสิงคโปร์อย่างน้อย 3 วัน และเดินทางภายในระหว่างวันที่ 10 กันยายน 2019 ถึง 31 ธันวาคม 2021

ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ INSPIRE ได้ที่ https://www.visitsingapore.com/mice/en/plan-your-event/event-assistance-schemes/inspire/overview/

หรือติดต่อผ่านการท่องเที่ยวสิงคโปร์อีเมล์ [email protected] โทร 02-108-1273

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์
๐๘:๒๗ ม.พะเยา ลงพื้นที่จัดกิจม.พะเยา ลงพื้นที่จัดกิจกรรมสภากาแฟสัญจร แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายสื่อมวลชนและผู้นำชุมชน ครั้งที่ 2กรรมสภากาแฟสัญจร แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายสื่อมวลชนและผู้นำชุมชน
๐๘:๒๗ 39Ramen แฟรนไชส์กระแสแรง ตั้งเป้าขยาย 70 สาขา แชร์ส่วนแบ่ง 10% ตลาดราเมน
๐๘:๕๘ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ 'ออล ยู แคน อีท' โปรโมชัน ณ ห้องอาหาร เอราวัณ ที รูม
๐๘:๒๙ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๑๘ เบเยอร์ คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand's Most Admired Company ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในสีนวัตกรรมครองใจผู้บริโภค
๐๘:๓๒ เปิดตัว เครื่องเขียนดั๊บเบิ้ล เอ คอลเลคชั่นใหม่สุดน่ารัก Double A x BearPlease
๐๘:๕๘ กทม.เร่งจัดหาจุดจอดเรือเก็บขยะในแม่น้ำเจ้าพระยา
๐๘:๕๑ ดร. ไฮจีน ร่วมภาครัฐ รับมือ PM 2.5
๐๘:๓๖ กทม.แจงแนวทางจัดซื้ออาหาร-ดูแลสุนัขที่ศูนย์พักพิงฯ จ.อุทัยธานี ผลสุ่มตรวจคุณภาพอาหารผ่านเกณฑ์ที่กำหนด