“เป๊ก-นุช” ฟินรัวๆ “โออิชิ โกลด์” พาไปทริปญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๗
สุขใดจะเท่าท่องญี่ปุ่นไปกับ เป๊ก-ผลิตโชค ชมใบไม้เปลี่ยนสีที่มีปีละครั้ง พร้อมประสบการณ์money can't buy แบบลืมไม่ลงจริงๆ ทั้งของ 20 นุชผู้โชคดีที่ฝ่าฟัน ยืนหนึ่งมาจนสุดทางเป็นผู้โชคดีจากแคมเปญ "โออิชิโกลด์ เอ็กซ์คลูซีฟทริป อินเจแปน กับ เป๊ก-ผลิตโชค" ทริปท่องญี่ปุ่นแบบอันซีน ที่บิ๊กบอสโออิชิ กรีนที คุณเจษฎากร โคชส์ [รองกรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัทโออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)] ใจดี จัดให้ ทั้งไฮไลท์ชมธรรมชาติอันงดงามของฤดูใบไม้เปลี่ยนสี และชิมอาหารญี่ปุ่นชั้นเลิศที่เสิร์ฟคู่กับ ชาเขียวพรีเมี่ยม "โออิชิ โกลด์" รสสัมผัสแห่งชารางวัลจักรพรรดิญี่ปุ่น ถึงเมืองวากายามะ เมืองที่ได้ชื่อว่าธรรมชาติงดงาม ออนเซนสวยอันซีน และที่สำคัญ! ได้ร่วมกิจกรรมในแต่ละวันอย่างใกล้ชิดกับหนุ่มผลิตโชค เมื่อเร็วๆ นี้ (12-15 พ.ย. 2562)

ต้องบอกว่าทริปนี้ เหล่านุชผู้โชคดีทั้ง 20 คนฟินสุดๆ เพราะได้ไกล้ชิดเป๊กตลอดทั้งทริป ทั้งบนเครื่องบิน รถบัส โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร ทำเอาเหล่านุชที่พลาดโอกาสต่างอิจฉาไปตามๆ กัน แต่ก็ไม่พลาดเกาะติดสถานการณ์ติดตามชมไลฟ์สดทาง Facebook ของ OishiDrinkStation ก็พอจะคลายคิดถึงบ้าง ฟินเหมือนได้ร่วมเดินทางไปด้วย ไฮไลท์ที่เที่ยวจัดว่าแน่น ทั้งการได้ไปไหว้พระขอพรกันที่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ โคยะซัง ชมพระอาทิตย์ขึ้นที่เกาะเอนเกทซึ เกาะหินที่มีลักษณะพิเศษที่มีรูตรงกลางตั้งอยู่กลางทะเล อ้ะ! ยังไม่พอ ทวีความโรแมนซ์ไปอีกกับกิจกรรม ล่องเรือโดะโระเคียว สัมผัสโอโซนบริสุทธิ์พร้อมชมทัศนียภาพทางธรรมชาติที่งดงามมากท่ามกลางใบไม้เปลียนสี ยิ่งวันที่สาม ส่งท้ายความฟิน พี่เป๊กพานุชไปสัมผัสเส้นทางเดินมรดกโลก ไดมงซะกะ พร้อมเปลี่ยนชุดเป็นโชกุนและสนมทั้ง 20เดินขึ้นเขาบนเส้นทางแสวงบุญโบราณเพื่อชมความงามและรับพลังอันศักดิ์สิทธิ์จากศาลเจ้าจาก ศาลเจ้า คุมาโนะ นาจิ ไทฉะ ที่ตั้งตระหง่านข้างน้ำตกจากยอดภูเขาที่สูงที่สุดของเมืองนี้ ไม่ว่าเขาจะสูงและชันเพียงใด เมื่อเป๊กพาไปนุชก็ไม่ท้อ เดินเท้ากันจนถึงจุดหมายทุกคน จึงได้เก็บภาพสวยประทับใจไว้เป็นที่ระลึกจากนั้นแวะไร่ส้มที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น ไร่ส้มเมือง ทานาเบะ ทั้งเก็บส้ม เก็บภาพคู่แบบแนบชิดตัวติดเป๊ก เล่นเอาส้มจืดไปเลย

บรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุขทุกคนมีใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดทริป นุชทุกคนมีความน่ารักและความเพียร แม้บนรถก็มีการผลัดกันนั่งใกล้เป๊ก กลางวันยังไม่ดุเดือดเท่ากลางคืน นุชแทบใจละลายกับเซอร์ไพรส์ทุกค่ำคืน คืนแรกพี่เป๊กเดินเคาะห้องแจกของที่ระลึกสุดพิเศษ คืนที่สอง ทำซูชิให้นุชทาน ต่อด้วยมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดสุดๆ ที่มีแค่พี่เป๊กกับนุช 20 คนเท่านั้น ทั้งสนุกและซึ้งถึงขั้นหลั่งน้ำตา ซึ้งกับความสัมพันธ์ สถานที่ และทริปดีๆ สุดพรีเมี่ยม อีกทั้งตลอดทริปมีการไลฟ์สด แชร์ภาพ คลิป จนแฮชแท็ค #OishiGoldExclusiveTrip2019 ขึ้นอันดับที่หนึ่ง twitter ตามคาด .. ด้วยแรงแห่งรักและอิจเล็กน้อย ฮึ่มๆๆ ครั้งหน้าถ้า โออิชิ โกลด์ ใจป้ำอีก เจอกัน!!!

นุชคนไหนไม่อยากพลาดโอกาสฟินรัวๆ แบบนี้ เกาะติดสถานการณ์ ติดตามข้อมูลได้ที่www.facebook.com/OishiDrinkStation

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ