กะตะกรุ๊ป ขอเป็นส่วนหนึ่งช่วยวิกฤต “ไฟป่าออสเตรเลีย”

พุธ ๑๕ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๐
กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ดำเนินการด้านธุรกิจโรงแรมของเมืองไทยที่บริหารโดยคนไทยมากว่า 40 ปี ได้มอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับแก่ผู้มาเยือนภายใต้แนวคิดประตูสู่สวรรค์แห่งการพักผ่อน ได้ร่วมช่วยเหลือเหตุการณ์ที่เกิดจากความเสียหายของไฟป่าที่ประเทศออสเตรเลีย ให้ได้รับการดูแล รักษา และฟื้นฟูจากอัคคีภัยดังกล่าวให้ดีที่สุด โดยสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือดังล่าวได้ เพียงผู้เข้าพักในโรงแรมเครือกะตะกรุ๊ปทั้ง 8 แห่ง บริจาค 10 เหรียญดอลล่าร์ ออสเตรเลียต่อห้องต่อคืน
กะตะกรุ๊ป ขอเป็นส่วนหนึ่งช่วยวิกฤต ไฟป่าออสเตรเลีย

ปัจจุบัน กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 8 แห่ง ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ริมชายหาดที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ของประเทศไทย ประกอบด้วย บียอนด์ รีสอร์ท กะรน จังหวัดภูเก็ต บียอน รีสอร์ท เขาหลัก จังหวัดพังงา สองรีสอร์ทริมชายหาดที่ให้บริการระดับลักซัวรี่สำหรับผู้เข้าพัก 18 ปีขึ้นไป บียอน รีสอร์ท จังหวัดกระบี่ ตั้งอยู่ริมหาดคลองม่วง จังหวัดกระบี่ และ บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ ตั้งอยู่ริมหาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต ที่พร้อมต้อนรับกลุ่มครอบครัวด้วยกิจกรรมริมชายหาดมากมาย และบิยอนด์ ป่าตอง โรงแรมดีไซน์ทันสมัย พร้อม ตลาดกลางคืน สตรีทฟู้ด ให้ได้เพลิดเพลินทั้งของกิน ของช้อปจุใจ ตั้งอยู่หาดป่าตองที่มีชื่อเสียงระดับโลกของจังหวัดภูเก็ต

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือวิกฤตไฟป่าในประเทศออสเตรเลีย ด้วยการเข้าพักในโรงแรมเครือกะตะกรุ๊ป สามารถจองที่พักออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ –วันที่ 31 มกราคม นี้ หรือกดที่ลิ้งค์ http://bit.ly/2QMJbtU โดยสามารถเข้าพักได้ จนถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ