มหกรรม 2019 Hainan Camping Exposition ปิดฉากสวยงาม ดึงดูดผู้เข้าชมงาน 50,000 ราย

พฤหัส ๐๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๘
เมื่อวันที่ 27-29 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานมหกรรม 2019 Hainan Camping Exposition ขึ้นที่เมืองไหโข่ว มณฑลไห่หนาน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั้งห้าเซสชั่น โดยดึงดูดบริษัทต่าง ๆ ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการตั้งแคมป์เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นบริษัทรถอาร์วี หรือรถบ้าน อุปกรณ์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ ตลอดจนอุปกรณ์กลางแจ้งและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการตั้งแคมป์ งานนี้ถือเป็นศูนย์รวมครบวงจรสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตั้งแคมป์ด้วยรถอาร์วี อีกทั้งเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้บริษัทในประเทศได้มาทำความรู้จักซึ่งกันและกัน และสามารถบรรลุความร่วมมือกันได้
มหกรรม 2019 Hainan Camping Exposition ปิดฉากสวยงาม ดึงดูดผู้เข้าชมงาน 50,000 ราย

ด้วยพื้นที่จัดงานทั้งหมดประมาณ 30,000 ตารางเมตร ซึ่งแบ่งออกเป็นเจ็ดส่วนภายใต้ธีม รถอาร์วี กระท่อมไม้ อุปกรณ์กลางแจ้ง อุปกรณ์ตั้งแคมป์และการบินที่ระดับความสูงต่ำ อุปกรณ์ตั้งแคมป์สุดล้ำที่ใช้กับรถอาร์วี ผลิตภัณฑ์กลางแจ้ง วิธีการเล่นกีฬากลางแจ้งที่เป็นที่นิยม การท่องเที่ยวท้องทุ่งในชนบท การท่องเที่ยวพักผ่อนรูปแบบใหม่ เป็นต้น Red Sail MICE ซึ่งเป็นผู้จัดงาน Camping Exposition ระบุว่า กิจกรรม "นั่งรถไร้คนขับทัวร์ไห่หนาน" ได้รับการออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศให้มาเยือนไห่หนาน โดยชูจุดเด่นที่การนั่งรถขับเคลื่อนอัตโนมัติเที่ยวชมเมือง

ในเวลาเดียวกัน ได้มีการจัดงานประชุม China Camping Tourism Forum ครั้งที่ 12 และคอร์สฝึกอบรมมาตรฐานเกี่ยวกับการตั้งแคมป์ด้วยรถบ้านและรถขับเคลื่อนอัตโนมัติ รวมถึงการจัดอันดับจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวและการจัดอันดับคุณภาพของรถยนต์ตั้งแคมป์ โดยงานประชุมซึ่งประสบความสำเร็จทั้ง 11 ครั้งที่ผ่านมา มีวัตถุประสงค์เพื่อการพัฒนาตลาดการท่องเที่ยวตั้งแคมป์ด้วยรถอาร์วีและรถไร้คนขับของไห่หนาน ยกระดับบริการที่เกี่ยวข้องในไห่หนาน รวมทั้งส่งเสริมทรัพยากรการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมการพักผ่อนของไห่หนาน

รายงานระบุว่า ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไห่หนานซึ่งแบ่งย่อยออกเป็น 10 ภาคส่วนนั้น การท่องเที่ยวตั้งแคมป์ด้วยรถอาร์วีถือเป็นเป้าหมายสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ไห่หนานสนับสนุนการพัฒนาการตั้งแคมป์ด้วยรถอาร์วีอย่างจริงจัง โดยมีการนำมาตรการมากมายมาใช้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในภาคส่วนนี้ เช่น การสร้างเส้นทางการท่องเที่ยวสำหรับรถขับเคลื่อนอัตโนมัติคุณภาพสูง และการสร้างแคมป์คุณภาพสูง ซึ่งในช่วงสองปีที่ผ่านมา การตั้งแคมป์ด้วยรถอาร์วีในไห่หนานได้พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว และตลาดการท่องเที่ยวตั้งแคมป์ด้วยรถอาร์วีเฟื่องฟูอย่างมากในขณะนี้

สำหรับในอนาคต มหกรรม Hainan Camping Exposition จะยังคงอาศัยความได้เปรียบด้านนโยบายและทำเลที่ตั้งของไห่หนาน รวบรวมทรัพยากรอุตสาหกรรม และใช้งานแสดงด้านการท่องเที่ยวทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติเป็นช่องทางสำหรับการส่งเสริมการพัฒนาเชิงบูรณาการของอุตสาหกรรมการตั้งแคมป์ด้วยรถอาร์วีและอุตสาหกรรมอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังจะยกระดับการสร้างแหล่งท่องเที่ยวด้วยรถไร้คนขับ และทุ่มเทความพยายามเพื่อสร้างเขตการค้าเสรีไห่หนาน หรือ Hainan Free Trade Zone (Port) และศูนย์กลางการบริโภคการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ

ที่มา: Red Sail MICE

ลิงก์ภาพประกอบข่าว:

http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=354913

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้