Next Story Group เปิดตัวแบรนด์โรงแรมใหม่ “Ink Hotels”

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๐
Ink Hotel Melbourne Southbank เชิญแขกร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่และสร้างคอนเนคชันในเมลเบิร์น

Next Story Group กลุ่มบริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแบรนด์โรงแรมใหม่ "Ink Hotels" ประเดิมด้วยโรงแรม Ink Hotel Melbourne Southbank ณ เลขที่ 167 ถนนซิตี้โร้ด ใจกลางเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โรงแรมที่สร้างใหม่แห่งนี้สะท้อนถึงคุณภาพของแบรนด์ Ink Hotels ซึ่งมีแผนเปิดโรงแรมแห่งที่สองที่สิงคโปร์ในปี 2564

"Ink Hotels เป็นแบรนด์ที่ดึงดูดใจนักเดินทางกลุ่ม Gen Z โดยจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ในเครือ Next Story Group ตามแผนการขยายธุรกิจของเรา" ดาร์เรน เอ็ดมอนสโตน ซีอีโอของ Next Hotels & Resorts กล่าว "การมีแบรนด์ที่แตกต่างหลากหลายทำให้เราสามารถนำเสนอแบรนด์ที่ใช่ในตลาดที่เหมาะสม และสามารถจับกลุ่มลูกค้าสำคัญในตลาดสำคัญ ๆ รวมถึงในออสเตรเลียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นตลาดที่เราผลักดันการเติบโตเชิงยุทธศาสตร์อย่างต่อเนื่อง"

แบรนด์โรงแรม Ink Hotels เชื่อว่าชีวิตจะดีขึ้นถ้าเราออกนอกกรอบบ้างและทำในสิ่งที่แตกต่าง ดังนั้น Ink Hotels จึงเป็นสถานที่ที่คึกคัก สนุกสนาน และสะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนและสังสรรค์กับคนในพื้นที่และนักเดินทางคนอื่น ๆ โรงแรม Ink Hotels ออกแบบมาเพื่อเชื่อมโยงและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทางรุ่นใหม่ที่สนใจใคร่รู้และต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ขณะเดียวกันยังออกแบบโดยคำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อม และมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกคน นอกจากนั้นยังมีพนักงานผู้ทุ่มเทที่พร้อมมอบบริการอันเหนือชั้น Ink Hotels นำเสนอคุณค่าอย่างแท้จริง และแขกของโรงแรมจะได้สัมผัสกับคุณภาพอันเป็นเลิศอย่างแน่นอน

โรงแรม Ink Hotels ประกอบด้วย

- Urban Commons พื้นที่ส่วนกลางให้แขกของโรงแรมได้นั่งชิล ๆ รับประทานอาหาร ทำงาน หรือสังสรรค์กับเพื่อนนักเดินทาง

- Super Comfy Vibes บรรยากาศแสนสบายที่ทำให้แขกของโรงแรมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ด้วยการตกแต่งและบริการที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

- Value Where It Counts นำเสนอราคาที่จริงใจและคุณภาพอันยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นสิ่งที่แขกของโรงแรมให้ความสำคัญที่สุด

- Funked-up Eccentrics เราเป็นโรงแรมที่มีสไตล์โดดเด่น เปิดกว้างสำหรับทุกคน และทำในสิ่งที่แตกต่าง

Ink Hotel Melbourne Southbank เป็นโรงแรมสูง 15 ชั้น ขนาด 162 ห้อง ตั้งอยู่ในย่านเซาท์แบงก์ แขกของโรงแรมสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมในเมืองเมลเบิร์นตลอดปี ทั้งกิจกรรมทางสังคม กีฬา ศิลปะ และวัฒนธรรม โรงแรมแห่งนี้อยู่ใกล้ย่านธุรกิจของเมลเบิร์น ทั้งยังสามารถเดินไปยังศูนย์การประชุมเมลเบิร์น รวมถึงร้านอาหาร หอศิลป์ สนามกีฬา และแหล่งบันเทิงมากมาย

โรงแรมออกแบบในสไตล์คึกคักสนุกสนาน แขกของโรงแรมสามารถถ่ายรูปลงอินสตาแกรมได้เต็มที่ ล็อบบี้ของโรงแรมตกแต่งด้วยผลงานศิลปะสีสันสดใสจาก Blender Studio นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้แขกทุกคนได้นั่งชิล ๆ หรือแฮงค์เอาท์ รวมถึงทำงานหรือติดต่อกับคนในพื้นที่และนักเดินทางคนอื่น ๆ ส่วนผนังห้องพักตกแต่งด้วยผลงานศิลปะที่ออกแบบและสร้างสรรค์โดย Brolga ศิลปินชาวออสเตรเลียที่อาศัยอยู่ในนิวยอร์ก

Ink Hotel Melbourne Southbank คำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อม แขกของโรงแรมจึงได้ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีความยั่งยืน โดยเครื่องใช้ในห้องน้ำแบรนด์ Metis ของออสเตรเลีย มีการใช้ขวดปั๊มแบบเติมเพื่อลดการใช้แบบครั้งเดียวทิ้ง ขณะที่บริเวณส่วนกลางมีเครื่องกดน้ำเปล่าและน้ำโซดาให้แขกนำขวดมาเติมเพื่อลดการใช้ขวดพลาสติก นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังเสิร์ฟกาแฟแบรนด์ Streat โดยรายได้จากการขายกาแฟทุกแก้วจะมอบให้แก่โครงการให้ความรู้และฝึกอบรมที่จัดโดย Streat เพื่อสนับสนุนเยาวชนด้อยโอกาส

เพื่อรับประกันว่าแขกทุกคนจะได้เข้าถึงความเป็นเมลเบิร์นจริง ๆ ทางโรงแรมจึงมีโฮสต์ที่เป็นมิตรและพร้อมแบ่งปันประสบการณ์และให้คำแนะนำต่าง ๆ นอกจากนี้ แขกของโรงแรมสามารถลิ้มลองอาหารรสเลิศ รวมถึงค็อกเทล เบียร์ และไวน์วิกตอเรียรสชาติเยี่ยม ณ Kitchen & Bar ขณะเดียวกันยังมีขนมและของว่างให้เลือกอร่อยตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

เพื่อฉลองการเปิดตัวโรงแรม Ink Hotel Melbourne Southbank แขกสามารถจองห้องพักได้ในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 119 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (84 ดอลลาร์สหรัฐ) เมื่อจองห้องพักตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2563 เพื่อเข้าพักตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 สามารถจองห้องพักได้โดยตรงที่ www.inkhotels.com

เกี่ยวกับ Next Story Group

Next Story Group สร้างสรรค์และพลิกโฉมพื้นที่เมืองเพื่อเชื่อมโยงและสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมาย บริษัทมีแบรนด์โรงแรมและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและดึงดูดใจ ปัจจุบัน บริษัทครอบครอง บริหาร และขายแฟรนไชส์โรงแรมและรีสอร์ท 20 แห่งภายใต้แบรนด์ Next, Sage และ Ink นอกจากนั้นยังบริหาร Kafnu รวม 5 สาขา ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อให้สมาชิกได้พักผ่อน ทำงาน เรียนรู้ และสร้างความสัมพันธ์ ทั้งนี้ บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ โดยมีสำนักงานสาขาในซิดนีย์และบังคาลอร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nextstory.com

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190214/2375429-1LOGO-a

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน