ราชาเฟอร์รี่พร้อมรับนักเที่ยวจีนเยือนสมุยช่วงโกลเด้นวีค พร้อมส่งโปรใหญ่หนุนเที่ยวครบ 2 เกาะ สมุย-พะงัน

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๘
บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP เตรียมความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวจากจีนที่คาดว่าจะเดินทางเข้ามาพักผ่อนยังเกาะสมุยและเกาะพะงัน จ. สุราษฎร์ธานี ช่วงวันหยุดวันชาติจีน (โกลเด้นวีค) พร้อมส่งโปรโมชั่นใหญ่สุดคุ้ม "ซื้อตั๋วโดยสารไปกลับดอนสัก-สมุย แถมฟรีตั๋วไปกลับสมุย-พะงัน" ให้เที่ยวครบทั้ง 2 เกาะ
ราชาเฟอร์รี่พร้อมรับนักเที่ยวจีนเยือนสมุยช่วงโกลเด้นวีค พร้อมส่งโปรใหญ่หนุนเที่ยวครบ 2 เกาะ สมุย-พะงัน

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมเรือเฟอร์รี่ไว้สำหรับรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวจากจีนที่คาดว่าจะทยอยเดินทางเข้ามาพักผ่อนที่เกาะ สมุยในช่วงเทศกาลตรุษจีน ซึ่งเป็นวันหยุดยาวตรงกับวันชาติจีน หรือที่เรียกกันว่าช่วงโกลเด้นวีค ไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นคน โดยกลุ่มแรกกว่า 500 คน จาก 3 เมืองใหญ่ของจีนได้เดินทางมาถึงสมุยแล้ว และคาดว่าจะใช้เวลาพักอย่างน้อย 4-5 วัน

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้ติดตามเฝ้าระวังเกี่ยวกับสถานการณ์โรคปอดอักเสบที่ระบาดในประเทศจีนอยู่ขณะนี้ด้วย จากรายงานเบื้องต้นจากทางจังหวัดสุราษฎร์ธานียังไม่พบการระบาดแต่อย่างใด แต่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้กำชับพนักงานทุกคนคอยสังเกต หากพบผู้โดยสารที่มีอาการเข้าข่ายให้แจ้งเข้ามาเพื่อประสานทางสาธารณสุขมาตรวจทันที

"บริษัทฯ ติดตามสถานการณ์อยู่ตลอดและได้เตรียมหามาตรการรองรับไว้แล้ว แต่เชื่อว่าจะไม่มีการระบาดเข้ามาในพื้นที่ท่าเรือ เนื่องจากนักท่องเที่ยวจากจีนที่เข้ามาส่วนใหญ่เดินทางมาด้วยเครื่องบินแบบเช่าเหมาลำ ซึ่งต้องผ่านการคัดกรองมาตั้งแต่สนามบินแล้ว จึงสบายใจได้ระดับหนึ่ง"

อย่างไรก็ดี RP ได้ออกโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อตั๋วโดยสารไปกลับดอนสัก-สมุย ฟรีตั๋วโดยสารไปกลับสมุย-พะงัน เริ่ม 25 มกราคม- 30 มิถุนายน 2563 ผู้ใช้บริการจะได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวทั้งเกาะสมุยและเกาะพะงันได้คุ้มค่าขึ้น โดยโปรโมชั่นนี้เป็นประเภทตั๋วโดยสารคน ผู้โดยสารจะได้รับ Voucher ตั๋วไปกลับเส้นทางสมุย-พะงัน เมื่อซื้อตั๋วโดยสารไปกลับเส้นทางดอนสัก-สมุย โดย Voucher ที่ได้รับจะมีอายุ 15 วัน นับจากวันที่ออกบัตรโดยสาร

ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center เบอร์โทร 02-2768211-2 , 092 247 3423-5 หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซด์ www.rajaferryport.com หรือแอพลิเคชั่น line @rajaferry

ราชาเฟอร์รี่พร้อมรับนักเที่ยวจีนเยือนสมุยช่วงโกลเด้นวีค พร้อมส่งโปรใหญ่หนุนเที่ยวครบ 2 เกาะ สมุย-พะงัน ราชาเฟอร์รี่พร้อมรับนักเที่ยวจีนเยือนสมุยช่วงโกลเด้นวีค พร้อมส่งโปรใหญ่หนุนเที่ยวครบ 2 เกาะ สมุย-พะงัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้