JAPAN EXPO THAILAND 2020 ครั้งที่ 6

พฤหัส ๐๙ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๑๑
THE BIGGEST ALL JAPAN EVENT IN THAILAND AND ASIA งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียภายใต้คอนเซ็ปท์ "TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว" ระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 – อาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
JAPAN EXPO THAILAND 2020 ครั้งที่ 6

จากความสำเร็จอย่างท่วมท้น สำหรับงาน JAPAN EXPO THAILAND 2019 ที่มีผู้เข้าร่วมกว่า 530,000 คน ตลอดสามวันเต็ม ระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา มาปีนี้มหกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2020 ครั้งที่ 6 THE BIGGEST ALL JAPAN EVENT IN THAILAND AND ASIA ที่สุดของความเป็นญี่ปุ่นแบบขนานแท้!!! พร้อมระเบิดขึ้นแล้วภายใต้คอนเซ็ปท์ THEME : " TOGETHER, WE ARE ONE.. รวมกันคือหนึ่งเดียว" โดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ขนความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นครบรสรวม 16 โซน เตรียมตัวให้ดี ไป ช้อป ชิม และชมความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นที่ถูกรวบรวมไว้อย่างดีที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!! ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 – อาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

JAPAN EXPO THAILAND 2020 กำเนิดขึ้นโดยความร่วมมือของเหล่าพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ที่รวมตัวกันสร้างความอลังการ ความสนุก และความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงาน นำทีมโดยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa), บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และเหล่าบรรดาพันธมิตรภาครัฐและเอกชนอีกมากมายที่ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในครั้งนี้ โดยมีบริษัทอีเว้นท์ญี่ปุ่นฝีมือดีอย่าง จี-ยู ครีเอทีฟ เป็นโต้โผใหญ่ในการจัดงาน

คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด (G-Yu Creative ) ผงาดความเป็นมือหนึ่งแห่งกูรูแห่ง Japan Event ของเอเชีย กล่าวถึงคอนเซ็ปท์ในการจัดงานปีนี้ว่า "คอนเซ็ปท์ JAPAN EXPO THAILAND 2020 THEME : TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว คือ เมื่อเรามีความรัก ความผูกพัน และความชอบในสิ่งเดียวกัน เราสามารถหล่อหลอมให้เกิดความเป็นหนึ่งเดียว เปรียบเสมือน นักกีฬา แต่ละประเภท ซึ่งแต่ละคนมาจากต่างที่ ต่างถิ่น แต่มีหัวใจดวงเดียวกันคือ ความรักในกีฬา ไม่ว่าใครจะแพ้หรือชนะ แต่เรามีความชอบความรักในสิ่งเดียวกัน นำมาซึ่งมิตรภาพและความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ซึ่งงาน JAPAN EXPO THAILAND ก็เหมือนกันคนไทยเรามีความชื่นชอบญี่ปุ่นอาจจะคนละสิ่งคนละแนว แต่งานนี้เราเปิดโอกาสให้ทุกคนมาร่วมกันสนุกกับสิ่งที่ตัวเองรัก และมีชาวญี่ปุ่นรวมถึงต่างชาติอีกมากมาย ที่บินมาร่วมงานจากคนละทิศละทาง แต่เราชื่นชอบในความเป็นญี่ปุ่นเช่นเดียวกันค่ะ"

JAPAN EXPO THAILAND MAIN STAGE

ถือได้ว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกในเมืองไทย!!! เมื่อ Johnny&Associates จากญี่ปุ่น จับมือ กับ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด บริษัทอีเว้นท์ญี่ปุ่นอันดับหนึ่งของเมืองไทย จัดปรากฏการณ์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสกับศิลปินหนุ่มในนามของวง Snow Man ที่จะมาร่วมงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 เป็นครั้งแรก!!!

โดยสมาชิก Snow Man ทั้ง 9 คน ประกอบด้วย HIKARU IWAMOTO (ฮิคารุ อิวาโมโตะ) TATSUYA FUKAZAWA (ทัตสึยะ ฟุคาซาวะ) RAUL (ราอูล) SHOTA WATANABE (โชตะ วาตานาเบะ) KOJI MUKAI (โคจิ มุคาอิ) RYOHEI ABE (เรียวเฮ อาเบะ) REN MEGURO (เรน เมกุโระ) RYOTA MIYADATE (เรียวตะ มิยาดาเตะ) DAISUKE SAKUMA (ไดสุเกะ ซาคุมะ) จะมาสร้างความสุขด้วยเสียงเพลง และความน่ารักของพวกเขาให้แฟนๆ ชาวไทยเป็นชื่นชมกันเต็มอิ่ม!!!

นอกจากไอดอลชายที่ถือได้ว่าเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นแล้ว สุดยอดไอดอลหญิงอย่าง AKB48 ก็ไม่พลาดที่จะมาเยือนไทย และสร้างความสนุกสุดเหวี่ยงให้คนไทยได้สนุกสนานกันอย่างเต็มอิ่ม โดยในปีนี้สมาชิกวง AKB48 ที่จะบินมาร่วมงานพร้อมแสดง Mini Live! Concertให้ดูกันแบบฟรีๆ ได้แก่ (Team A) : Yui Yokoyama (ยุย โยโกยาม่า), ( Team A) : Mion Mukaichi (มิอง มุไคจิ ), ( Team K) : Tomu Muto (โทมุ มุโต้), (Team K,8) : Narumi Kuranoo (นารุมิ คุราโน่), ( Team A,8) : Miu Shitao (มิอุ ชิตาโอะ), (Team 4,8) : Momoka Onishi (โมโมกะ โอนิชิ) นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่จะเป็นการรวมตัวของเหล่าโอตะแฟนพันธุ์แท้ที่จะมาร่วมเชียร์กันให้เต็มลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด นอกจากนี้ใครที่อยากใกล้ชิดไอดอลสาวๆ ในปีนี้ยังมีจัดให้แฟนคลับซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรม Handshake Event & Exclusive Meet & Greet กันแบบใกล้ชิดเอ็กคลูซีฟได้ใจเหมือนเดิม ใครสนใจก็สามารถติดตามดูรายละเอียดการซื้อบัตรได้ที่ www.eventpop.me

JAPAN FESTA IN BANGKOK 2020

ถือได้ว่าเป็นอีเว้นท์ที่จัดมายาวนานถึง 15 ปีเต็ม โดยในปีนี้ยังคงมีความสนุกเต็มรูปแบบ ทั้งการแข่งขันร้องแพลงอะนิเมะ (อะนิซอง คอนเทสต์), J-Live Music, การประกวด Cover Dance of the Year และที่พิเศษสุดคือ การประกวดคอสเพลย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นั่นคือการแข่งขัน World Cosplay Summit (WCS) การแข่งขันคอสเพลย์ระดับโลก โดยผู้ชนะจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันที่ นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในประเทศไทยจะมีการประกวดรอบแรก (ภาคกลาง) ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 เท่านั้น!!!

MEET&GREET ARTIST ZONE

เตรียมใกล้ชิดสุด Exclusive กับศิลปินที่คุณชื่นชอบ พร้อมของจำหน่ายจากศิลปิน เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วมกิจกรรมกันแบบ Exclusive สุดๆ พลาดแล้วจะเสียใจ!!!

TASTE OF JAPAN ZONE

กูรู และนักชิมทั้งหลายห้ามพลาด!!! เตรียมพบกับโซนอาหารที่ครบรสความอร่อยแบบสุดๆ ยกทัพร้านอาหารจากประเทศญี่ปุ่นที่บินตรงจากทั่วประเทศญี่ปุ่น มาถึง 2 โซน ที่รวมทั้งอาหารคาวหวานมากมายภายในงาน Taste of Japan เปิดให้บริการตลอด 3 วันเต็ม!!! โดยในปีนี้ถูกจัดไว้อย่างอลังการงานสร้าง เนรมิตร้านอาหารชื่อดังส่งตรงจากญี่ปุ่นมาให้คออาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมได้อิ่มอร่อยกันแบบหลากหลาย แต่ที่สุดของงานนี้ขอบอกว่า เหล่านักล่าเนื้อห้ามพลาดเด็ดขาด!!! เพราะ JAPAN EXPO THAILAND 2020 ในปีนี้คุณจะได้พบกับงานมหกรรมเนื้อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น!! ภายใต้ชื่อของ เทศกาล NIKU FES (Meat Festival) มาไว้ในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!!! ให้เหล่าคอเนื้อได้ชิม "เนื้อวัว" ชั้นเลิศ และรสชาติต้นตำรับจากญี่ปุ่นขนานแท้ กับร้านดังจากทั่วประเทศญี่ปุ่น ที่จะบินตรงมาให้เหล่าคนรักเนื้อได้ลิ้มลองอย่างจุใจ

นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 40 ร้านส่งตรงมาให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย อาทิ เกี๊ยวซ่า, ทาโกะยากิ หรืออาหารญี่ปุ่นต้นตำรับขนานแท้และดั้งเดิมที่คุณต้องไม่พลาด!!! ของหวานก็มีนะ ทั้งไอศกรีม และเมล่อน ที่หวานหอมชื่นใจแน่นอน

ANIME&FESTIVAL ZONE

พลาดไม่ได้สำหรับโซน Anime (อะนิเมะ) ที่เหล่าสาวกตั้งตารอคอย โดยในปีนี้ไฮไลท์ของโซนนี้ไม่ธรรมดา เพราะเขาขนเหล่าการ์ตูนสุดฮิตจากญี่ปุ่นมาให้คนไทยได้สัมผัสกันแบบใกล้ชิด!!! โคนัน ยังจัดเต็มเหมือนเดิมเสิร์ฟ "โคนันคาเฟ่" พร้อม แสตมป์แรลลี่ ที่จะยกกิจกรรมความสนุกมาให้เหล่าบรรดาแฟนๆ โคนันได้ร่วมสนุก และพลาดไม่ได้กับสินค้าสุดพิเศษที่แฟนคลับต้องห้ามพลาด!!!

CULTURE ZONE

สัมผัสศิลปะ และวัฒนธรรมขนานแท้จากศิลปินญี่ปุ่น ร่วมดูโชว์สุดพิเศษของเหล่าศิลปินญี่ปุ่นที่จะยกมาให้รับชม การแสดงด้านวัฒนธรรม อาทิ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ Naomichi Hanazono จะคัมแบ็กพร้อมโฉมใหม่ที่จะทำให้คนดูซึมซับวัฒนธรรมความเป็นญี่ปุ่นอย่างถึงที่สุด รวมทั้งการแสดง ละครใบ้จากญี่ปุ่น และสตูดิโอถ่ายภาพ Hime&Samurai ที่จะมอบความสุขให้คุณหนูๆ และครอบครัวได้ทดลองสวมใส่ชุดยูกาตะ และชุดนินจากันอย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้ยังมีการแสดง Ninja จากเมือง Nagoya และคุณๆ ยังสามารถซื้อเครื่องดนตรีญี่ปุ่น Sanshin (ซังชิน) เครื่องสายที่นิยมในญี่ปุ่น จากจังหวัดโอกินาว่า ภายในงานได้อีกด้วย

TRAVEL&PREFECTURE

สำหรับคนที่รักประเทศญี่ปุ่น และอยากจะชื่นชมจังหวัดต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ พลาดไม่ได้กับโซนนี้ ไม่ว่าคุณจะ แพลนเที่ยวแบบลุยเดี่ยว เที่ยวเป็นกลุ่ม หรือกำลังมองหาแพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นสุดคุ้ม!!! โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินสุดเลิศ จากการบินไทย เช่ารถขับเที่ยวญี่ปุ่น ตั๋ว JR Pass หรือตั๋วเข้าสวนสนุกต่างๆ ราคาพิเศษ ในโซนนี้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ทุกสิ่งอย่าง

KEISEI Electric Railway ตั๋วรถไฟจากสนามบินนาริตะและตั๋วรถไฟราคาพิเศษต่างๆ จาก KEISEI Electric Railway ด้าน JTB บริษัททัวร์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ที่จะยกขบวนโปรแกรมทัวร์, ตั๋วเครื่องบิน, JR Pass, โรงแรม-เรียวกัง, ตั๋วเข้าสวนสนุก USJ, Tokyo Disneyland และตั๋วเข้าสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมราคาพิเศษมากมาย

Nippon Rent-a-car (นิปปอน เรนท์ อะ คาร์) บริการรถเช่าที่มีสาขากว่า 800 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น สามารถเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นแบบสะดวกสบายด้วยรถเช่า โปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ที่คุณคาดไม่ถึง!!!

ด้าน TG การบินไทย จัดหนัก จัดเต็มมาก จองบัตรโดยสารไป-กลับประเทศญี่ปุ่น พร้อมข้อเสนอในราคาพิเศษ!! สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ภายในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 แบบรวดเร็วฉับไวและโดนใจสาวกญี่ปุ่นแน่นอน!!!

FASHION&ART ZONE

สุดยอดแฟชั่นดีไซเนอร์ของไทยศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์ (กุ้ง คูนิต้าร์) สร้างสรรค์ผลงานด้านแฟชั่นภายใต้แบรนด์ MUGEN Style Collection ที่จะมาผงาดบนเวทีใหญ่ JAPAN EXPO THAILAND 2020 โดยมีเหล่านายแบบนางแบบชั้นนำของเมืองไทยกว่า 40 ชีวิตร่วมเฉิดฉายบนรันเวย์ ได้แก่ พีช-พชร จิราธิวัฒน์, บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล (ดีเจปุ๊กโกะ), ศิวัช จำลองกุล, ณภัทร ณ ระนอง, เตชินท์ พลอยเพชร, อุทุมพร นรารดิกุล, กัลยรัตน์ อ่อนดีกุล (From The Glass Girls), ชญาดา สุขกสิ (From DAISY DAISY), ฐิติชญา ชิวปรีชา (From DAISY DAISY), นิธิกาญจน์ สุวรรณน้อย (From DAISY DAISY), มาริกา แพร่เกียรติเจริญ (From DAISY DAISY), อลิซา แอน ไฮน์ส (From DAISY DAISY), พัชรวลัย พงษ์ภมร, เซญ่า ฉินเฟื่องฟู, กัณธิชา วิลเลี่ยมส์, ธนเดช ดีสีสุข (From SUPERBOY), เจษฎากร บัณฑิต (From SUPERBOY), รณกร สุนทรนนท์ (From SUPERBOY), กาด พลอยสุภา (From SUPERBOY), ภวฤทธิ์ เพาเวอร์ (From SUPERBOY), วีรพงษ์ จันทร์คำเรือง (From SUPERBOY), ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์ (From SUPERBOY), ธนาธิป ศรีทองสุข (From SUPERBOY), รัชวิศน์ จันทร์รุ่งอนันต์ (From SUPERBOY), ธนภณ เอี่ยมกำชัช (From SUPERBOY), สุรเดช พินิวัตร์ (From SBFIVE), ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี (From SBFIVE), วโรดม เข็มมณฑา (From SBFIVE), มาริศร์-วชิระพัสว์ ศุภธนาสิรี, แป้งหอม-ชลิตา กรีน, แนนแนน-ปาริชาติ, แคน นายิกา, นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์ (From HONEY TOAST), ณัฐวจี กิจกอบชัย, พรนับพัน พรเพ็ญพิทักษ์, เทมส์-สรณ ขุนพลพิทักษ์, คาริน่า มูลเลอร์, ชลกร ดวงพลอย และ อรไท แซ่โง้ว ซึ่งจะระเบิดความสนุกสนานบนเวทีในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

และความพิเศษบนเวทีนี้คือการประกาศรางวัล Japan Expo Thailand Award 2020 สำหรับบุคคลในแวดวงบันเทิงที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น ซึ่งในปีนี้มีบุคคลในวงการบันเทิงได้รับรางวัล ได้แก่

1. คุณวรายุฑ มิลินทจินดา Japan Expo Producer Award รางวัลสาขาการเสริมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่นผ่านภาพยนตร์หรือละคร จนเป็นที่รู้จักในแวดวงชาวไทย

2. คุณอรุโณชา ภาณุพันธุ์ Japan Expo Content Promotor Award รางวัลสาขาผู้ช่วยโปรโมทคอนเท้นท์ในประเทศไทย

3. คุณยชญ กรณ์หิรัญ Japan Expo Idol Influencer Award รางวัลสาขาผู้ที่มีบทบาททำให้ไอดอลเป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่น

4. คุณสุจิรา อรุณพิพัฒน์ Japan Expo Family Influencer Award รางวัลส่งเสริมประเทศญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จัก สาขา ครอบครัว (ฝ่ายหญิง)

5. คุณธนา ฉัตรบริรักษ์ Japan Expo Family Influencer Award รางวัลส่งเสริมประเทศญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จัก สาขา ครอบครัว (ฝ่ายชาย)

6. คุณเจษฎาภรณ์ ผลดี Japan Expo Performance Award (ฝ่ายชาย) รางวัลสาขาผู้มีความโดดเด่นด้านการแสดงในละครหรือภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาการประชาสัมพันธ์ญี่ปุ่น (ชาย)

7. คุณคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส Japan Expo Performance Award (ฝ่ายหญิง) รางวัลสาขาผู้มีความโดดเด่นด้านการแสดงในละครหรือภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาการประชาสัมพันธ์ญี่ปุ่น (หญิง)

8. รายการเยอะทีวี Japan Expo Tourism Award สาขาส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทย

ในงานนี้ได้รับเกียรติจากตัวแทนจากสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

WORLD OF IDOL

มาพบกับโซนสุดพิเศษศิลปิน IDOL แถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น SBFIVE&SUPERBOY, Daisy Daisy, FEVER, SIAMDREAM, CAN NAYIKA, The Glass Girl, Secret12, SY51, AKIRAKURO, Zenkiri, Violet wink, Honey toast Cm cafe, Daifuku, FMA Cm, Zenretsukiri Tokutenkai, Shining Stars, SUMOMO ที่คุณๆ จะสามารถใกล้ชิดแบบ Exclusive Meet & Greet กับทุกวงได้ ตลอดสามวัน ที่โซน Eden3

THAI CREATORS&CHARACTERS ZONE

รวบรวมเหล่าบรรดา ครีเอเตอรืไทยรุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยม อาทิ Warbie Yama, Bloody Money, Woofy Boo, Mimi ฯลฯ สามารถมาเพลิดเพลินกับสินค้าพร้อมใกล้ชิดกับเหล่าครีเอเตอร์ทุกท่านได้ภายในงาน

DIGITAL ZONE

พบกับเทคโนโลยี จาก DEPA สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ที่จะนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆมานำเสนอในรูปแบบของการใช้งานที่ง่ายขึ้น

EDUCATION ZONE

หากคุณกำลังมองหาข้อมูลเรียนต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่น ไมนิจิอะคาเดมิค กรุ๊ป ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร จะทำให้ทุกท่านพบกับทุกคำตอบ และข้อสงสัยการศึกษาต่อในประเทศญี่ปุ่น และพบกับ โรงเรียน มหาวิทยาลัยชั้นนำจากญี่ปุ่น ที่จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาต่อที่ญี่ปุ่น ใครอยากไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นไม่ควรพลาด!!! มาพบกับได้ที่โซน Education Zone

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและเก็บภาพความประทับใจของความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นได้ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 ระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 – อาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน ภายใต้คอนเซ็ปท์ "TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว"

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ www.japanexpothailand.com, www.gyucreative.com, www.facebook.com/japanexpothailand หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111 Line@ : @Japanexpothailand อย่าลืมเติม@ ข้างหน้าด้วยนะ

JAPAN EXPO THAILAND 2020 ครั้งที่ 6 JAPAN EXPO THAILAND 2020 ครั้งที่ 6 JAPAN EXPO THAILAND 2020 ครั้งที่ 6

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้