แบรนด์ดีไฮจีนิค จับมือ Smart Bus ฆ่าเชื้อโรคบนรถโดยสารครั้งแรกในประเทศไทย

อังคาร ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๔๑
แบรนด์ดีไฮจีนิค จับมือ Smart Bus ขนส่งมวลชนเอกชนอันดับ 1 เน้นกำจัดไรฝุ่นและฆ่าเชื้อโรคแบบซานิไทส์ซิ่ง ภายในรถโดยสารแบบสาธารณะครั้งแรกในประเทศไทย กระตุ้นสร้างความมั่นใจด้านความสะอาดแก่ผู้ใช้บริการ ชูความสะอาดทุกสายที่เปิดวิ่งให้บริการประชาชนตลอดปี 63 ส่วนปี 64 เร่งเดินหน้ากำจัดไรฝุ่นและฆ่าเชื้อโรคเพื่อลูกค้าของสมาร์ทบัสต่อเนื่อง
แบรนด์ดีไฮจีนิค จับมือ Smart Bus ฆ่าเชื้อโรคบนรถโดยสารครั้งแรกในประเทศไทย

นายภาคิน สุดประเสริฐ Vice President บริษัท ดีไฮจีนิค ประเทศไทย เปิดเผยว่า " แบรนด์ดีไฮจีนิค ซึ่งได้ให้บริการฆ่าเชื้อโรค และกำจัดไรฝุ่น อันดับ 1 จากเยอรมัน ที่ได้ร่วมมือกับบริษัท สมาร์ทบัส จำกัด ขนส่งมวลชน อันดับ 1 ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ ระยะเวลา 1 ปี โดยทางแบรนด์ดีไฮจีนิคเล็งเห็นสภาพอากาศที่เต็มไปมลพิษฝุ่น PM 2.5 และยังคงสูงขึ้นเรื่อยๆ นับเป็นความไว้วางใจและมอบหมายให้ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราไปดูแล ฆ่าเชื้อโรค และทำความสะอาด ภายในทั้งคัน และทุกคัน เพื่อความปลอดภัยถูกหลักอนามัยสำหรับผู้โดยสารทุกคนที่ใช้งาน Smart Bus

ทั้งนี้ขึ้นตอนพิเศษที่ดูแลเรื่องลบคราบกักเก็บฝุ่น ไรฝุ่น และลดกลิ่นอับ บนเบาะโดยสาร พร้อมทั้งฆ่าเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อโรคไปในตัว โดยทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคบริเวณในภายในรถบัสทั้งหมดทุกพื้นที่ และยังมีการอบเคลือบน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อปกป้องในระยะยาวอีกด้วย ซึ่งขั้นตอนทั้งหมดปลอดสารเคมี 100 % ตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา ได้ดำเนินการกำจัดไรฝุ่น ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคไปแล้ว 20คัน และวางแผนทำต่อเนื่องพร้อมทำซ้ำตลอดทั้งปี 63

นอกจากนี้บริษัทฯ เตรียมกลยุทธ์การตลาดเรื่องแผนงานกำจัดไรฝุ่นให้ทั้งภาคเอกชน และ ภาครัฐ สำหรับแผนงานด้านการขนส่ง คมนาคมอื่นๆ อยู่ในช่วงพิจารณา คาดว่าจะมีการขยายส่วนกำจัดไรฝุ่นและฆ่าเชื้อโรคในรถโดยสารให้แก่ผู้ให้บริการรถตู้และรถบัส เป็นต้น

อย่างไรก็ตามสามารถติดต่อสอบถามผ่านสังคมออนไลน์ LINE :dh-thailand IG : dhthailand และ www.dh-thailand.com เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-19.00 น.

แบรนด์ดีไฮจีนิค จับมือ Smart Bus ฆ่าเชื้อโรคบนรถโดยสารครั้งแรกในประเทศไทย แบรนด์ดีไฮจีนิค จับมือ Smart Bus ฆ่าเชื้อโรคบนรถโดยสารครั้งแรกในประเทศไทย แบรนด์ดีไฮจีนิค จับมือ Smart Bus ฆ่าเชื้อโรคบนรถโดยสารครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ