แพ็คเกจจัดงานประชุมในกรุงเทพ ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๑๖
แพ็คเกจจัดงานประชุมในกรุงเทพ ของโรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการจัดงานประชุมและอีเว้นท์ ไม่ว่าจะเป็นงานเปิดตัวสินค้า งานประชุมสัมมนา งานฝึกอบรม งานเลี้ยงสังสรรค์บริษัท คอนเสิร์ต หรืองานแต่งงาน ทีมงานของทางโรงแรมก็สามารถช่วยออกแบบให้งานอีเว้นท์ของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด
แพ็คเกจจัดงานประชุมในกรุงเทพ ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

ภายในโรงแรม มีห้องประชุมทั้งหมด 26 ห้อง รวมห้องแกรนด์บอลรูมที่มีขนาดใหญ่ถึง 1,710 ตรม. ให้บรรยากาศที่โปร่งโล่งสบายตา ด้วยเพดานที่สูงถึง 9.3 เมตร และไม่มีเสามาบดบังทัศนียภาพ สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้กว่า 2,000 คน อีกยังมีห้องประชุมแบบออดิทอเรียม ทรงกลม ซึ่งรองรับได้มากถึง 250 คน และห้องอเนกประสงค์ชั้น 1 ที่สามารถมองเห็นวิวได้โดยรอบ เนื่องด้วยห้องตั้งอยู่กลางน้ำที่รายล้อมไปด้วยสวนสวย นอกจากนี้ยังมีห้องพักสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 212 ห้อง ประกอบด้วยห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์, จูเนียร์สวีท และเซ็นทรา พลัส สวีท พร้อมด้วยที่จอดรถจำนวนมากที่รองรับได้ถึง 1,000 คัน

แพ็คเกจจัดงานประชุมในกรุงเทพ ของโรงแรมมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า ทั้งแพ็คเกจงานประชุมเต็มวัน (คอฟฟี่เบรค 2 รอบ: เช้าบ่าย และอาหารกลางวัน 1 มื้อ), แพ็คเกจงานประชุมครึ่งวัน (คอฟฟี่เบรค 1 รอบ: เช้าหรือบ่าย และอาหารกลางวัน 1 มื้อ), แพ็คเกจงานประชุมพร้อมด้วยคอฟฟี่เบรค 1 รอบ ทั้งยังสามารถเลือกบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อเย็นเพิ่มเติมได้อีกด้วย โดยในแต่ละแพ็คเกจงานประชุมจะประกอบไปด้วย อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงภายในห้องประชุม, โปรเจคเตอร์ LCD และจอขนาดใหญ่, โพเดียมพร้อมไมโครโฟนและระบบเสียง, ฟลิปชาร์ทและไวท์บอร์ด, น้ำดื่ม อุปกรณ์การเขียน และกระดาษสำหรับผู้เข้าร่วมประชุม ดูแลตลอดงานโดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ เพื่อให้งานประชุมและอีเว้นท์ของคุณประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม

จองแพ็คเกจจัดงานประชุมในกรุงเทพ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทรศัพท์: 02 143 1234 ต่อ 8317

อีเมล: [email protected]

LINE@: @CentraGovernment

Facebook: www.facebook.com/centrahotelandconventioncentre

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ