ภาพข่าว: ม.อ.ตรัง จับมือ หน่วยงานพันธมิตร ลงนาม MOU พัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง

ศุกร์ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๐
ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง รองศาสตราจารย์ ดร.อุดมผล พืชน์ไพบูลย์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง อาจารย์จิรวัฒน์ สินไชย ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร ดร.ธวัชชัย สุวรรณพงศ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายอาคารสถานที่ฯ พร้อมด้วยรองคณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ และรองคณบดีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ร่วมให้การต้อนรับ นายกิจ หลีกภัย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง นายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง นายศุภศักดิ์ ศรีหมาน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง นายวสันต์ ชิงชนะ พัฒนาการจังหวัดตรัง และนางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง ประชุมและลงนาม 6 ฝ่าย จัดทำความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) เพื่อดำเนินการพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง

โดยในการลงนามข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) ทั้ง 6 ฝ่าย ประกอบด้วย มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง เทศบาลนครตรัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง และสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดตรัง ตกลงให้ความร่วมมือและสนับสนุนข้อมูลทางวิชาการ วิทยาการ ความรู้และความก้าวหน้าในการดำเนินงานด้านต่างๆ ต่อกัน เพื่อการช่วยเหลือสนับสนุนทางด้านกิจกรรมที่เป็นไปเพื่อประโยชน์ของทางราชการ สาธารณะหรือการศึกษาร่วมกัน รวมทั้งร่วมกันประชาสัมพันธ์ข้อมูล ข่าวสาร กิจกรรมด้านการท่องเที่ยวที่แต่ละฝ่ายจัดขึ้น สร้างความร่วมมือในการสำรวจและรวบรวมข้อมูลด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง เพื่อรองรับการพัฒนาฐานข้อมูลการท่องเที่ยว (Trang Tourism Database) และระบบสารสนเทศในอนาคต โดยมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง เล็งเห็นถึงความสำคัญในฐานะสถาบันการศึกษาในพื้นที่ มีบุคลากรที่จะช่วยในการสนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัตตรังให้ดีขึ้นต่อไป.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ