อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดให้บริการ อวานี เซ็นทรัล ปูซาน ขยายเข้าสู่เกาหลีใต้เป็นครั้งแรก

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๑๖
อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกาศเปิดให้บริการ อวานี เซ็นทรัล ปูซาน โฮเทล (Avani Central Busan Hotel) (www.avanihotels.com/central-busan) ในสาธารณรัฐเกาหลี พร้อมต้อนรับผู้เข้าพักด้วยห้องพักใหม่จำนวน 289 ห้อง ในเมืองปูซาน ซึ่งเป็นที่ตั้งของท่าเรือพาณิชย์หลักของประเทศและตลาดหลักทรัพย์เกาหลี รวมถึงแหล่งพักผ่อนหย่อนใจที่มีชื่อเสียง ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ปูซานเป็นเมืองที่สมบูรณ์แบบสำหรับ อวานี เซ็นทรัล ปูซาน ซึ่งเป็นโรงแรมที่ทันสมัยและให้ความรู้สึกผ่อนคลายแก่ผู้เข้าพักที่ไม่ว่าจะเดินทางมาเพื่อทำธุรกิจหรือเพื่อท่องเที่ยวในวันหยุดก็ต่างสามารถสัมผัสบรรยากาศกลางใจเมืองปูซานได้อย่างเพลิดเพลิน
อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดให้บริการ อวานี เซ็นทรัล ปูซาน ขยายเข้าสู่เกาหลีใต้เป็นครั้งแรก

อวานี เซ็นทรัล ปูซาน นำเสนอห้องพักที่หลากหลายถึง 7 ประเภท ตั้งแต่ ห้องสตูดิโอ ไปจนถึงห้องสวีทหนึ่งห้องนอนที่แยกพื้นที่ห้องนั่งเล่นเป็นสัดส่วน มีทัศนียภาพจากห้องพักฝั่งทิวเขาและวิวเมืองปูซาน การออกแบบห้องพักแต่ละห้องคำนึงถึงการส่งมอบความสะดวกสบายสูงสุด ภายในห้องเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกช่วยเติมเต็มการเข้าพักที่สมบูรณ์แบบ

อวานี เซ็นทรัล ปูซาน พร้อมด้วยทุกสิ่งที่ผู้เข้าพักมองหา ล็อบบี้เลานจ์ต้อนรับผู้เข้าพักด้วยเครื่องดื่มและอาหารว่างโซฟาที่นั่งเหมาะแก่การพูดคุยธุรกิจอย่างไม่เป็นทางการหรือพักผ่อนระหว่างการเยี่ยมชมเมืองภายนอก ห้องอาหารเดอะคิวบ์ (The CUBE) ให้บริการอาหารเกาหลีและอาหารนานาชาติยอดนิยม โดยยึดหลักการของอวานี (Honest food) ที่จัดหาวัตถุดิบในท้องถิ่นเพื่อเสิร์ฟให้แก่แขกผู้มาเยือนตลอดทั้งวัน ห้องออกกำลังกาย อวานี ฟิต (AvaniFit) เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงรองรับตารางเวลาออกกำลังกายที่แตกต่างของแต่ละบุคคล ห้องประชุมของโรงแรมมีอุปกรณ์ที่รองรับงานประชุมและการจัดฟังก์ชั่นอื่นๆ ได้ถึง 150 ท่าน

สำหรับนักเดินทางกลุ่มธุรกิจ อวานี เซ็นทรัล ปูซาน ตั้งอยู่ในทำเลที่ให้ความสะดวกสบาย ภายในมุนฮยอน ไฟแนนซ์ คอมเพล็กซ์ (Munhyeon Finance Complex) ซึ่งเป็นศูนย์กลางการค้าของปูซาน โดยสามารถเดินไปถึงอาคารสำคัญต่างๆ ได้ อาทิ ปูซาน อินเตอร์เนชันเนล ไฟแนนเชียล เซ็นเตอร์ (Busan International Financial Center) ธนาคารแห่งประเทศเกาหลีสำนักงานใหญ่ รวมถึงองค์กรทางการเงินระดับภูมิภาคของรัฐบาลหลายแห่ง และโรงละครดรีมเธียร์เตอร์ (Dream Theater) ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลี นอกจากนี้ บริเวณคอมเพล็กซ์ยังเชื่อมต่อโดยตรงกับรถไฟใต้ดินปูซาน และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ KTX และท่าเรือนานาชาติเพียง 15 นาที โดยรถยนต์

สำหรับกลุ่มนักเดินทางที่มาพักผ่อน อวานี เซ็นทรัล ปูซาน อยู่ห่างจากหาดเฮยุนเด (Haeundae) ซึ่งเป็นหาดที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมแห่งหนึ่งในเกาหลี เพียง 30 นาที โดยรถยนต์ นอกจากนี้ ภายในละแวกโรงแรม ผู้เข้าพักสามารถเดินไปยัง ซัมยอน (Seomyon) โดยใช้เวลาเพียง 10 นาที เพื่อเพลิดเพลินในย่านแหล่งช้อปปิ้งและสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นตลาดปลาจากัลชี(Jagalchi) รวมถึงเที่ยวชมหมู่บ้านคัมชอน (Gamcheon) และชื่นชมทิวทัศน์อันงดงามของภูเขาฮวังยองซาน(Hwangnyeongsan) ที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกลนัก

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (www.avanihotels.com) เปิดให้บริการโดยมีเป้าหมายเพื่อตอบสนองต่อกลุ่มนักเดินทางทั่วโลกที่ให้ความสำคัญกับการพักผ่อนอย่างมีสไตล์และให้ความคุ้มค่า โดย อวานี ยึดความสมดุลด้านการนอนหลับพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย อาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงการบริการ

ปัจจุบัน อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดให้บริการโรงแรมภายในเครือกว่า 30 แห่ง ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา และยุโรป ล่าสุดอวานี ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศกัมพูชาและสาธารณรัฐเกาหลี นอกจากนี้ อวานี ยังมีสินทรัพย์ใหม่ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและขยายไปยังจุดหมายแห่งใหม่ อันได้แก่ มัลดีฟส์ เวียดนาม และประเทศไทย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอวานี เซ็นทรัล ปูซาน กรุณาติดต่อ อีเมล [email protected] โทร +82 (0) 51 791 580

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดให้บริการ อวานี เซ็นทรัล ปูซาน ขยายเข้าสู่เกาหลีใต้เป็นครั้งแรก อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดให้บริการ อวานี เซ็นทรัล ปูซาน ขยายเข้าสู่เกาหลีใต้เป็นครั้งแรก อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดให้บริการ อวานี เซ็นทรัล ปูซาน ขยายเข้าสู่เกาหลีใต้เป็นครั้งแรก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital