เทศกาล “เปื้อน In Wonderland Color Music 2” สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!!

ศุกร์ ๓๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๒
กลับอีกครั้งกับเทศกาลที่จัดประจำปีกับงาน "เปื้อน In Wonderland Color Music 2"สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!! วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563 ณ. ลานข้าวเหนียว Central Plaza Khon Kaen ชาวขอนแก่น เรียกกันติดปากว่า งาน "เปื้อน" งานไหลวันสงกรานต์ของจังหวัดขอนแก่น โดยมีรูปแบบงานที่เป็น เอกลักษณ์ สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์ !!! สีที่เล่นภายในงานมีความปลอดภัย 100% เพราะทางผู้จัดงานใช้สีโฮลีที่นำเข้าจากต่างประเทศมาเป็นตัวช่วยดึงความสนุกให้กับผู้ที่มาร่วมงาน
เทศกาล เปื้อน In Wonderland Color Music 2 สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!!

บริษัท ออนซอน ครีเอทีพ จำกัด ผู้จัดงาน จากปีที่แล้วที่กระแสตอบรับ เทศกาล"เปื้อน Color Music มีผู้ร่วมงานกว่า 5,000 คน ปีนี้อยากให้ชาวขอนแก่นได้เพิ่มความสนุกสนานมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมากับเทศกาล เปื้อน In Wonderland Color Music 2"สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!! 18 เมษายน 2563 ณ. ลานข้าวเหนียว Central Plaza Khon Kaen กับธีมงานวันเดอร์แลนด์เข้ามาเพื่อสร้างสีสันเพิ่มความสนุกมากยิ่งขึ้น ภายในงาน ขนทัพศิลปินและดีเจสาวสวยสุดเซ็กซี่แถวหน้าของประเทศไทยมาเอาใจชาวขอนแก่นให้ม่วนคัก ม่วนหลาย อาทิ นิว จิ๋ว /ยัวร์บอยทีเจ/แก้ม วิชญาณี / ดีเจร๊อคซี่ จูน / ดีเจ ของขวัญ / ดีเจซาร่าห์ กิ๊ฟ

ภายในงาน ดีเจ ซาร่าห์ กิ๊ฟ มาร่วมงานเปิดตัวแถลงข่าวและพรีเซลล์ (Pre-Sale)บัตรขายก่อนวันจริง เพื่อตอบรับกระแสชาวขอนแก่นที่รอคอย "เปื้อน In Wonderland Color Music 2" สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!! ดีเจ ซาร่าห์ กิ๊ฟ เผยว่า ครั้งนี้ได้เป็นตัวแทนของศิลปิน มาร่วมแถลงข่าว และ งานพรีเซลล์ (Pre-Sale)บัตรขายก่อนวันจริง เป็นอีกเทศกาลที่ไม่ควรพลาดดูจากภาพงานปีที่แล้ว ชาวขอนแก่นให้การตอบรับดีมาก และที่สำคัญนอกจากจะมาสาดน้ำกันแล้วยังมีสาดสีกันด้วย ความสนุกคูณสอง ขนาดนี้ไม่ควรพลาด วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563 ณ. ลานข้าวเหนียว Central Plaza Khon Kaen อยากชวนชาวขอนแก่นหรือนักท่องเที่ยวมามันส์ไปกับเทศกาล "เปื้อน In Wonderland Color Music 2" งานแถลงข่าวจัดขึ้นที่ร้าน Holicious พาร์ทเนอร์ ของงานยังได้จัดคอนเสิร์ตของนักร้องเสียงดีอย่าง เบล สุพล มาสร้างสีสันบรรยากาศก่อนวันงานให้ชาวขอนแก่นได้มีรอยยิ้มและความสุข เข้าไปดูรายละเอียด"เปื้อนIn Wonderland Color Music 2"สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!! เพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/PeunColorMusic

เทศกาล เปื้อน In Wonderland Color Music 2 สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!! เทศกาล เปื้อน In Wonderland Color Music 2 สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!! เทศกาล เปื้อน In Wonderland Color Music 2 สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้