ลาบาริส เรสเตอร์รองท์ ร้านอาหารสุดเก๋ที่เขาใหญ่ พร้อมมอบความอร่อย ความสุข ให้นักเดินทาง

พฤหัส ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๘
เขาใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมา (โคราช) จังหวัดที่เราสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้ทุกฤดู และในช่วงอากาศเย็นสบายปลายปีแบบนี้ ใครที่วางแผนเที่ยวเขาใหญ่ เราขอแนะนำร้านอาหารสุดเก๋ในเขาใหญ่ ที่มีดีทั้งเมนูอาหาร และมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ซึ่งรับรองได้ว่า เมื่อคุณได้ไปสัมผัสจะได้รับความอร่อย และ ความสุข อย่างแน่นอน

โดยร้านอาหารที่เราจะแนะนำในครั้งนี้มีชื่อว่า "ลาบาริส เรสเตอร์รองท์" ร้านอาหารที่ซ่อนตัวอยู่ใน โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ หรือ ดินแดนแห่งเขาวงกต ที่พักติดเทรนด์ของเขาใหญ่ในเวลานี้ โดย ลาบาริส เรสเตอร์รองท์ เป็นร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารอาหารยูโรเปี้ยนฟิวชั่นและอาหารไทยรสกลมกล่อม ในคอนเซ็ปต์ "Grill Bar and Thai Cuisine" โดยทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากท้องถิ่นและทั่วทุกมุมโลกมาปรุงอาหารด้วยความพิถีพิถัน รังสรรค์ทุกเมนูด้วยความรัก ทำให้อาหารทุกจานมีรสชาติที่สมบูรณ์แบบ พิเศษจนน่าหลงใหล นอกจากรสชาติอาหารที่โดดเด่นบรรยากาศโดยรอบยังรบรื่นรายล้อมไปด้วยสวนสีเขียวและเสียงน้ำไหลในลำธารธรรมชาติ เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารกับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว และคนที่รัก รวมถึงเป็นสถานที่จัดงานในบรรยากาศแบบสบายๆ

และพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุขปลายปีมาร่วมเฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กับค่ำคืนสุดแสนประทับใจในบรรยากาศชวนฝันราวกับต้องมนต์ที่ ลาบาริส เรสเตอร์รองท์ เต็มอิ่มไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติในคอนเซ็ปกริวบาร์ อาทิ tomahawk steak, BBQ seafood, Homemade smoke salmon รวมถึงเครื่องดื่มหลากหลายชนิดตลอดคืน พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีสด ชมบรรยากาศยามเย็นและจิบเครื่องดื่มสไตล์ลาบาริสที่บริเวณ Sirin's Deck (Rooftop Bar) และร่วมเค้าท์ดาวน์ส่งท้ายปีกับโชว์ดอกไม้ไฟอันตระการตา ปิดท้ายความสุขด้วยอาหารมื้อพิเศษในวันที่ 1 มกราคม 2563

?????????? ????????

- ผู้ใหญ่ 4,400 บาทสุทธิ/ท่าน (จากราคาปกติ 5,500 บาท)

- เด็ก 3,080 บาทสุทธิ/ท่าน (จากราคาปกติ 3,850 บาท)

- เมื่อสำรองล่วงหน้าภายในวันที่ 26 ธ.ค. นี้

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook Hotel Labaris Khao Yai หรือ เบอร์โทรศัพท์ 063-190-1900, 044-300-999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4