“วิชชิ่ง ทรี ขอนแก่น รีสอร์ท” (Wishing Tree Khon Kaen Resort) บริการห้องพัก ห้องสัมมนา และสถานที่จัดงานสมรส แสนพิเศษ โอบล้อมธรรมชาติ และกลิ่นไอวัฒนธรรมอีสานร่วมสมัย

พฤหัส ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๒:๓๕
หลายครั้งเมื่อไปร่วมสัมมนา ไปงานฉลองมงคลสมรส เรามักพบบรรยากาศแบบเดิมๆ แสนจำเจ แต่วันนี้ "วิชชิ่ง ทรี ขอนแก่น รีสอร์ท" (Wishing Tree Khon Kaen Resort) รีสอร์ทชื่อดัง จังหวัดขอนแก่น จะมาลบภาพเก่าๆ ที่เราคุ้นเคย พร้อมมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจและแตกต่าง ด้วยบรรยากาศรื่นรมย์ สงบ งดงาม โอบล้อมธรรมชาติและกลิ่นไอวัฒนธรรมอีสานร่วมสมัย สร้างความสุขให้ผู้มาเยือน ทั้งในวันพักผ่อนกับห้องพักหรู วันประชุมสัมมนา และวันงานฉลองมงคลสมรส ทั้งแบบอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ ที่แสนโรแมนติก

"วิชชิ่ง ทรี ขอนแก่น รีสอร์ท" (Wishing Tree Khon Kaen Resort) ตั้งอยู่ริมลำน้ำชี ชานเมืองขอนแก่น ห่างจากตัวจังหวัดเพียง 10 กิโลเมตร นับแต่ก้าวแรกผู้มาเยือนจะสัมผัสถึงความ "สงบ งดงาม เป็นส่วนตัว" ท่ามกลางธรรมชาติ สายน้ำ และแมกไม้ร่มรื่นเขียวขจี พร้อมเสน่ห์แห่งวิถีชีวิตชนบท ภาคอีสาน สำหรับ "วิชชิ่ง ทรี" หรือ ต้นกัลปพฤกษ์ เป็นชื่อที่มงคลยิ่ง เพราะเป็นพันธุ์ไม้พระราชทานประจำจังหวัดขอนแก่น ทั้งยังสื่อถึงการ "อุ้มชู ปกป้อง" ดังความตั้งใจ ที่ปรารถนาให้ผู้มาเยือน ได้พักพิงอย่างผ่อนคลาย พร้อมชาร์จพลังด้วยธรรมชาติ และเสน่ห์แห่งวัฒนธรรมท้องถิ่นอันงดงาม

"วิชชิ่ง ทรี ขอนแก่น รีสอร์ท" ได้รับการออกแบบภายใต้แนวความคิด "เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ เรียบง่าย สบายสไตล์อีสาน" ซึ่งถ่ายทอดผ่านห้องพักและวิลล่า จำนวน 47 ห้อง ชูจุดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุพื้นบ้านที่เรียบง่าย แต่มีสไตล์ และมีรสนิยม อาทิ การเลือกผ้า และเครื่องจักสานพื้นเมือง ประดับตกแต่ง เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ซึมซับความงามของวัฒนธรรมท้องถิ่น ที่ผสมผสานกลมกลืนกับธรรมชาติ และความทันสมัยได้อย่างลงตัว

"วิชชิ่ง ทรี ขอนแก่น รีสอร์ท" ไม่เพียงเหมาะกับการพักผ่อนเท่านั้น แต่ที่นี่ยังมีบริการห้องประชุมสัมมนา ขนาดจุได้ตั้งแต่ 30 ถึง 120 คน นอกจากนี้ ด้วยการออกแบบให้ทุกพื้นที่ใกล้ชิดธรรมชาติ และกว้างขวาง รองรับทุกความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบ จึงจัดสรรพื้นที่เอ้าท์ดอร์ ที่โอบล้อมด้วยต้นไม้ร่มรื่น ดอกไม้แสนสวย ใกล้ชิดริมน้ำ เพื่อเป็นสถานที่จัดเลี้ยง หรือจัดพิธีฉลองมงคลสมรส สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับแขกที่มาร่วมงาน

นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีกิจกรรมที่จะช่วยเติมสีสันความสุขแบบใกล้ชิดธรรมชาติ อาทิ ปั่นจักรยาน โดยเตรียมจักรยานไว้ให้ปั่นดื่มด่ำอากาศบริสุทธิ์ ชมบรรยากาศธรรมชาติโดยรอบ รับวันใหม่ที่สดใส และที่นี่จะทำให้การ ว่ายน้ำ แตกต่างไปจากเดิม ด้วยบรรยากาศการว่ายน้ำในสระที่สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติริมฝั่งแม่น้ำชี หรือจะเลือกผ่อนคลายไปกับการดูแลสุขภาพกายและสุขภาพผิวด้วยสปารูปแบบเฉพาะตัวที่ชีวาณา สปา เต็มอิ่มกับการพักผ่อนในแบบ Slow Life อย่างแท้จริง

ไม่เพียงเท่านี้ วิชชิ่ง ทรี ขอนแก่น รีสอร์ท ยังมีห้องอาหารและบาร์ ที่ยังคงเก็บเอาเอกลักษณ์ และกลิ่นไอความเป็นอีสาน ผสานกับการตกแต่งภายในแบบร่วมสมัย ด้วยเพดานสูงโปร่ง ล้อมรอบด้วยกระจกใส ทำให้สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติริมแม่น้ำชีในขณะรับประทานอาหาร เหมาะสำหรับพบปะสังสรรค์ ประชุม หรือแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนๆ ด้วยเมนูอาหารอีสานฟิวชั่นสุดพิเศษ ที่ผสมผสานวัฒนธรรมไทย และวัฒนธรรมตะวันตกได้อย่างลงตัว อาทิ พิซซ่าหน้ากระเพราหมู พล่าปลาแซลมอน และยังมีอาหารอีสานคลาสสิคให้ผู้เข้าพัก และผู้มาเยือนได้ลิ้มลองความอร่อย อาทิ ตำถั่วหมูกรอบรสชาติจัดจ้าน เนื้อย่างจิ้มแจ่ว ทานคู่กับข้าวเหนียวร้อนๆ สไตล์อีสานแท้ๆ ปิดท้ายด้วยขนมไทยรสชาติหวานมันลงตัว อย่างฟักทองแกงบวด หรือเพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำผลไม้สมูทตี้ปั่นสดทุกแก้ว ให้คุณได้นั่งรับประทานอาหารแบบสบายๆ หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง

สำหรับห้องพักรับรอง มีให้เลือก 4 แบบ ดังนี้

- ห้องดีลักซ์ มี 3 ตึก โดยมีชื่อประจำแต่ละตึกว่า วารี วาปี และวารา จำนวนทั้งหมด 24 ห้อง ขนาดห้องกว้าง 30 ตารางเมตร สำหรับตึกวารีและวารา สามารถชมวิวของแม่น้ำชีได้จากระเบียงห้องพัก ส่วนตึกวาปี ชวนสดชื่นไปกับการชมวิวของทุ่งเขียวขจี

- ห้องจูเนียร์ สวีท เป็นห้องมุมของอาคาร กว้าง 38 ตารางเมตร พร้อมระเบียงส่วนตัวให้เลือกทั้งวิวแม่น้ำชี และวิวทุ่งเขียวขจี ทั้งหมด 12 ห้อง

- ห้องวิลล่า มีชื่อเรียกว่า "เรือนภงษ์พกา" มีขนาดความกว้าง 76 ตารางเมตร จำนวน 8 ห้อง วิลล่าแต่ละหลังสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำชี และวิวทะเลสาบของวิชชิ่งทรี ขอนแก่น รีสอร์ท

- และแบบสุดท้าย คือ ห้องพูลวิลล่า มีชื่อเรียกว่า "เรือนไปรมาศ" กว้างถึง 93 ตารางเมตร จำนวน 3 ห้อง มีห้องรับแขกและห้องนอนแยกเป็นสัดส่วน พร้อมด้วยเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ สระน้ำส่วนตัว และโทรทัศน์ที่สามารถหมุนได้ 180 องศา

โดยห้องพักทุกห้อง พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เครื่องปรับอากาศ พัดลม โทรทัศน์ พร้อมเคเบิลรองรับหลายภาษา โทรศัพท์ Wifi โต๊ะเขียนหนังสือ เครื่องเล่น DVD ตู้เย็น ตู้นิรภัย ฝักบัว เครื่องทำน้ำเย็น/อุ่น ไดร์เป่าผม มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ/ชา น้ำดื่ม เสื้อคลุมอาบน้ำ นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำได้อย่างสะดวกสบาย

ด้วยเสน่ห์แห่งธรรมชาติและกลิ่นไอวัฒนธรรมท้องถิ่นของภาคอีสาน ที่แฝงไว้ในทุกรายละเอียดของห้องพัก "วิชชิ่ง ทรี ขอนแก่น รีสอร์ท" จึงตอบโจทย์สำหรับผู้มาเยือนจังหวัดขอนแก่น เพื่อมาพักผ่อนด้วยบริการห้องพักแสนพิเศษ และบริการจัดงานสัมมนา จัดเลี้ยง หรือจัดงานฉลองมงคลสมรส ทั้งแบบอินดอร์ และแบบเอ้าท์ดอร์ สำหรับผู้ที่มองหาความสะดวกสบาย และ "ความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ เรียบง่าย สไตล์อีสาน" ให้บรรยากาศแตกต่างน่าประทับใจไม่รู้ลืม

"วิชชิ่ง ทรี ขอนแก่น รีสอร์ท" ตั้งอยู่ที่ 114/1 หมู่ 5 ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น สำรองห้องพัก และสอบถามรายละเอียดการจองห้องพัก จัดสัมมนา หรือจัดเลี้ยง ได้ที่ โทร.043-209-333 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.wishingtreeresort.com และwww.facebook.com/wishingtreeresort

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้