พาย อาฟเตอร์นูนที ชุดน้ำชายามบ่ายเมนูใหม่จาก เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๓
พาย (Paii) ห้องอาหารซิกเนเจอร์ที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร นำเสนอ อาฟเตอร์นูนทีเซ็ทใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากไดน์นิ่งคอนเซ็ปท์ โมเดิร์นไทยซีฟู๊ด แต่ละพื้นที่ของเดอะเฮ้าส์ออนสาทร (The House on Sathorn) มอบบรรยากาศที่แตกต่างกันไป เหมาะสำหรับทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารที่หรูคลาสสิค บาร์ที่มีสไตล์โดดเด่น และสวนสวยใจกลางบ้านที่เป็นที่โปรดของใครหลายๆคน

สำหรับอาฟเตอร์นูนทีเซ็ทใหม่นี้ ทุกเมนูถูกคิดค้นและจัดเตรียมโดยทีม พาย ห้องอาหารเสิร์ฟโมเดิร์นไทยซีฟู๊ด ที่นำคอนเซ็ปท์และรสชาติอาหารซีฟู๊ดแบบไทย ที่เป็นเอกลักษณ์และโด่งดังไปทั่วโลก มาเพิ่มความสดใหม่ให้กับชุดน้ำชายามบ่ายเซ็ทนี้ ไฮไลท์ประกอบไปด้วย ครัวซองค์กุ้งและหัวปลีราดน้ำจิ้มซีฟู๊ดและซอสศรีราชามาโย, แซนวิชสเต็กเนื้อวากิว แตงกวา ราดซอสพะแนง และที่ขาดไม่ได้คือ มินิ พาย วาฟเฟิล นอกจากนี้ในเซ็ทยังมีเมนูที่ทุกๆ คนโปรดปราน อย่างเช่น โฮมเมดสโคนสูตรดั้งเดิม สโคนช็อกโกแลตชิป ทาร์ตส้มจี๊ด เค้กช็อคโกแลตวาลโรห์นาเข้มข้น 64% พาฟโลว่าเบอร์รี่น้ำผึ้ง และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีชาสองรสชาติสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเดอะเฮ้าส์ออนสาทรจาก ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) แบรนด์ชาระดับพรีเมียม ให้คุณได้เลือกดื่มด่ำ โดย 'กรีน การ์เด้น (Green Garden)' ชาเขียวที่ให้ความสดชื่นจากกลิ่นของเกรปฟรุต ความผ่อนคลายจากดอกคาร์โมมายล์ และกลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกกุหลาบ ถ่ายทอดความงดงามของเดอะคอร์ทยาร์ดในช่วงเวลากลางวัน ในขณะที่ 'สแตร์รี่ ไนท์ (Starry Night)' ชาดำที่ผสมผสานกลิ่นหอมอโรม่าของดอกมะลิ ลาเวนเดอร์ วานิลลา และกลิ่นของเครื่องเทศตัดกับความหอมหวาน ซึ่งทีดับเบิ้ลยูจี ที ตั้งใจบ่งบอกถึงความน่าค้นหาของเดอะเฮ้าส์ออนสาทรในช่วงเวลากลางคืน ทั้งสองรสชาตินั้นได้สะท้อนถึงบรรยากาศของเดอะเฮ้าส์ออนสาทรที่แตกต่าง เปลี่ยนแปลงไปในสองช่วงเวลากลางวันและกลางคืน

พาย อาฟเตอร์นูนที ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.30 น. ถึง 17.30 น. ราคา 1,450++ บาท/เซ็ท มาพร้อมชา TWG 2 กา สามารถเลือกนั่งได้ทั้งด้านในอาคาร หรือด้านนอกในสวน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4025 หรืออีเมล [email protected]

ติดตามข่าวสารอัพเดทของเดอะเฮ้าส์ออนสาทร ได้ที่ www.facebook.com/thehouseonsathorn หรือเว็บไซต์ www.thehouseonsathorn.com

ชุบชีวิตใหม่ให้กับแลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพ

อาคารหลังนี้ถูกสร้างขึ้นในปีพ.ศ. 2432 ในสมัยรัชกาลที่ 5 พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นบ้านพักของครอบครัว หลวงสาทรราชายุกต์ นักธุรกิจผู้มั่งคั่งและเป็นผู้ริเริ่มขุดคลองสาทร อาคารนี้กลายเป็นมรดกตกทอดสู่รุ่นลูกหลาน จนกระทั่งช่วงปี พ.ศ. 2463 ได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นโรงแรมหรู โฮเทล รอยัล จากนั้นระหว่างปี พ.ศ. 2491- 2452 คฤหาสน์นี้ถูกนำไปเช่าต่อเป็นที่ทำการสถานทูตรัสเซียประจำประเทศไทย

ด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์อันสำคัญของตัวอาคาร ทีมงานได้ร่วมมือกับกรมศิลปากรอย่างใกล้ชิด เพื่อบูรณะอาคารหลังนี้ให้กลับมาสวยสง่างามดังเช่นในอดีต และเพื่อรับหน้าที่ใหม่สำหรับ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร การปรับปรุงครั้งใหญ่เกิดขึ้นกับตึกหลักทั้งสี่หลังรวมทั้งสนามหญ้าโดยยังรักษาโครงสร้างเดิมของตึกไว้อย่างครบถ้วน เช่นเดียวกับรายละเอียดภายใน แนวทางการใช้สี ราวบันไดไม้ที่สลักลายอย่างวิจิตร และรูปปูนเปียกนูนต่ำลวดลายประจำตระกูลของหลวงสาทรราชายุกต์ก็ได้รับการบูรณะไว้ตามแบบเดิมไม่ผิดเพี้ยนในความดูแลของกรมศิลปากร ในด้านรายละเอียดสมัยใหม่ที่เพิ่มความขัดแย้งอย่างลงตัวให้กับอาคารนี้เป็นผลงานการออกแบบของบริษัทออกแบบตกแต่งภายในชื่อดัง AvroKO จากนิวยอร์ก

เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อพ.ศ. 2558 เดอะเฮ้าส์ออนสาทรได้กลายเป็นเดสติเนชั่นด้านอาหารและเครื่องดื่มของกรุงเทพมหานคร อาคารสไตล์โคโลเนียลหลังนี้ถูกสร้างขึ้นในปีพ.ศ. 2432 เริ่มต้นเป็นบ้านพักของหลวงสาทรราชายุกต์ ต่อมาในช่วงปี พ.ศ. 2463 ได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นโรงแรม และจากนั้นระหว่างปี พ.ศ. 2491- 2452 อาคารแห่งนี้ได้ถูกใช้เป็นที่ทำการสถานทูตรัสเซียแห่งแรกประจำประเทศไทย

ปัจจุบัน เดอะเฮ้าส์ออนสาทรโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิคที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมที่ตั้งกลางใจเมืองกรุงเทพมหานครท่ามกลางตึกสูงระฟ้ามากมาย เดอะเฮ้าส์ออนสาทรตั้งอยู่ติดกับโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ภายในแลนมาร์คแห่งนี้ ประกอบไปด้วย พาย ที่เสิร์ฟอาหารโมเดิร์นไทยซีฟู้ด ทั้งด้านในและด้านนอกท่ามกลางสวนสวยใจกลางบ้าน และ เดอะบาร์ สถานที่พบปะช่วงระหว่างวันหรือนั่งเพลิดเพลินหลังเลิกงาน นอกจากนี้ยังมี อัพสแตร์ส คลับเลานจ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับการจัดงานปาร์ตี้ส่วนตัว และเดอะคอนเซอร์วาทอรี่ และห้องจัดเลี้ยงอื่นๆ สำหรับการประชุมสัมนาหรืออีเว้นท์ต่างๆ รวมถึงพิธีแต่งงานแบบเรียบหรู

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ