บอกลาปี 2019 ด้วย 5 โรงแรมสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้าสุดว้าว

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๐
เวลาไปเที่ยว คุณคือสายไหน ? สายเก็บแลนด์มาร์ค สายกิน หรือสายช้อป แต่ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหนก็ตาม พอตกเย็นหลังผ่านวันที่เต็มไปด้วยสีสันและการค้นพบใหม่ๆ อะไรจะดีไปกว่าการจบวันด้วยการปล่อยตัวปล่อยใจให้ผ่อนคลายไปในสระว่ายน้ำลอยฟ้าที่มาพร้อมกับวิวสุดปัง

วันหยุดยาวนี้อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป ชวนคุณมายกระดับประสบการณ์การว่ายน้ำของคุณให้สูงขึ้นไปอีกขั้นกับ 5 พิกัดสระว่ายน้ำลอยฟ้าสุดชิคที่พร้อมให้คุณได้ผ่อนคลายและดื่มด่ำทิวทัศน์ที่เหนือกว่า สายน้ำเย็น ๆ ที่สัมผัสร่างกายที่มาพร้อมกับวิวที่ตื่นตาตื่นใจจะทำให้คุณได้ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี 2019 อย่างไม่รู้ลืม

- ดำดิ่งไปในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง โรงแรม InterContinental Dubai Festival City ประเทศดูไบ

คุณอาจจะต้องรวบรวมความกล้าสักเล็กน้อยเพื่อจะดำดิ่งลงไปในสระน้ำบนตึกสูงของ แต่พอคุณได้สัมผัสกับสายน้ำเย็น ๆ ที่คลายความตื่นเต้นของคุณแล้ว สระว่ายน้ำริมระเบียงชั้น 25 แห่งนี้คือสถานที่สุดวิเศษสำหรับการผ่อนคลายหลังจากการเล่นกระดานทรายในทะเลทรายอันกว้างใหญ่ของประเทศดูไบ คุณสามารถมองเห็นผู้คนที่สัญจรไปมาด้านล่างขณะปล่อยร่างกายไปกับสายน้ำและเปิดภูมิทัศน์ใหม่ต่อตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในโลกอย่างตึก เบิร์จคาลิฟา (Burj Khalifa) ที่ตัดกับขอบฟ้ายามเย็นของประเทศดูไบ

- ต้านแรงโน้มถ่วงของโลกกับสระน้ำบนไหล่เขาที่โรงแรม InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ประเทศเวียดนาม

หลังจากการเยี่ยมชมตลาดหินอ่อนอันเลื่องชื่อและสำรวจถ้ำหินปูนหินอ่อนตลอดวันในเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม การจบวันอันยาวนานด้วยวิวสวย ๆ จากสระน้ำถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

สระว่ายน้ำขนาดยาวที่มาพร้อมกับวิวของเส้นขอบฟ้าที่ถูกโอบล้อมด้วยคาบสมุทรซอนทรา (Son Tra) พร้อมมอบวิวสุดแสนโรแมนติกให้กับผู้มาเยือน นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับทะเลจีนใต้ทำให้ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ดื่มด่ำความสงบของเกลียวคลื่นที่ซัดกระทบชายฝั่ง

- สัมผัสวิวมุมสูงที่โอบล้อมด้วยหมู่เกาะกับโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เกาะสมุย รีสอร์ท (InterContinental Koh Samui Resort) จังหวัดสุราษฎร์ธานี

พื้นที่บริเวณ 22 เอเคอร์ที่หันหน้าเข้าสู่ทะเลและหาดทรายขาวสะอาด ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำถึง 7 สระ โดยสระว่ายน้ำที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้นลอยทำให้แขกที่มาเยือนรู้สึกราวกับลอยอยู่เหนือทิวแถวของต้นมะพร้าวด้านล่าง

อะไรจะดีไปกว่าการได้ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจไปกับสายน้ำพร้อมวิวสุดปังหลังจากการเยี่ยมชมวัดรอบ ๆ เกาะสมุย วิวของทะเลอันกว้างใหญ่ที่โอบรับแสงสุดท้ายของวันที่จะลับขอบฟ้าเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นของขวัญส่งท้ายปีใหม่

- ผ่อนคลายไปกับภูมิทัศน์ของมรดกทางวัฒนธรรมที่โรงแรม Hotel Indigo Singapore Katong ประเทศสิงคโปร์

โรงแรม Hotel Indigo Katong ย่านกาตง ประเทศสิงคโปร์ ตั้งอยู่บนสถานีตำรวจเก่าย่านจูเชียตที่เป็นเมืองมรรดกทางวัฒนธรรม สระว่ายน้ำชั้น 14 ของโรงแรมจะเปิโอกาสให้แขกได้สัมผัสกับกลิ่นอายของเมืองวัฒนธรรมแห่งนี้อย่างเต็มอิ่ม

โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับบริเวณใจกลางเมืองทำให้สามารถสัมผัสกับวิวของตึกระฟ้าได้เช่นเดียวกัน ที่นี่เหมาะเป็นอย่างมากกับการเป็นจุดที่จะสัมผัสกับลมเย็น ๆ ยามค่ำคืนพร้อมค็อกเทลเก๋ ๆ ในมือสักแก้วหลังจากเยี่ยมชมแลนด์มาร์คสำคัญและช้อปปิ้งในแดนสิงโต

- สัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมืองใหญ่ ณ โรงแรม Hotel Indigo Bangkok Wireless จังหวัดกรุงเทพฯ

เมืองฟ้าอรม ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมอย่างกรุงเทพมหานคร การได้เข้าพักพร้อมชมวิวของสวนลุมพินี และหอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพฯ ที่ถือเป็นหมุดหมายสำคัญของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

หลังจากเยี่ยมชมและเปิดหูเปิดตาไปกับวัฒนธรรมบนท้องถนนของกรุงเทพฯ การได้แช่ตัวในสระว่ายน้ำของโรงแรมยามเย็นพร้อมวิวของพระอาทิตย์ขณะกำลังลับขอบฟ้าที่ตัดกับตึกระฟ้าอย่างลงตัวคงจะเป็นการสิ้นสุดวันที่วิเศษสุด ๆ สำหรับช่วงเวลาสำคัญท้ายปีนี้

สุดท้ายนี้สระว่ายน้ำถือเป็นจุดเด่นและสถานที่ชั้นยอดที่จะให้คุณผ่อนคลายพร้อมได้เติมพลังให้พร้อมกับการเที่ยววันใหม่ ดังนั้น หยุดยาวนี้ หากยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหน ให้สระน้ำเก๋ ๆ มาเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ และเติมพลังให้ทุกคนพร้อมต้อนรับปี 2020 กันอย่างผ่อนคลายและสดชื่นกันเถอะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4