แอร์เอเชีย ลดสูงสุด 30% ทั้งตั๋วและบริการท่องเที่ยวต่างๆ ที่ AirAsia.com

อังคาร ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๕๔
แอร์เอเชีย จัดโปรโมชั่นสำหรับทุกๆบริการ เพื่อการเดินทาง ผจญภัย และวันหยุดพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณ ลดพิเศษเน้นๆ สูงสุด 30% สำหรับทุกที่นั่งทุกเที่ยวบิน* และ 22% สำหรับค่าธรรมเนียมโหลดสัมภาระและกิจกรรมอื่นๆ อีกมายมาย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ airasia.com
แอร์เอเชีย ลดสูงสุด 30% ทั้งตั๋วและบริการท่องเที่ยวต่างๆ ที่ AirAsia.com

เพลิดเพลินกับส่วนลดค่าโดยสารสำหรับเที่ยวบินระยะสั้นจากกรุงเทพฯ สู่ เชียงใหม่ ขอนแก่น กระบี่ ภูเก็ต หลวงพระบาง เวียงจันทร์ ญาจาง และอีกมากมายหลากหลายเส้นทางทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ ผ่านเครือข่ายเส้นทางบินครอบคลุมทั้งภูมิภาคของแอร์เอเชีย

และออกเดินทางหาประสบการณ์ใหม่ให้ไกลขึ้นกับไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ จากกรุงเทพฯ สู่ โตเกียว โอซาก้า โซล บริสเบน และจุดหมายปลายทางระยะไกล ยอดนิยมอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาสุดคุ้มค่าในช่วงโปรโมชั่นพิเศษนี้ และเพื่อให้การเดินทาสะดวกสบายยิ่งขึ้น คุณสามารถลองใช้บริการที่นั่งชั้นธุรกิจ Premium Flatbed ที่ได้รับรางวัลระดับโลกของเราหรือซื้อบริการ Premium Flex ซึ่งจะได้รับส่วนลด 30% เช่นเดียวกัน

และพิเศษยึ่งขึ้นสำหรับท่านที่ต้องการโหลดสัมภาระเยอะเป็นพิเศษ ตอนนี้คุณสามารถอัพเกรดสัมภาระได้สูงสุด 30 กิโลกรัมหรือมากกว่าในราคาที่ประหยัดลงถึง 22% ** ทั้งนี้ส่วนลดสัมภาระจะสามารถใช้ได้เมื่อทำการจองเที่ยวบินในช่วงเวลาโปรโมชั่นเท่านั้น

คุณคาเร็น ชาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร airasia.com กล่าวว่า "เราพร้อมมอบบริการที่แสนจะประหยัด ไม่เพียงเฉพาะแค่ตั๋วโดยสารเท่านั้น แต่รวมไปถึงสถานที่พักผ่อนที่น่าสนใจหลายแห่ง ณ จุดหมายปลายทางอีกด้วย โดยท่านสามารถค้นหาดีลดีๆได้ บน airasia.com เป้าหมายของเราคือการทำให้การเดินทางเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในราคาที่ประหยัดคุมค่าและสะดวกสบายกว่าเดิม

สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเปลี่ยนแปลงการจองหรือซื้อบริการเสริมเพิ่มเติม ก็สามารถดำเนินการด้วยตัวเองได้อย่างง่ายๆ ผ่านเมนูจัดการบุ๊กกิ้ง ใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ คือ "กรอก-เลือก-จ่าย"

ทั้งนี้สามารถติดตามติดตามข่าวสาร กิจกรรมและโปรโมชั่นของแอร์เอเชียได้ทางทวิตเตอร์ (@AirAsia_Thai) เฟซบุ๊ก (facebook.com/AirAsiaThailand) และอินสตาแกรม (@airasia_thai)

* ส่วนลดนี้ใช้ได้กับทุกเที่ยวบินที่ให้บริการโดยกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย ยกเว้น แอร์เอเชียอินเดีย (รหัสเที่ยวบินให้บริการ i5) และ แอร์เอเชียเจแปน (รหัสเที่ยวบินให้บริการ DJ)

** ส่วนลดสัมภาระไม่สามารถใช้ได้กับแอร์เอเชียอินเดีย (รหัสเที่ยวบินให้บริการ i5) และ แอร์เอเชียเจแปน (รหัสเที่ยวบินให้บริการ DJ)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4