RCI และ The Registry Collection ต้อนรับ "อนันตรา เวเคชั่น คลับ" กลับเข้าสู่เครือข่ายแลกเปลี่ยนไทม์แชร์รีสอร์ทระดับโลก

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๐
การเพิ่มรีสอร์ท 9 แห่งของอนันตรา เวเคชั่น คลับ เข้าสู่เครือข่ายของ RCI ช่วยเพิ่มตัวเลือกที่มีคุณภาพให้แก่สมาชิกของเครือข่ายแลกเปลี่ยนไทม์แชร์รีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในโลก

RCI ผู้นำระดับโลกในธุรกิจแลกเปลี่ยนไทม์แชร์รีสอร์ท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Wyndham Destinations (NYSE: WYND) บรรลุข้อตกลงการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับอนันตรา เวเคชั่น คลับ (Anantara Vacation Club) พร้อมผนวกรีสอร์ท 9 แห่งใน 7 จุดหมายปลายทางเข้าสู่เครือข่ายแลกเปลี่ยนไทม์แชร์รีสอร์ทของ RCI โดยรีสอร์ททั้ง 9 แห่งในเครืออนันตรา เวเคชั่น คลับ จะเข้าร่วมโปรแกรม RCI Points และรีสอร์ท 3 แห่งในจำนวนนี้จะเข้าร่วมโปรแกรม The Registry Collection(R)

ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ของอนันตรา เวเคชั่น คลับกว่า 13,000 คน จะสามารถเข้าพักในรีสอร์ทกว่า 4,300 แห่งในเครือข่ายของ RCI ในเกือบ 110 ประเทศ โดยเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ระดับอีลิทแพลตตินั่มและอีลิทรอยัลจะได้รับสิทธิเข้าเป็นสมาชิกโปรแกรม The Registry Collection ด้วย

เมาริซิโอ บิสซิคกี้ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้จับมือกับ RCI เพื่อมอบทางเลือกการแลกเปลี่ยนไทม์แชร์รีสอร์ทให้แก่เครือข่ายที่ขยายใหญ่ขึ้น เราเชื่อว่าการร่วมมือกับ RCI และ The Registry Collection ไม่เพียงช่วยเติมเต็มคุณค่าของอนันตรา เวเคชั่น คลับเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวเลือกใหม่ในการพักผ่อนและมอบความยืดหยุ่นให้แก่ฐานสมาชิกของเรา"

รีสอร์ทของอนันตรา เวเคชั่น คลับ จะเพิ่มทางเลือกในการเดินทางให้แก่สมาชิก 3.8 ล้านรายของ RCI โดยสมาชิกของ RCI สามารถเข้าพักในรีสอร์ท 9 แห่งของอนันตรา เวเคชั่น คลับ ซึ่งรวมถึงซิกเนเจอร์ คลับ รีสอร์ทที่ภูเก็ตและบาหลี พูลวิลล่าที่เกาะสมุย ตลอดจนห้องสวีทสุดหรูที่กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ซานย่า และควีนส์ทาวน์ ดังนี้

1. อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต

2. อนันตรา เวเคชั่น คลับ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

3. อนันตรา เวเคชั่น คลับ สาทร กรุงเทพฯ

4. อนันตรา เวเคชั่น คลับ บ่อผุด เกาะสมุย

5. อนันตรา เวเคชั่น คลับ เชียงใหม่

6. อนันตรา เวเคชั่น คลับ อวานี เซมินยัค บาหลี

7. อนันตรา เวเคชั่น คลับ เลเกียน บาหลี

8. อนันตรา เวเคชั่น คลับ ณ โอ๊คส์ ชอร์ส เมืองควีนส์ทาวน์

9. อนันตรา เวเคชั่น คลับ ซานย่า

โอลิวิเยร์ ชาวี่ ประธาน RCI กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับอนันตรา เวเคชั่น คลับ กลับเข้าสู่เครือข่ายแลกเปลี่ยนไทม์แชร์รีสอร์ทของ RCI โดยรีสอร์ทของอนันตรา เวเคชั่น คลับ โด่งดังจากคุณภาพที่ยอดเยี่ยม และเราเชื่อว่าสมาชิกจะได้เพลิดเพลินกับทางเลือกในการพักผ่อนสุดพิเศษที่รีสอร์ทในเครืออนันตรา เวเคชั่น คลับ ผมจะตั้งตารอความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่และโอกาสอันน่าตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นในอีกหลายปีข้างหน้า"

โจนาธาน มิลส์ กรรมการผู้จัดการ RCI Asia Pacific และ DAE Global กล่าวว่า "การเพิ่มอนันตรา เวเคชั่น คลับ ช่วยเพิ่มทางเลือกการพักผ่อนอันน่าประทับใจให้แก่เครือข่ายของเราที่กำลังขยายตัวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เรายินดีที่ได้ต้อนรับเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ของอนันตรา เวเคชั่น คลับ กว่า 13,000 คนสู่ครอบครัวสมาชิก RCI และเราจะมอบโอกาสในการเข้าถึงสถานที่พักผ่อนสุดพิเศษนอกเหนือไปจากสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ได้รับอยู่ในขณะนี้"

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.RCI.com หรือ www.RCIAffiliates.com

เกี่ยวกับ RCI

RCI เป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจแลกเปลี่ยนไทม์แชร์รีสอร์ทระหว่างประเทศ (vacation exchange) โดยมีแบรนด์ชั้นนำมากมายอยู่ในเครือข่าย RCI เป็นผู้ริเริ่มแนวคิดการแลกเปลี่ยนที่พักในปีพ.ศ.2517 เพื่อนำเสนอทางเลือกการท่องเที่ยวพักผ่อนที่ยืดหยุ่นและหลากหลายมากขึ้นให้แก่สมาชิก ปัจจุบัน โปรแกรม RCI Weeks(R) ซึ่งเป็นระบบแลกเปลี่ยนที่พักรายสัปดาห์ และโปรแกรม RCI Points(R) ซึ่งเป็นระบบแลกเปลี่ยนที่พักทั่วโลกโดยใช้คะแนนสะสมระบบแรก ให้ทางเลือกแก่สมาชิก 3.8 ล้านรายในการเข้าถึงรีสอร์ทที่อยู่ในเครือกว่า 4,300 แห่งใน 110 ประเทศ นอกจากนั้นยังมี The Registry Collection(R) ซึ่งเป็นโปรแกรมแลกเปลี่ยนที่พักสุดหรูที่ใหญที่สุดในโลก โดยมีที่พักในเครือประมาณ 200 แห่งใน 6 ทวีป ซึ่งมีทั้งที่สามารถเข้าใช้บริการได้เลยหรือกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา สำหรับแบรนด์อื่นที่อยู่ในเครือข่ายของ RCI นั้นยังรวมถึง Love Home Swap ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการแลกเปลี่ยนบ้านที่ใหญ่ที่สุดของโลก ตลอดจน DAE บริษัทแลกเปลี่ยนไทม์แชร์ที่เข้าถึงสมาชิกโดยตรง และ @Work International ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบการจัดการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ทั้งนี้ RCI เป็นบริษัทในเครือ Wyndham Destinations (NYSE:WYND) สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข่าวของเรา หรือ rciaffiliates.com นอกจากนั้นยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทางเฟซบุ๊ก ยูทูบ และทวิตเตอร์

เกี่ยวกับโปรแกรม The Registry Collection (R)

The Registry Collection (R) คือโปรแกรมแลกเปลี่ยนที่พักสุดหรูที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีที่พักในเครือประมาณ 200 แห่ง ซึ่งมีทั้งที่สามารถเข้าใช้บริการได้เลยหรือกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ประกอบด้วยโรงแรม คอนโด รีสอร์ทแบ่งส่วนกรรมสิทธิ์ เรสซิเดนซ์คลับส่วนตัว ไปจนถึงเรือยอทช์แบ่งส่วนกรรมสิทธิ์ โปรแกรม The Registry Collection(R) เปิดโอกาสให้สมาชิกได้เข้าถึงเครือข่ายที่พักชั้นเยี่ยมในจุดหมายปลายทางชั้นเลิศของโลก พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ The Registry Collection(R) นำเสนอโดย RCI ผู้นำระดับโลกในธุรกิจแลกเปลี่ยนไทม์แชร์รีสอร์ท และเป็นแบรนด์หนึ่งในเครือ Wyndham Destinations (NYSE: WYND) สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข่าวของเรา หรือ TheRegistryCollection.com นอกจากนั้นยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทางเฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรม

เกี่ยวกับ อนันตรา เวเคชั่น คลับ

อนันตรา เวเคชั่น คลับ โปรแกรมเจ้าของวันหยุดพักผ่อนชั้นนำแห่งเอเชีย เปิดตัวในปี 2553 โดย ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้เป็นเจ้าของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ คลับนำเสนอรีสอร์ทอันหรูหราถึง 9 แห่งทั่วทั้งประเทศไทย อินโดนีเซีย จีน และนิวซีแลนด์ และเปิดโอกาสให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์และแขกของพวกเขาได้ค้นพบประสบการณ์สุดประทับใจ ณ สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำต่างๆ โดยเจ้าของคะแนนคลับพอยท์จะได้รับอิสระในการเดินทางยิ่งขึ้นด้วยโปรแกรมคลับเอสเคปและโกลบอล ทราเวลเลอร์ ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์สามารถเข้าถึงรีสอร์ทและโรงแรมพันธมิตรหลายร้อยแห่งทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.anantaravacationclub.com หรือติดตามบล็อกของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ หรือในสื่อสังคมออนไลน์บน Facebook, Twitter, Instagram และ Weibo

เกี่ยวกับไมเนอร์ โฮเทลส์

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรมระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ทั้งในรูปแบบเป็นเจ้าของเอง บริหารจัดการ และร่วมลงทุน โดยมีโรงแรมทั้งสิ้น 549 แห่ง ภายใต้เครื่องหมายการค้า อนันตรา อวานี โอ๊คส์ ทิโวลี เอ็นเอช คอลเลคชั่น เอ็นเอช นาว เอเลวาน่า แมริออท โฟร์ซีซั่นส์ เซ็นต์ รีจิส เรดิสัน บลู และโรงแรมในกลุ่มไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ใน 55 ประเทศในเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา คาบสมุทรอินเดีย ยุโรป อเมริกาใต้และอเมริกาเหนือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีแผนในการขับเคลื่อนไปข้างหน้าและการสร้างการเติบโตให้กับแบรนด์ในปัจจุบัน และเสาะหาการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ผ่านกิจการในตลาดที่มีโอกาสในการเติบโต ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังได้ดำเนินวิสัยทัศน์ในการสร้างโลกที่เต็มไปด้วยพลังและเชื่อมโยงกันมากขึ้น สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.minorhotels.com

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน :

Joanna Wang

อีเมล: [email protected]

โทร. +65-6412-2171

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191008/2603916-1

คำบรรยายภาพ - พิธีลงนามข้อตกลงระหว่างอนันตรา เวเคชั่น คลับ กับ RCI (จากซ้ายไปขวา) โจนาธาน มิลส์ กรรมการผู้จัดการ RCI Asia Pacific, เมาริซิโอ บิสซิคกี้ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ, โอลิวิเยร์ ชาวี่ ประธาน RCI

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20141219/8521407668LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ