โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช เชิญชวนแขกทุกท่านเพลิดเพลินไปกับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขริมชายหาด

ศุกร์ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๕
หากคุณใฝ่ฝันที่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลที่กำลังจะมาถึงบนชายหาดส่วนตัว โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเพลิดเพลินและเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในวันคริสต์มาสและปีใหม่นี้ด้วยอาหารมื้อค่ำแสนอร่อยในบรรยากาศริมทะเล

เทศกาลแห่งความสุขเริ่มต้นขึ้นใน วันคริสต์มาสอีฟ บุฟเฟ่ต์และปาร์ตี้ในธีม "หนึ่งพันหนึ่งราตรี" จะจัดขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคม 2562 เวลา 19:30 น. ภายในงานประกอบไปด้วยอาหารไลฟ์สเตชั่นที่เชฟจะโชว์การปรุงอาหารสดๆ บาร์บีคิวร้อนๆ รวมถึงของหวานแสนอร่อยและอื่น ๆ อีกมากมายในบรรยากาศแบบอาหรับตามธีม "หนึ่งพันหนี่งราตรี" แขกทุกวัยจะได้รับความบันเทิงอย่างเต็มที่จากเด็กนักเรียนที่มาร้องเพลงคริสต์มาส, วงดนตรีสด, การแสดงควงไฟ, มุมถ่ายภาพและกิจกรรมสนุกๆอื่นๆมากมาย สำหรับค่ำคืนพิเศษนี้ ราคา 2,500++ บาท ต่อท่าน (รวมเครื่องดื่มต้อนรับ 1 แก้ว)

ในวันส่งท้ายปีเก่าห้องอาหาร ดิ อันดามัน คิทเช่น (The Andaman Kitchen)ได้จัดงานรูปแบบไทย ภายใต้ธีมที่มีชื่อว่า " สปิริท ออฟ สยาม" โดยมีการนำเสนอบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20:00 น. ลิ้มรสอาหารทะเลสดใหม่จากท้องถิ่นและเนื้อสัตว์ชั้นเลิศ อาหารทุกเมนูปรุงอย่างพิถีพิถันในรูปแบบไทยและนานาชาติ และบาร์บีคิว ปิดท้ายมื้ออาหารของคุณด้วยของหวานอันหลากหลาย และเพลิดเพลินกับการแสดงของไทยที่ร่วมสมัยในบรรยากาศกลางแจ้งในราคา 4,500 ++ บาทต่อท่าน โดยเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์แบบไม่อั้น หรือจะเป็นห้องอาหาร บิ๊กฟิช เรสเทอรองท์ (Big Fish Restaurant) พร้อมที่จะพาความรู้สึกของคุณกลับไปสู่ยุค "แกสบี้" ด้วยไวน์ดินเนอร์ 8 คอร์ส ทานคู่กับไวน์นานาชาติชั้นเลิศ พร้อมฟังเพลงไพเราะจากนักแซกโซโฟนและไวโอลิน ในวันส่งท้ายปีเก่า วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20:00 น. ราคา 6,500 ++ บาท ต่อท่าน เนื่องในวันสุดท้ายของปีพ.ศ. 2562 แขกทุกท่านจะได้ร่วมแต่งตัวที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก แกสบี้ ราวกับย้อนไปในช่วงทศวรรษที่ 1920 เพื่อมาร่วมสนุกภายในงาน

หลังจากดื่มด่ำมื้อค่ำอันน่ารื่นรมย์แล้ว แขกทุกท่านยังสามารถร่วมกันนับถอยหลังสู่วันปีใหม่ได้ที่หาดในยาง (31 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 21:00 น. เป็นต้นไป) ร่วมเต้นรำไปกับเพลงคลาสสิกตั้งแต่ยุค 60 ถึง ยุค 90 ไปกับดีเจ Vadim การแสดงควงไฟและมุมถ่ายภาพที่จะสร้างค่ำคืนอันแสนวิเศษก่อนที่การแสดงพลุไฟในเวลาเที่ยงคืน จะสว่างขึ้นบนท้องฟ้าและเป็นจุดเริ่มต้นของทศวรรษใหม่

ต้อนรับเข้าสู่ปี พ.ศ. 2563 ในช่วงเช้าของวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2563 ที่ห้องอาหาร ดิ อันดามัน คิทเช่น ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 06:30 ถึง 12:00 น. และยังสามารถเพิ่มช่วงเวลาสำหรับมื้อสายได้ ตั้งแต่ 12:00 ถึง 14:00 น. โดยมีค่าบริการเพิ่มเติมในราคา 650++ บาท มาร่วมกันเฉลิมฉลองกับครอบครัวและเพื่อนๆได้ที่โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช

เพื่อประสบการณ์วันหยุดที่น่าจดจำในช่วงคริสต์มาส และปีใหม่ที่ภูเก็ต ทางโรงแรมมีโปรโมชั่นดีๆในแพคเกจ "Festive Stay and Dine Package" เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลา "หนึ่งพันหนึ่งราตรี" หรือ "แกสบี้ ไนท์" หรือ "สปิริท ออฟ สยาม" รวมถึงอาหารเช้าและกิจกรรมอีกมากมาย เมื่อจองห้องพักอย่างน้อย 3 คืนติดต่อกัน ในช่วงวันที่ 24 ธันวาคม และวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,525 บาทต่อคืน สำรองห้องพักกรุณาคลิกที่นี่และใช้โค๊ด "EVE" ในการจอง

ไม่ว่าคุณกำลังวางแผนการพักผ่อนแสนโรแมนติกกับคู่รัก หรือใช้ช่วงเวลาวันหยุดกับครอบครัวหรือเพื่อนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช จะเป็นอีกทางเลือกที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงปลายปีอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ