สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ อู่ตะเภา – โฮจิมินห์ เฉลิมฉลองช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๒
สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ VZ970 เที่ยวบินแรกจากอู่ตะเภา – โฮจิมินห์ ซึ่งได้รับเกียรติจากพลเรือโทกฤชพล เรียงเล็กจำนง ผู้อำนวยการท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา และคณะฯ ร่วมเดินทางไปกับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในครั้งนี้ด้วย โดยเที่ยวบินปฐมฤกษ์ลงจอด ณ ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต เมืองโฮจิมินห์ประเทศเวียดนาม ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริหารของสายการบินไทยเวียตเจ็ท และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเที่ยวบินแรกนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ได้จัดเซอร์ไพรส์บนเที่ยวบินด้วยการแสดงมายากลชุดพิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจบนเครื่องบินและมอบของที่ระลึกให้ผู้โดยสารทุกท่านระหว่างการเดินทางบนเที่ยวบิน

สายการบินไทยเวียตเจ็ทจะเริ่มให้บริการในเส้นทาง อู่ตะเภา – โฮจิมินห์ ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป โดยจะมีให้บริการในวันจันทร์ วันพุธ วันศุกร์ และวันอาทิตย์ โดยเที่ยวบินขาไปจะออกเดินทางจากอู่ตะเภาเวลา 11:25 น. ถึงโฮจิมินห์เวลา 12:55 น. และเที่ยวบินขากลับออกเดินทางจากโฮจิมินห์เวลา 13.25น. และมาถึงอู่ตะเภาเวลา เวลา 14.40 น. ใช้เวลาในการบินเพียง 1 ชั่วโมง 30 นาที

เพื่อเป็นการฉลองเส้นทางบินใหม่และช่วงเทศกาลสุดพิเศษ ทางสายการบินได้เปิดให้จองบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) โดยจองได้ตั้งแต่วันที่ 23 - 31 ธันวาคม 2562 เพื่อให้คุณท่องเที่ยวอย่างคุ้มค่าสูงสุดตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2562 – 31 มีนาคม 2563 สำหรับเส้นทางใหม่ อู่ตะเภา - โฮจิมินห์

ผู้ที่สนใจบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น Vietjet Air หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ภายใต้สโลแกน "เที่ยวเวียดนาม ต้องเวียตเจ็ท" เวียตเจ็ทกรุ๊ปมีบริการเที่ยวบินเชื่อมโยงระหว่างประเทศไทยและเวียดนามมากที่สุดถึง 8 เส้นทาง คือ เส้นทาง กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) ไปยัง ดาลัด ดานัง โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง และเส้นทางบินตรงระหว่าง ภูเก็ต, เชียงใหม่ สู่โฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางบินใหม่อู่ตะเภา สู่ โฮจิมินห์ การเปิดเส้นทางบินใหม่นี้ คาดว่าจะเป็นการกระตุ้นการเดินทางเชื่อมต่อพัทยากับเมืองโฮจิมินห์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากเวียดนามตอนใต้และชาวต่างชาติ

การเปิดเส้นทางบินใหม่ของสายการบินไทยเวียตเจ็ทในครั้งนี้เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะมอบโอกาสในการบินที่มากขึ้นในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทยังมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินทันสมัยลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com ) หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ