"Shibuya Scramble Square" คอมเพล็กซ์สูง 47 ชั้นบนทำเลทองรถไฟใต้ดินสถานีชิบุยะ เปิดเฟส 1 (ปีกตะวันออก) แล้ววันนี้

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
- บนดาดฟ้ามี SHIBUYA SKY จุดชมวิวสูงที่สุดในย่านชิบุยะ เหนือพื้นดิน 230 เมตร มองเห็นแลนด์มาร์กโด่งดังของโตเกียวแบบ 360 องศาไร้สิ่งบดบัง

- ภายในมีร้านค้า 213 ร้าน ซึ่งรวมถึง 7 ร้านใหม่ที่เปิดตัวในญี่ปุ่นครั้งแรก และ 49 ร้านใหม่ที่เปิดตัวในย่านชิบุยะครั้งแรก

- มี SHIBUYA QWS ซึ่งเป็น community space แบบอินเทอร์แอคทีฟที่ให้ผู้คนภูมิหลังหลากหลายมารวมตัวกันสร้างคุณค่าทางสังคม

ในวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2562 บริษัท SHIBUYA SCRAMBLE SQUARE ได้ประกาศเปิดโครงการคอมเพล็กซ์อเนกประสงค์ Shibuya Scramble Square เฟส 1 (ปีกตะวันออก) ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดในย่านชิบุยะ ด้วยความสูง 230 เมตร รวม 47 ชั้น

ผู้คนจำนวนมากต่อแถวยาวเหยียดเพื่อรอเปิดคอมเพล็กซ์ใหม่แห่งนี้

พิธีตัดริบบิ้นจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ชั้น G ตามมาด้วยการกล่าวสุนทรพจน์ของเคนสุเกะ โฮริอุจิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพาณิชย์และจุดชมวิวของอาคาร (ฝ่ายขาย 2)

คอมเพล็กซ์แห่งนี้เปิดตัวอย่างเต็มภาคภูมิโดยมีร้านค้าและร้านอาหาร 213 ร้านพร้อมให้บริการตั้งแต่วันแรก และมีร้านค้าที่เปิดตัวในญี่ปุ่นหรือในย่านชิบุยะเป็นครั้งแรก แต่ละร้านเนืองแน่นไปด้วยลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าพรีเซลล์ที่วางจำหน่ายที่นี่เท่านั้น นอกจากนี้ บนจุดสูงสุดของอาคารยังมี SHIBUYA SKY หนึ่งในจุดชมวิวบนดาดฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น กินพื้นที่ 2,500 ตารางเมตร ซึ่งกลายเป็นแลนด์มาร์กยอดนิยมอย่างรวดเร็วโดยมีผู้ซื้อบัตรล่วงหน้าจากเว็บไซต์มากมาย ผู้มาเยือนต่างเพลิดเพลินกับวิวมุมกว้างจากจุดชมวิวที่สูงที่สุดในชิบุยะ (ราว 230 เมตรจากพื้น) รวมถึงการตกแต่งภายในที่ออกแบบเป็นพิเศษโดย "Rhizomatiks Design" ธุรกิจในเครือบริษัท Rhizomatiks ซึ่งเป็นนักสร้างสรรค์ระดับโลก ขณะเดียวกัน ภายในอาคารยังมี SHIBUYA QWS ซึ่งเป็น community space แบบอินเทอร์แอคทีฟในคอนเซปต์ "จุดตัดของความเป็นไปได้ที่เชื่อมโลกกับชิบุยะ" ที่ให้ผู้คนภูมิหลังหลากหลายมารวมตัวกันสร้างคุณค่าทางสังคม โดยเปิดประตูต้อนรับทุกคนแม้ไม่ใช่สมาชิก พร้อมกันนี้ยังมีการจัดกิจกรรม OPEN QWS เพื่อดึงดูดให้ผู้คนเข้ามาใช้ประโยชน์จากพื้นที่นี้ให้มากขึ้น

จุดชมวิว SHIBUYA SKY อยู่บนชั้น 14, 45, 46 และชั้นดาดฟ้า ส่วนพื้นที่สำนักงานอยู่บนชั้น 17 ถึงชั้น 45 ขณะที่ SHIBUYA QWS อยู่บนชั้น 15 และร้านค้าอยู่บนชั้นใต้ดิน 2 ถึงชั้น 14

SHIBUYA SKY จุดชมวิวบนดาดฟ้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น พร้อมมอบ 3 สุดยอดประสบการณ์ ได้แก่ SKY GATE พื้นที่ชมวิวจากชั้น 14 ถึงชั้น 45, SKY STAGE พื้นที่ชมวิวบนดาดฟ้า และ SKY GALLERY ทางเดินชมวิวในร่มบนชั้น 46 โดยแต่ละพื้นที่มีบทบาทแตกต่างกัน และเมื่อรวมกันจะสร้างประสบการณ์ต่อเนื่องให้แก่ผู้มาเยือนตั้งแต่ประตูทางเข้าถึงทางออก พื้นที่ชมวิวบนดาดฟ้าโดดเด่นด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรม ตลอดจนกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนได้ดื่มด่ำกับวิวเมืองแบบ 360 องศา โดยมองเห็นแลนด์มาร์กชื่อดังอย่างภูเขาไฟฟูจิและโตเกียวสกายทรี ส่วนจุดชมวิวในร่มบนชั้น 14, 45 และ 46 สร้างมาให้ทนต่อทุกสภาพอากาศ และผู้มาเยือนจะได้เพลิดเพลินกับวิวชิบุยะอย่างเต็มตา

พื้นที่สำนักงานขนาด 73,000 ตารางเมตรเป็นส่วนสำคัญของคอมเพล็กซ์นี้ โดยแต่ละชั้นมีพื้นที่เฉลี่ย 2,900 ตารางเมตร ซึ่งถือว่าใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ในย่านชิบุยะ และทั้งหมดเปิดให้เช่าแล้ว นอกจากนี้ ตัวคอมเพล็กซ์ยังตั้งอยู่บนทำเลทองเหนือรถไฟใต้ดินสถานีชิบุยะ ช่วยให้นักช็อป นักท่องเที่ยว และพนักงานออฟฟิศเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

SHIBUYA QWS ซึ่งเปิดให้ผู้คนภูมิหลังหลากหลายมารวมตัวกันสร้างอนาคต ด้วยการริเริ่มแนวคิดและโครงการใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์สังคม พร้อมต้อนรับคนทุกกลุ่มในชิบุยะโดยไม่คำนึงถึงอายุหรือเหตุผลที่นำพาทุกคนมารวมตัวกัน SHIBUYA QWS ส่งเสริมกิจกรรมการสร้างคุณค่าสู่อนาคต โดยอาศัยการรวมพลังกันของกลุ่มบุคคลและสมาชิกที่มาจากหลากหลายสาขาอาชีพ แม้ว่ามองเผินๆ จะมีความแตกต่างกันอย่างมากก็ตาม ซึ่งเป็นไปตามคอนเซปต์ความเป็นสาธารณะที่ผู้บริหารอาคารเรียกว่า Scramble Society

ส่วนของร้านค้าภายในคอมเพล็กซ์นั้น คาดว่าอีกไม่นานจะกลายเป็น "ห้างที่อินเทรนด์ที่สุดในโลก" โดยขณะนี้เป็นที่ตั้งของร้านค้าและร้านอาหาร 213 ร้าน ซึ่งรวมถึง 7 ร้านใหม่ที่เปิดตัวในญี่ปุ่นครั้งแรก และ 49 ร้านใหม่ที่เปิดตัวในย่านชิบุยะครั้งแรก โดยแบรนด์หรูสุดล้ำและบรรดาช็อปสตรีทแฟชั่นสุดจัดจ้านของย่านชิบุยะจะทำให้คอมเพล็กซ์แห่งนี้เป็นผู้นำเทรนด์ ส่วนชั้นร้านอาหารก็คาดว่าจะกลายเป็นศูนย์รวมอาหารรสเลิศจากทั่วทุกมุมโลกอย่างรวดเร็ว นักชิมที่อยากลองอาหารใหม่ๆ จะได้รับแรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ๆ จากที่นี่ ขณะเดียวกัน วิถีและสไตล์ใหม่ๆ ในการเพลิดเพลินกับอาหารจะเกิดขึ้นที่นี่เช่นกัน

ในฐานะ SQUARE แห่งใหม่ที่มองลงไปเห็น Shibuya Scramble Junction ทางข้ามห้าแยกที่โด่งดังในญี่ปุ่นและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก คอมเพล็กซ์แห่งนี้จะกลายเป็นแลนด์มาร์กสำคัญใจกลางย่านชิบุยะ ที่ซึ่งกระแสและวัฒนธรรมใหม่ๆ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้น

เว็บไซต์: https://www.shibuya-scramble-square.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191030/2625185-1-a

คำบรรยายภาพ - ภายนอกคอมเพล็กซ์ Shibuya Scramble Square เฟส 1 (ปีกตะวันออก)

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191030/2625185-1-b

คำบรรยายภาพ - วิวจาก SHIBUYA SKY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office