มีน-พีรวิชญ์ ชวนฉลองเทศกาลตรุษจีน ในงาน 'Love and Fortune 2020’ เสริมศิริมงคลรับปีหนูทอง ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

ศุกร์ ๒๔ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๑
ก้าวเข้าสู่เทศกาลตรุษจีนปีหนูทองกันอย่างคึกคักทั่วกรุง ด้านฝั่งโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ แลนด์มาร์คอันดับ 1 ในด้านไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้ง บริหารโดย แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC ก็ไม่พลาด ปีนี้ขอจัดหนักอลังการด้วย งาน 'Love and Fortune 2020' เสริมศิริมงคลรับปีหนูทอง โดยดึงหนุ่มตี๋สุดฮอต "มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" มาร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกรุงเทพมหานคร ที่จัดตั้งแต่วันที่ 23 ถึง 31 มกราคม นี้
มีน-พีรวิชญ์ ชวนฉลองเทศกาลตรุษจีน ในงาน 'Love and Fortune 2020 เสริมศิริมงคลรับปีหนูทอง ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

ภายในงานตื่นตาตื่นใจไปกับการตกแต่งอุโมงค์ไฟที่สะท้อนศิลปวัฒนธรรมจีนอันงดงาม พร้อมกิจกรรมเสริมศิริมงคล อาทิ การอัญเชิญเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภ การแจกส้มเสริมมงคล พร้อมไฮไลท์สุดตระการตากับการแสดงพิเศษเชิดสิงโตและมังกรทองเจ้าพ่อกวนอู ที่มีความยาวกว่า 30 เมตร จัดเต็ม 4 ชุด ได้แก่ ชุดที่ 1 มังกรพ่นไฟหัวรอดหาง , ชุดที่ 2 มังกรเล่นน้ำหางรอดหัว , ชุดที่ 3 มังกรพ่นไฟวิ่งเล่นไฟ และชุดที่ 4 มังกรพ่นไฟต่อตัว เรียกว่าเสริมสิริมงคลรับปีหนูทองไปแบบเต็มๆ นอกจากนี้ยังรวบรวมร้านอาหารชื่อดังมาให้ได้อิ่มอร่อยกันแบบจุใจ ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวจีนที่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดย "มีน-พีรวิชญ์" เผยว่า "ดีใจมากที่มีโอกาสมาร่วมงานนี้ครับ ได้เห็นความร่วมมือกันของพี่น้องชาวไทยชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีนทุกคน สำหรับวันนี้มีไฮไลท์เป็นการเชิดสิงโตเชิดมังกรด้วย ซึ่งยุคนี้หาชมได้ยาก และยังมีอาหาร มีกิจกรรมไฮไลท์หลากหลายอย่างเลย ก็อยากชวนทุกคนมาร่วมงานที่เอเชียทีคกันนะครับ ผมเป็นคนไทยเชื้อสายจีนอยู่แล้ว ตรุษจีนจะรวมญาติกันทุกปีจะได้ไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ยทุกปี ตรุษจีนปีนี้ผมก็ขออวยพรให้ทุกๆคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรงร่ำรวยๆ ได้อั่งเปาแดงๆทุกคนนะครับ แล้วอย่าลืมมาเที่ยวงานตรุษจีนที่เอเชียทีคกันด้วยนะครับ"

สำหรับโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษรับเทศกาลตรุษจีนในปีนี้แบบสุดคุ้ม เพียงช้อป กินเล่น ภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 2,000 บาท รับกระบอกน้ำพร้อมอั่งเปาจากร้านคันนา ส่วนลดเงินสดมูลค่า 10 บาทจำนวน 1 ครั้ง / สิทธิ์ / ท่าน / วัน จนกว่าสินค้าจะหมด ห้ามพลาด 23 – 31 มกราคม นี้ ที่โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

มีน-พีรวิชญ์ ชวนฉลองเทศกาลตรุษจีน ในงาน 'Love and Fortune 2020 เสริมศิริมงคลรับปีหนูทอง ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ มีน-พีรวิชญ์ ชวนฉลองเทศกาลตรุษจีน ในงาน 'Love and Fortune 2020 เสริมศิริมงคลรับปีหนูทอง ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ มีน-พีรวิชญ์ ชวนฉลองเทศกาลตรุษจีน ในงาน 'Love and Fortune 2020 เสริมศิริมงคลรับปีหนูทอง ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้