ซีน บีช คลับ สมุย เตรียมโปรแกรมความบันเทิง ฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๕๑
ซีน บีช คลับ สมุย (SEEN Beach Club Samui) เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโปรแกรมความบันเทิงครบครัน กับการปรากฏตัวของศิลปินแถวหน้าของแนวดนตรีเฮ้าส์และเทคโน หลังจากที่บีชคลับแห่งนี้เริ่มเป็นที่จับตามองและอยู่ในความสนใจของผู้ที่รักการปาร์ตี้ริมทะเล
ซีน บีช คลับ สมุย เตรียมโปรแกรมความบันเทิง ฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ซีน บีช คลับ สมุย เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในฐานะที่เป็น 'จุดหมายปลายทางของความบันเทิงที่เหนือระดับของเกาะสมุย' ตั้งอยู่บนหาดเฉวง ประกอบด้วยห้องอาหารเก๋ ๆ ซึ่งมีที่นั่งทั้งส่วนในร่มและกลางแจ้ง บาร์ 3 แห่ง ห้องคาบาน่าส์ส่วนตัว สระน้ำสีเทอร์ควอยซ์ 2 สระ ซึ่งรายล้อมไปด้วยเดย์เบดสีสันสดใส และบูธดีเจกลางแจ้งที่ออกแบบเป็นพิเศษ ให้แขกได้เพลิดเพลินกับเสียงดนตรีหลากหลายแนว สร้างสีสันความสนุกให้กับเกาะสมุย

ความพิเศษที่ ซีน ได้เตรียมไว้สำหรับวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ได้แก่ เพลงสุดมันส์จาก Danny Rampling ดีเจเพลงเฮ้าส์ชื่อดังของอังกฤษ และ DJ ILONA ที่จะมาทำให้ทุกคนสนุกสนานในค่ำคืนพิเศษนี้กับสุดยอดปาร์ตี้เพลงเฮ้าส์

ดีเจ โปรดิวเซอร์ และคนดังแห่งวงการเพลงแดนซ์ระดับโลก Danny Rampling เป็นที่รู้จักจากการเป็นผู้นำของแนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสร้างสรรค์เพลงที่ขายได้กว่าล้านอัลบั้ม อีกทั้งได้รับรางวัล Gold Disc และยังเป็นส่วนหนึ่งในสารคดี 'เพลงแดนซ์ครองโลกได้อย่างไร (How Dance Music Conquered The World)' ที่ออกอากาศทางช่อง National Geographic, MTV และ BBC 4

DJ ILONA เป็นชาวอเมริกันโดยกำเนิด แต่มาโด่งดังในประเทศอังกฤษในฐานะที่เป็นโปรดิวเซอร์เพลงแนวเทคโน โดยเพลง "Keeping Me Awake" ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวครั้งแรก ได้ติดอันดับ 41 ของ Beatport Techno top 100 และอันดับที่ 11 ของ Hype Techno Charts ในเดือนมิถุนายน 2562 ส่วนเพลงยอดฮิต 'Space Girl' ที่หยิบเอาเพลงของ Klaus Blatter มารีมิกซ์ใหม่ในแนวแอซิด เทคโน (Acid Techno) ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการ การรวมตัวของสุดยอดดีเจทั้งสองนี้ จึงเป็นโอกาสดีที่คอเพลงเฮ้าส์ไม่ควรพลาด

ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ DJ Erik Hagleton ไอคอนชื่อดังแห่งคาเฟ่ แมมโบ้ (Cafe Mambo) บาร์ชื่อดังระดับตำนานของอิบิซา (Ibiza) จะนำดนตรีที่ผสมผสานระหว่างเพลงเฮ้าส์และเทคเฮ้าส์ ที่เขาให้คำนิยามว่า 'happy underground' ซึ่งหมายถึง เพลงเฮ้าส์สมัยใหม่ที่นำเอาความหนักหน่วงของเพลงอันเดอร์กราวนด์ มาบวกกับความมีชีวิตชีวาของเพลงเฮ้าส์ดั้งเดิม กลายเป็นเพลงจังหวะคึกคัก ที่จะทำให้ทุกคนลุกขึ้นกระโดดโลดเต้นอย่างสุดเหวี่ยง

ส่วนในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม ซีน ขอนำเสนอ Mousse T ดีเจชาวเยอรมันที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ และโปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต 'Horny' และ 'Sex Bomb' ของ Tom Jones' จากความสำเร็จนี้ ทำให้เขาได้รับรางวัล Ivor-Novello ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ และได้ผลิตเพลงใหม่อีกถึง 3 อัลบั้ม ล่าสุด เพลง 'Where Is The Love' ที่ผลิตขึ้นในปี 2561 เป็นเพลงดังอีกเพลงที่ตอกย้ำพรสวรรค์และความสามารถของเขาได้เป็นอย่างดี

ทุก ๆ ปาร์ตี้ที่มี Mousse T อยู่เบื้องหลังเสียงเพลง ทั้งที่ Hï Ibiza, Viper Room Los Angeles, Cavo Paradiso Mykonos, Amnesia Ibiza และที่ Pacha Ibiza ที่เพิ่งจัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ล้วนการันตีความสนุกแบบที่ผู้มาร่วมงานไม่มีวันลืม

ซีน บีช คลับ สมุย พร้อมเติมเต็มวันสุดสัปดาห์ ด้วยประสบการณ์ที่เหนือระดับในทุกมิติ ทุกวันเสาร์ พบกับพูลปาร์ตี้ Sin@SEEN และทุกวันอาทิตย์ อิ่มอร่อยกับ ซันเดย์ บิกินี่ บรั้นช์ ที่มีตัวเลือกของอาหารและค็อกเทลที่หลากหลาย ผู้ที่ชื่นชอบปาร์ตี้จึงไม่เพียงจะได้ดื่มด่ำในบรรยากาศย้อนยุคของบีชคลับที่ตกแต่งในแนวเรโทร ช่วงปี 1950 และสีสันที่สดใส แต่ยังจะได้สนุกสนานไปกับเพลงแดนซ์จากซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอีกด้วย

ซีน บีช คลับ สมุย เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง ช่วงดึก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ www.seenbeachclubsamui.com หรือ โทรศัพท์ +66(0)77956800 หรือ อีเมล [email protected]

ซีน บีช คลับ สมุย เตรียมโปรแกรมความบันเทิง ฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซีน บีช คลับ สมุย เตรียมโปรแกรมความบันเทิง ฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้