โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เชิญชวนแขกทุกท่านร่วมงาน “มาร์คีส์ อาร์ต แอนด์ คราฟต์” นำเสนองานฝีมือศิลปะไทย และสินค้าออร์แกนิค

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๑๙
โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จัดงานสุดพิเศษนำเสนอสินค้าพื้นเมือง งานศิลปะ งานฝีมือคลาสสิกที่เต็มไปด้วยสีสัน จาก ชนกลุ่มน้อยของประเทศไทย
โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เชิญชวนแขกทุกท่านร่วมงาน มาร์คีส์ อาร์ต แอนด์ คราฟต์ นำเสนองานฝีมือศิลปะไทย และสินค้าออร์แกนิค

งาน "มาร์คีส์ อาร์ต แอนด์ คราฟต์" ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนสปาร์ค วันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ 2563 นี้จัดขึ้นด้วยความร่วมมือกับลอฟตี้ แบมบู และกรีนเน็ต สองบริษัทไทยที่ได้การรับรองจาก World Fair Trade Organization (WFTO) ภายในงานจำหน่ายสินค้าออร์แกนิคและงานศิลปะ หัตถกรรมหลากหลายชนิดที่ผลิตขึ้นด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อความยั่งยืน โดยชนกลุ่มน้อยในท้องถิ่นห่างไกลของประเทศไทย

ลอฟตี้ แบมบู จะช่วยนำเสนอวัฒนธรรม และงานฝีมืออันประณีตของชาวเขาในเมืองไทยให้โดดเด่นขึ้น เช่น ชนเผ่าลิซู ชนเผ่ากะเหรี่ยง ซึ่งมีถิ่นที่อยู่ในแถบเทือกเขาชายแดนทางด้านเหนือและตะวันตกของประเทศไทยมานานนับศตวรรษ ด้วยการช่วยเหลือในด้านการผลิตและขายสินค้าอย่างครบวงจร เช่นเสื้อผ้า ผ้าไหม ผ้ามัดย้อม กระเป๋า เครื่องเงิน เครื่องประดับ ตะกร้าสาน รองเท้าแตะ ลูกปัด และอื่น ๆ บริษัทได้ช่วยให้คนกลุ่มน้อยสานต่อทักษะฝีมือที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น และช่วยให้ประเพณีโบราณยังคงอยู่ กลุ่มผู้ผลิตบางแห่ง เช่นกลุ่มถักทอบ้านหนองลิง และกลุ่มเครื่องประดับลูกปัดวิภาวดี มีความชำนาญทางด้านส่งงานให้กับกลุ่มผู้หญิงชนกลุ่มน้อยนี้โดยเฉพาะ

ในขณะที่กรีนเน็ต เน้นไปที่การเกษตรแบบเป็นธรรมในประเทศไทยและนอกประเทศ ผู้มางานตลาดงานศิลปะและงานฝีมือจะได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อสินค้าออร์แกนิคมากมายจากผู้ผลิตรายย่อยของไทย และจากไร่ที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม อาทิ ชาหม่อน กาแฟ ข้าว น้ำมันมะพร้าว ซอสหอยนางรม เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และเสื้อยืด เป็นต้น

"เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมมือกับลอฟตี้ แบมบู และกรีนเน็ต ในการจัดงาน "มาร์คีส์ อาร์ต แอนด์ คราฟต์" ครั้งที่สอง ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค งานนี้จะเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรม และความคิดสร้างสรรค์ของชนกลุ่มน้อยของประเทศไทย รวมทั้งสินค้าเกษตรที่น่าสนใจ งานนี้ยังตรงกับโปรแกรม CSR ของเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล นั่นคือ 'บริการ 360: ทำดีในทุกทิศทาง' เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับคนท้องถิ่นในทุกที่ที่เราประกอบกิจการ ตลาดนี้จะนำรายได้เพิ่มให้กับชุมชนดั้งเดิมของประเทศไทย และยังสร้างผลประโยชน์ในระยะยาวให้กับผู้คนในชนบทห่างไกล" ไซมอน เบล ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าว

งาน "มาร์คีส์ อาร์ต แอนด์ คราฟต์" จะมีขึ้นในวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น. ที่ชั้น M โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

ลอฟตี้ แบมบู มีร้านสามแห่งในกรุงเทพฯ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.loftybamboo.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของกรีนเน็ต กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.greennet.or.th

เกี่ยวกับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดและเป็นโรงแรม แมริออท มาร์คีส์ แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) จึงกลายเป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ ณ ใจกลางมหานครของไทย โดยนำเสนอ สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งรวมไปถึงห้องพัก และห้องสวีท 1,388 ห้อง กับพื้นที่ใช้สอย 5,000 ตารางเมตร ทั่วสถานที่จัดเลี้ยง และห้องประชุมสัมมนา 37 แห่งของโรงแรมพร้อมด้วยห้องบอลลูมใหญ่ 3 ห้อง และยังมีพื้นที่ใช้สอย กลางแจ้งที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังนำเสนอด้วยสระว่ายน้ำภายนอกสองแห่ง ห้องควอน สปา (Quan Spa) กับหลากหลาย ห้องอาหาร และบาร์อีกมากมาย โดยตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมือง บนถนนสุขุมวิท รายล้อมด้วยศูนย์กลางธุรกิจ และความบันเทิง โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จึงเหมาะที่จะเป็นตัวเลือกอันสมบูรณ์แบบ สำหรับเหล่านักเดินทางสู่เมืองอันเต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาและสีสันแห่งนี้

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เชิญชวนแขกทุกท่านร่วมงาน มาร์คีส์ อาร์ต แอนด์ คราฟต์ นำเสนองานฝีมือศิลปะไทย และสินค้าออร์แกนิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ