“นกแอร์” จัดกิจกรรม “Nok Air Blogger Competition Season 3” ท้าดวลเหล่าบล็อกเกอร์ให้ไปไฝว้กันไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๔๖
"นกแอร์" เปิดกิจกรรมประชันการเขียนรีวิว "Nok Air Blogger Competition Season 3" เพื่อค้นหาสุดยอดบล็อกเกอร์สายพันธุ์ใหม่ไปรีวิวจังหวัดฮิโรชิมา ประเทศฐี่ปุ่น และชิงรางวัลบินฟรีตลอดปีไปกับนกแอร์
นกแอร์ จัดกิจกรรม Nok Air Blogger Competition Season 3 ท้าดวลเหล่าบล็อกเกอร์ให้ไปไฝว้กันไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOK เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรม Nok Air Blogger Competition Season 3 ในครั้งนี้เปิดโอกาสให้เหล่าบล็อกเกอร์สายพันธุ์ใหม่ได้แนะนำการท่องเที่ยวที่จังหวัดฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น เพื่อชิงรางวัลบินฟรีตลอดปีไปกับสายการบินนกแอร์ ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 3 แล้วตั้งแต่มีโครงการนี้มา โดยกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าบล็อกเกอร์เป็นจำนวนมาก ที่สมัครเข้ามาแข่งขันกว่า 100 ทีม และมีมีบล็อกเกอร์ที่ผ่านการเข้ารอบมาแข่งขันกันในซีซั่นที่ 1 และ 2 รวมกัน 10 ทีม

ในครั้งนี้ทางสายการบินนกแอร์ได้มีการจัดโครงการที่ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม จึงประกาศรับสมัครเพื่อหาเหล่าบล็อกเกอร์ที่ยังไม่เคยร่วมการแข่งขันอีก 6 ทีม ที่มีสไตล์การเขียนที่มีเอกลักษณ์ มีจุดเด่นน่าสนใจ และไม่ซ้ำแบบใคร เข้ามารวมกับบล็อกเกอร์ผู้ที่ผ่านการแข่งขันกันมาแล้วจากซีซั่น 1 และ 2ที่จะมาประชันกันอีกครั้ง จำนวน 10 ทีม รวมทั้งสิ้น 16 ทีม มารีวิวให้กับสายการบินนกแอร์ โดยสายการบินนกแอร์ได้ออกค่าบัตรโดยสารเครื่องบินให้ตลอดจนจบการแข่งขัน และได้กำหนดโจทย์การแข่งขันที่ทั้งสนุกและเข้มข้น พร้อมๆกับแนะนำการท่องเที่ยวในเมืองฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับการแข่งขัน Nok Air Blogger Competition Season 3 จะมีรอบการแข่งทั้งหมด 4 รอบ แบ่งเป็น การแข่งขันรอบแรก จะเน้นรีวิวจังหวัดฮิโรชิมาเป็นหลักภายใต้ Concept "เที่ยวฮิโรชิมาที่เดียวเหมือนได้เที่ยวทั่วญี่ปุ่น" ส่วนในรอบถัดๆไป จะเป็นการเดินทางไปรีวิวจังหวัดอื่นๆ ที่อยู่รอบๆฮิโรชิมา ภายใต้ Concept "จังหวัดรอบๆฮิโรชิมามี จุด Unseen ที่ต้องห้ามพลาดมากมาย" โดยนกแอร์จะคัดเลือกรีวิวในการแข่งขันรอบแรกจาก 16 ทีม เหลือ 8 ทีม ในรอบที่สอง จะคัดเหลือ 4 ทีม รอบรองชนะเลิศจะคัดเหลือ 2 ทีม และในรอบชิงชนะเลิศจะมีผู้ชนะโครงการ เพียง 1 ทีม เพื่อคว้ารางวัลบัตรกำนัลโดยสารกับสายการบินนกแอร์ตลอดปีไปครอบครอง

ปัจจุบัน นกแอร์มีเส้นทางบินตรง ดอนเมือง - ฮิโรชิมา 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (พุธ ศุกร์ และ อาทิตย์) ขาไป (ดอนเมือง-ฮิโรชิมา) เที่ยวบินDD3302 เวลา 02:30 ถึง 10:00 ขากลับ (ฮิโรชิมา-ดอนเมือง) เวลา 11:00 ถึง 15:15 (เวลาท้องถื่น) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nokair.com หรือCall Center โทร 1318

"เนื่องด้วยตอนนี้เป็นช่วงขาขึ้นของธุรกิจสายการบิน และสายการบินนกแอร์ได้เปิดเส้นทางบินใหม่ ดอนเมือง – ฮิโรชิมา ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา จึงได้มีกิจกรรมทางการตลาดโดยการโปรโมทเส้นทางบินนี้ อีกทั้งแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดฮิโรชิมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจัดการแข่งขันครั้งนี้จะทำให้ผู้ที่ติดตามการแข่งขัน ได้เห็นมุมมองใหม่ๆที่สวยงาม รวมถึงเสน่ห์ของจังหวัดฮิโรชิมาที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อน ให้ตรงกับ Concept เที่ยวฮิโรชิมาที่เดียวเหมือนได้เที่ยวทั่วญี่ปุ่น โดยสามารถติดตามรีวิวและร่วมกันโหวตรีวิวของทีมที่คุณชื่นชอบเพื่อให้เข้ารอบต่อไป พร้อมๆกัน อีกทั้งร่วมกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรับรางวัลบัตรโดยสาร ไป-กลับ เส้นทางดอนเมือง-ฮิโรชิมา กว่า 30 รางวัล ฟรี! ได้ที่ Facebook ของ NOK AIR เท่านั้น" นายวุฒิภูมิ กล่าว

นกแอร์ จัดกิจกรรม Nok Air Blogger Competition Season 3 ท้าดวลเหล่าบล็อกเกอร์ให้ไปไฝว้กันไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ