เที่ยวญี่ปุ่นย่านโตเกียว อย่าพลาดแวะมาถ่ายรูปและสนุกกับอีเวนต์ “พิคาชูโต้คลื่นขนาดยักษ์” ต่อด้วยอร่อยจุใจกับเมนูสตรอว์เบอร์รีในงาน LaLaport TOKYO-BAY STRAWBERRY FAIR และตบท้ายด้วยชมไฟประดับสุดโรแมนติก Makuhari New City Illumination

พุธ ๐๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๒
- "LaLaport TOKYO-BAY มิตซึอิ ช้อปปิ้งพาร์ค" วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2020 อนุสาวรีย์ "พิคาชูโต้คลื่นขนาดยักษ์!" ความสูงประมาณ 4 เมตร จะปรากฏตัวที่ LaLaport TOKYO-BAY แห่งเดียวเท่านั้น! "พิคาชูโต้คลื่นขนาดยักษ์! ปรากฏตัวที่ LaLaport TOKYO-BAY แห่งเดียวเท่านั้น!"
เที่ยวญี่ปุ่นย่านโตเกียว อย่าพลาดแวะมาถ่ายรูปและสนุกกับอีเวนต์ พิคาชูโต้คลื่นขนาดยักษ์ ต่อด้วยอร่อยจุใจกับเมนูสตรอว์เบอร์รีในงาน LaLaport TOKYO-BAY STRAWBERRY FAIR และตบท้ายด้วยชมไฟประดับสุดโรแมนติก Makuhari New City Illumination

"LaLaport TOKYO-BAY มิตซึอิ ช้อปปิ้งพาร์ค" บริหารโดยบริษัท Mitsui Fudosan Retail Management จำกัด (ที่ตั้ง เขตชูโอ กรุงโตเกียว, ประธานกรรมการบริหาร นายทาเคฮิสะ อาโอยางิ) จะติดตั้งอนุสาวรีย์ "พิคาชูโต้คลื่นขนาดยักษ์!" ความสูงประมาณ 4 เมตร ซึ่งจะพบได้ที่ LaLaport TOKYO-BAY เพียงแห่งเดียวเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2020 ที่ลานนาฬิกา และมุ่งดำเนินกิจกรรมที่จะสร้างความเพลิดเพลินให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาเยือนประเทศญี่ปุ่นด้วย

และเพื่อเป็นการฉลองการปรากฏตัวของอนุสาวรีย์ "พิคาชูโต้คลื่นขนาดยักษ์!" จะมีการจัดอีเวนต์พิเศษของพิคาชู เช่น พาเหรดพิคาชู 10 ตัว และแสตมป์แรลลี่ เป็นต้น นอกจากนี้ ภายในอาคารยังมี "Pokemon Center TOKYO-BAY" ร้านโปเกมอนอย่างเป็นทางการที่สามารถเพลิดเพลินกับการซื้อสินค้าออริจินอลที่หลากหลายได้อีกด้วย

ขอเชิญท่านมาหา "พิคาชูโต้คลื่นขนาดยักษ์!" ที่จะพบได้ที่ LaLaport TOKYO-BAY แห่งเดียวเท่านั้น กรุณาดูรายละเอียดที่เว็บไซต์เฉพาะกิจ (https://mitsui-shopping-park.com/lalaport/tokyo-bay/cp/naminori_pikachu/thai/)

- จุใจกับเมนูสตรอว์เบอร์รี ฟินรับลมหนาวที่งาน LaLaport TOKYO-BAY STRAWBERRY FAIR

Mitsui Shopping Park LaLaport TOKYO-BAY จัดงาน STRAWBERRY FAIR ขนเมนูสตรอว์เบอร์รีสดๆ รับฤดูหนาวมาให้ทุกท่านลิ้มลองมากมาย ณ ร้านอาหารและคาเฟ่ชั้นนำภายในห้างสรรพสินค้า ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม ถึง 11 มีนาคม 2563

ร้านอาหารและคาเฟ่ต่างๆ ได้ออกแบบเมนูสุดพิเศษเพื่อเทศกาลนี้โดยเฉพาะ เช่น แพนเค้กสตรอว์เบอร์รีราดเมเปิ้ลไซรัป จากร้าน KUA`AINA ชั้น 3 อาคารฝั่งทิศใต้ คุณจะได้อร่อยกับแพนเค้กนุ่มอันเป็นเอกลักษณ์ของ KUA`AINA และสตรอว์เบอร์รีสดชื่นใจในราคารวมภาษีแล้วเพียง 846 เยน (จานเดียว) และยังมีวาฟเฟิลเบอร์รี สตรอว์เบอร์รีและบานาน่าจากร้าน motherleaf ชั้น 1 ฝั่งทิศเหนือ ที่หวานมันด้วยครีมและกล้วยกลมกล่อม ตบด้วยรสเปรี้ยวของซอสเบอร์รี และความหอมของซอสถั่วพิสตาชิโอ ในราคาเพียง 1090 เยน รวมภาษีแล้ว

สำหรับเมนูเค้กก็มีให้เลือกมากมาย อาทิ แรร์ชีสเค้กสตรอว์เบอร์รี จากร้าน Yomenya Goemon ชั้น 2 อาคารฝั่งทิศเหนือ แรร์ชีสเค้กรสออกเปรี้ยวเนื้อเนียนนุ่มละลายในปาก ท็อปปิ้งด้วยสตรอว์เบอร์รีสดแบบจัดเต็ม ผสมผสานรสชาติหอมสดชื่นเข้ากันอย่างลงตัว ด้วยราคารวมภาษีแล้วเพียง 440 เยน นอกจากนี้ ยังมีเมนูไอศกรีมหวานเย็น เช่น พาเฟ่ต์ซอฟท์ครีมสตรอว์เบอร์รี จากร้าน Mother Farm CAFÉ & SOFTCREAM ชั้น 1 ฝั่งทิศเหนือ อัดแน่นด้วยสตรอว์เบอร์รีสดจัดเรียงอย่างสวยงามราวกับดอกไม้ช่อโต กลมกล่อมเข้ากันกับซอสสตรอว์เบอร์รีสูตรลับจากทางร้าน

เมนูที่ยกมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ท่านสามารถเดินทางมาลิ้มลองเมนูแสนอร่อยอื่นๆ อีกมากมายได้ที่ Mitsui Shopping Park LaLaport TOKYO-BAY โดยขึ้นรถไฟ JR มาลงที่สถานี Minami-Funabashi และเดินต่อราว 5 นาที หรือนั่งรถไฟสาย Keisei ลงสถานี Funabashikeibajo และเดินต่อราว 10 นาที

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้างสรรพสินค้าได้ที่ https://mitsui-shopping-park.com/lalaport/tokyo-bay/en/

- ชมแสงไฟอิลลูมิเนชันผสมผสานศิลปะกระจกสุดโรแมนติก ณ Makuhari New City Illumination 2019/2020

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ถึง 26 มกราคม 2563 ณ ประตูทางออกฝั่งเหนือและใต้ สถานี Kaihimmakuhari ใกล้ห้างสรรพสินค้า MITSUI OUTLET PARK MAKUHARI จังหวัดจิบะ ได้จัดงานแสดงแสงไฟประดับสุดตระการตาในชื่อ Makuhari New City Illumination 2019/2020 ให้ทุกท่านชมและถ่ายรูปอย่างจุใจตั้งแต่เวลา 17:00-23:00 น. โดยนิทรรศการในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากศิลปินมากฝีมืออย่าง "MIRROR BOWLER" มาออกแบบศิลปะไฟประดับภายใต้แนวคิดการผสมผสานแสงไฟเข้ากับศิลปะกระจกสะท้อนแสงหลากสี เป็นภาพที่งดงามแปลกตาราวกับอยู่ในกล้องสลับลาย

นอกจากนี้ ที่ MITSUI OUTLET PARK MAKUHARI ได้จัดงานไฟประดับอิลลูมิเนชันเช่นกัน โดยในปีนี้ได้ปรับแต่งนิทรรศการให้งดงามกว่าเดิม คุณจะได้พบกับท้องฟ้าประดับแสงดาวที่จะย้อมค่ำคืนมืดมิดให้สว่างไสว และจุดถ่ายรูปปีกนกสุดเก๋ รับรองว่าคุณจะได้ภาพสวยไม่เหมือนใคร โดยจะเปิดไฟตั้งแต่เวลา 16:00-22:00 น.

ท่านสามารถเดินทางมาชมนิทรรศการทั้งสองงานได้โดยนั่งรถไฟ JR สาย Keiyo มาลงที่สถานี Kaihimmakuhari และหากต้องการไป MITSUI OUTLET PARK MAKUHARI ให้ออกประตูฝั่งใต้ และเดินต่อเพียง 2 นาที

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้างสรรพสินค้าที่ https://mitsui-shopping-park.com/mop/makuhari/english/ และข้อมูลเกี่ยวกับ Makuhari New City Illumination 2019/2020 ที่ https://www.makuhari-illumi.com/

เที่ยวญี่ปุ่นย่านโตเกียว อย่าพลาดแวะมาถ่ายรูปและสนุกกับอีเวนต์ พิคาชูโต้คลื่นขนาดยักษ์ ต่อด้วยอร่อยจุใจกับเมนูสตรอว์เบอร์รีในงาน LaLaport TOKYO-BAY STRAWBERRY FAIR และตบท้ายด้วยชมไฟประดับสุดโรแมนติก Makuhari New City Illumination เที่ยวญี่ปุ่นย่านโตเกียว อย่าพลาดแวะมาถ่ายรูปและสนุกกับอีเวนต์ พิคาชูโต้คลื่นขนาดยักษ์ ต่อด้วยอร่อยจุใจกับเมนูสตรอว์เบอร์รีในงาน LaLaport TOKYO-BAY STRAWBERRY FAIR และตบท้ายด้วยชมไฟประดับสุดโรแมนติก Makuhari New City Illumination เที่ยวญี่ปุ่นย่านโตเกียว อย่าพลาดแวะมาถ่ายรูปและสนุกกับอีเวนต์ พิคาชูโต้คลื่นขนาดยักษ์ ต่อด้วยอร่อยจุใจกับเมนูสตรอว์เบอร์รีในงาน LaLaport TOKYO-BAY STRAWBERRY FAIR และตบท้ายด้วยชมไฟประดับสุดโรแมนติก Makuhari New City Illumination

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้