ต้อนรับลมหนาวแรกของปี เมเจอร์ฯอวดซิกเนเจอร์อีเว้นท์ Movie On The Hill 2019 ยังแรงต่อเนื่อง ลูกค้าร่วมงานเต็มพื้นที่ 6,000ตร.ม. กว่า 7,000คน

พฤหัส ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๓
สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "หลังประสบความสำเร็จกับกิจกรรม Movie On The Beach มาถึง7ครั้ง ขยายมาเป็น Movie On The Hill 2ครั้ง ยังคงได้รับเสียงตอบรับที่ดีขึ้นเรื่อยๆในปีที่ผ่านมา ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ Movie On The Hill ครั้งที่ 3 จึงกลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ภายใต้ชื่อตอน Night Of A Thousand Lights เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์เอนเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร เรามีจุดประสงค์ที่จะสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าผ่านกิจกรรมต่างๆตลอดทั้งปี และหนึ่งในซิกเนเจอร์อีเว้นท์ของเราที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดก็คืองาน Chang-Major Movie on the Beach และ Chang-Major Movie on the Hill เรียกได้ว่าเป็นงานเทศกาลความบันเทิงต้อนรับฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยว ชึ่งในแต่ละปีก็จะสร้างกิจกรรมที่มีสีสัน แตกต่างออกไป โดยปักหมุด Movie on the Beach ที่หัวหิน และ Movie on the Hill ที่เขาใหญ่"

จากการจัดงาน Chang-Major Movie on the Hill: Night Of A Thousand Lights ที่เพิ่งผ่านมาพบว่าผู้ร่วมงานมีทั้งที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงคนในพื้นที่เอง เดินทางเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆภายในงานถึง กว่า 7,000 คน เป็นผลให้ยอดจองโรงแรมในพื้นที่จัดงาน และพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงร้านอาหารเต็มเกือบทุกที่ ในส่วนของพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนการจัดงานทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่มตราช้าง, Isuzu MU-X The ONYX, ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่า, กาแฟมอคโคน่า, แอร์เพย์, เอพีฮอนด้า, กรุงไทยแอกซ่า, ช่องภาพยนตร์เอ็มชาแนล เพื่อนของคนรักหนัง, ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ เดอะบลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่ ต่างก็ได้นำบัตรเข้าร่วมงานไปสร้างเอนเกจเมนต์กับผู้บริโภคผ่านทั้งกิจกรรมออนกราวด์ และออนไลน์ในช่องทางตัวเอง เพื่อให้ลูกค้าผู้บริโภคได้มาสัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกร่วมกันท่ามกลางการชมภาพยนตร์ในบรรยากาศเอาท์ดอร์สุดชิลล์ โอบล้อมไปด้วยขุนเขา และทะเลดาว ต่อเนื่องด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย เต็มอิ่มตลอด 8 ชั่วโมง

ในปีหน้าเมเจอร์ฯยังคงตั้งเป้าจัดอีเว้นท์ทุกไตรมาส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่มุ่งสร้างประโยชน์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อสื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์ ให้ครอบคลุมการตลาดในทุกมิติ ไม่ได้เพื่อสร้าง Brand Awareness เท่านั้นแต่ยังเชื่อมโยงการการตลาดจาก Online ไปสู่ On ground ทำให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์กับแต่ละแบรนด์มากยิ่งขึ้น ให้ไปเป็นตามแพลตฟอร์มของการเป็นมีเดีย โซลูชั่นอย่างเต็มรูปแบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4