Jumeirah Group เตรียมให้บริการโรงแรม Capri Palace ในอิตาลี เดินหน้าขยายธุรกิจสู่ระดับโลก

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๑
Jumeirah Group บริษัทผู้ให้บริการโรงแรมสุดหรูระดับโลก ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Dubai Holding ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้เข้าดูแลและบริหารกิจการโรงแรมชื่อดังในอิตาลีอย่าง Capri Palace

รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.multivu.com/players/uk/8659651-jumeirah-group-adds-capri-palace/

สำหรับโรงแรมดังกล่าวซึ่งจะเปิดใหม่อีกครั้งภายใต้ชื่อ Capri Palace, Jumeirah ในเดือนเมษายน 2563 นั้น ตั้งอยู่ในทำเลที่มีความสุขสงบและงดงามอย่างอนาคาปรี ซึ่งเป็นพื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีความอุดมสมบูรณ์เป็นอันดับต้น ๆ บนเกาะแห่งนี้ โรงแรมแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นโดย Tonino Cacace ตั้งตระหง่านอยู่บนอ่าวเนเปิลส์ ซึ่งอบอวนไปด้วยบรรยากาศของชีวิตอันแสนหวานตามแบบฉบับอิตาลี ภายใต้สไตล์แบบคาปรีและวิวทะเลที่แสนงดงาม

ด้วยการออกแบบสไตล์ Neapolitan palazzo ในศตวรรษที่ 18 Capri Palace จึงสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อย่างมหาศาลนับตั้งแต่ที่เริ่มเปิดดำเนินการในช่วงปี 2503 สร้างชื่อให้กับตนเองในการเป็นโรงแรมที่มีเอกลักษณ์ที่สุดบนเกาะแห่งนี้ ภายใต้วิสัยทัศน์ของ Jumeirah โรงแรมแห่งนี้จะเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการปรับปรุงและบูรณะใหม่อันน่าตื่นเต้นต่อไป

Capri Palace มีการตกแต่งภายในที่มีรสนิยมไล่ไปตั้งแต่พื้นที่เปิดไปจนถึงห้องพักทั้งหมด 68 ห้อง โดยธีมสีขาว น้ำเงิน และโทนกลาง ได้สร้างบรรยากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน ขณะที่แผ่นกระเบื้องเซรามิกและเฟอร์นิเจอร์ต่างให้ความรู้สึกของบ้านในสไตล์อิตาลี เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งรอบตัวอย่างลึกล้ำ

ด้วยความมุ่งมั่นของ Jumeirah ในการส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารเลิศรส Capri Palace, Jumeirah ได้รวบรวมภัตตาคารระดับมิชลินสตาร์ 3 ดวงไว้ที่นี่ เริ่มจากภัตตาคารที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางโรงแรมอย่าง L'Olivo ซึ่งพร้อมเสิร์ฟอาหารจานคลาสสิกในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ตามมาด้วย Il Riccio บีชคลับสุดไพรเวทของโรงแรม ซึ่งเป็นบีชคลับแห่งเดียวในโลกที่ได้รับดาวจากมิชลิน 1 ดวง

Capri Palace, Jumeirah ยังเป็นโรงแรมที่พรั่งพร้อมไปด้วยการดูแลสุขภาพ โดยมีให้บริการสปาสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีผู้ติดตามทั่วโลกอย่าง Capri Beauty Farm พร้อมช่วยเติมความงามให้กับคุณสาว ๆ ภายใต้วิสัยทัศน์ของศาสตราจารย์ Francesco Canonaco สปาระดับเวิลด์คลาสซึ่งเกิดจากการวิจัยทางการแพทย์สุดล้ำ มอบทรีตเมนต์สุดพิเศษให้กับแขกทุกท่าน ซึ่งรวมถึง 'Leg School(R)' และ 'Metabolic Response' ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับโลก

Capri Palace, Jumeirah จะเปิดให้บริการในวันที่ 23 เมษายน 2563 ซึ่งจะส่งผลให้ Jumeirah มีโรงแรมในเครือถึง 6 แห่งด้วยกันในยุโรป ซึ่งประกอบด้วย Jumeirah Frankfurt, Jumeirah Port Soller, Jumeirah Lowndes Hotel, Grosvenor House Suites Jumeirah และ The Carlton Tower, Jumeirah นอกเหนือจากโรงแรมในเครือที่เปิดให้บริการในตะวันออกกลางแล้ว Jumeirah ยังได้บริหารงานโรงแรมในจีนและมัลดีฟส์ อีกทั้งยังมีแผนที่จะเปิดโรงแรมในอินโดนีเซียและโอมานเพิ่มในปี 2563 อีกด้วย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Capri Palace, Jumeirah ได้ที่ www.capripalace.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1040567/Jumeirah_Group_Capri_Palace.jpg

ติดต่อ: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4