โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน เปิดตัวห้องอาหารฟิกส์โฉมใหม่ พร้อมเมนู และโปรโมชั่นพิเศษ TASTE OF ITALY

อังคาร ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๓๑
หากคุณกำลังมองหาห้องอาหารอิตาเลี่ยนที่ให้เสิร์ฟอาหารอิตตาเลี่ยนแบบต้นตำหรับ คุณไม่ควรพลาดห้องอาหารฟิกส์ ที่ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ที่จะมอบประสบการณสุดพิเศษให้กับคุณด้วยอาหารอิตาเลี่ยนดั้งเดิมจากทั่วทั้งอิตาลี
โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน เปิดตัวห้องอาหารฟิกส์โฉมใหม่ พร้อมเมนู และโปรโมชั่นพิเศษ TASTE OF ITALY

สิ่งแรกที่คุณจะสัมผัสได้จากห้องอาหารฟิกส์คือบรรยากาศการตกแต่งที่ทันสมัยและหรูหรา ที่แฝงไปด้วยความอบอุ่นด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์ ได้แก่ เก้าอี้โซฟาและแสงไฟนวลๆภายในห้องอาหาร ให้ความรู้สึกผ่อนคลายต่อผู้มาเยือน หรือยังสามารถเลือกรับประทานอาหารในพื้นที่ด้านนอกที่ให้บรรยากาศสบายๆที่แตกต่างไปในอีกรูปแบบหนึ่ง

นอกจากบรรยากาศของห้องอาหารแล้ว เมนูอาหารของห้องอาหารนี้ยังได้ถูกออกแบบใหม่โดยเชฟชาวอิตาเลี่ยนแท้ๆ ซึ่งตั้งใจนำเสนออาหารจานเด่นจากทั่วทั้งอิตาลีให้คุณได้ลิ้มลอง โดยเฉพาะอาหารจากแคว้นปุลยา ซึ่งเป็นแคว้นบ้านเกิดของเชฟ ไม่ว่าจะเป็น แอนติพาสตี้ พาสต้า ริซอตโต้ พิซซ่า อาหารทะเล เสต็กเนื้อ และอื่นๆอีกมากมาย โดยเน้นการปรุงอาหารแบบคอมฟอร์ทฟู๊ดสไตล์อิตตาเลี่ยน ซึ่งใช้วัตถุดิบทั้งนำเข้าโดยตรงจากอิตาลีและวัตถุดิบจากท้องถิ่น

ห้องอาหารฟิกส์ เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ Taste of Italy ในทุกๆวันอังคาร ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ถึง 22.30 น. คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวทั่วทั้งอิตาลีผ่านอาหารที่เชฟได้จัดเตรียมไว้ให้ โดยไม่ต้องแม้กระทั่งเดินทางออกจากหัวหิน ด้วยบุฟเฟต์เมนูที่หลากหลาย คุณจะได้ลิ้มลองเมนูเรียกน้ำย่อยคารามารี่ จากแคว้นลัตซีโยทางตอนกลางของประเทศอิตาลี สตูเนื้อจากแคว้นเอมีเลีย-โรมัญญา พาสต้าจากแคว้นปุลยาทางตอนใต้ ทีรามิสุจากเวเนโต หรือแม้กระทั่งพานาคอตต้าซึ่งถูกคิดค้นในแคว้นปีเยมอนเตตั้งแต่ปี พ.ศ. 2503

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์อยู่ที่เมนูหมูอบสไตล์พอร์เซตตาจากแคว้นลัตซีโย ที่ได้ถูกจัดเตรียมไว้ยังซุ้มอาหารซึ่งให้กลิ่นหอมอบอวลและสัมผัสนุ่มละลายในปากชวนให้ลิ้มลอง สำหรับท่านที่ชื่นชอบการรับประทานขนมปัง ทางเชฟยังได้จัดเตรียมขนมปังหลายหลายชนิดให้ได้เลือกสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นชาบัตตา โฮลวีท หรือโฟกาเซีย โปรโมชั่น Taste of Italy เริ่มต้นแค่ 999++ บาท ต่อท่าน เท่านั้น

ด้วยบรรยากาศและเมนูอาหารที่ถูกจัดเตรียมอย่างพิถีพิถันทำให้ฟิกส์เป็นห้องอาหารที่จะนำพาท่านหลบหลีกจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวันให้มาพบกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง และนี่คือสิ่งที่ห้องอาหารฟิกส์ตั้งใจนำเสนอให้กับทุกท่านที่มาเยือน

เกี่ยวกับ ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะบาราย ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่เขาตะเกียบ ซึ่งเป็นพื้นที่เก่าแก่ที่มีชายหาดและสนามกอล์ฟที่สวยงาม โดยตัวโรงแรมมีชื่อเสียงในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ สระว่ายน้ำที่ถูกออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ สไลเดอร์ขนาดใหญ่ และ เดอะ บาราย สปา ที่ได้รับรางวัลการันตีต่างๆมากมาย

ด้วยระยะทางการขับรถเพียง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ทำให้ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะบาราย เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการมาเที่ยวพักผ่อนสำหรับครอบครัว สถานที่จัดงานแต่งงานแสนโรแมนติก การจัดการประชุมทางธุรกิจ การจัดสัมมนา หรือสถานที่สำหรับพักผ่อนในวันหยุดเพื่อการฟื้นฟูสุขภาพ ด้วยความหรูหราระดับห้าดาว ที่นี่จึงเป็นสถานที่พักผ่อนที่จะให้ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน เปิดตัวห้องอาหารฟิกส์โฉมใหม่ พร้อมเมนู และโปรโมชั่นพิเศษ TASTE OF ITALY โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน เปิดตัวห้องอาหารฟิกส์โฉมใหม่ พร้อมเมนู และโปรโมชั่นพิเศษ TASTE OF ITALY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์