เตรียมตัวให้พร้อมและไปพบกันที่งานเอมิเรตส์ ทราเวล แฟร์ 2020 กับข้อเสนอตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ และของรางวัลที่น่าตื่นตาตื่นใจ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทุกคน

จันทร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๒๑
- จดบันทึกในปฏิทินของคุณ และเชิญที่บูทเอมิเรตส์ ณ สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม
เตรียมตัวให้พร้อมและไปพบกันที่งานเอมิเรตส์ ทราเวล แฟร์ 2020 กับข้อเสนอตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ และของรางวัลที่น่าตื่นตาตื่นใจ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทุกคน

กลับมาอีกครั้งกับงานเอมิเรตส์ ทราเวล แฟร์! งานแฟร์เพื่อการท่องเที่ยวประจำปีที่มีกำหนดการจัดงาน 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2563 ณ แฟชั่นฮอล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น. ที่คุณจะได้พบกับตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ และของสมนาคุณมากมายรอท่านอยู่ที่งาน

นักเดินทางจากประเทศไทยจะได้เลือกซื้อบัตรโดยสารด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดในราคาสบายกระเป๋าสู่จุดหมายปลายทางในเครือข่ายของเอมิเรตส์ทั่วโลก อาทิ ลอนดอน ซูริค ปารีส มอสโก ดูไบ เวียนนา ลอสแอนเจลิส และนิวยอร์ก ทั้งนี้ผู้โชคที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดภายในงานทราเวลแฟร์ของเอมิเรตส์ปีนี้ ยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลพิเศษในแต่ละวัน เช่น บัตรโดยสารไปกลับกรุงเทพฯ-ดูไบ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรางวัล "ผู้มียอดใช้จ่ายสูงสุด" (Top Spender Award)

นอกจากนี้ ผู้มาชมงานที่ซื้อบัตรโดยสารยังสามารถดื่มด่ำไปกับประสบการณ์เต็มรูปแบบของสายการบินเอมิเรตส์ ด้วยโซนห้องรับรองจำลองที่ให้บริการเครื่องดื่ม และอาหารว่างเช่นเดียวกับที่ให้บริการบนเที่ยวบินของเอมิเรตส์ พร้อมทีมลูกเรือนานาชาติ และมาสคอตช้างสุดน่ารักที่คอยต้อนรับทุก ๆ ท่านอย่างอบอุ่น ผู้มาชมงานยังสามารถรับข้อเสนอพิเศษจากธนาคารพันธมิตรเพื่อซื้อบัตรโดยสารที่งานนี้อีกด้วย

นาย ทาริค อัล มูตาวา ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวว่า "เอมิเรตส์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศการกลับมาอีกครั้งของงาน เอมิเรตส์ ทราเวล แฟร์ งานนี้ไม่เพียงเปิดโอกาสให้เราได้เชื่อมต่อกับลูกค้าเท่านั้น หากยังเป็นเวทีในการจัดแสดงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ บริการ และ "การบริการต้อนรับอันเป็นแบบฉบับของเอมิเรตส์" ณ บริเวณส่วนรับรองสุดเอ็กคลูซีฟในงานอีกด้วย งานครั้งนี้จัดให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ของเอมิเรตส์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับการเดินทางในอนาคต พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับบัตรโดยสาร และของสมนาคุณมากมายในแต่ละวัน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับท่านที่สนใจมาชมงานที่บูทของเราตลอดทั้งสี่วันของการจัดงาน"

งานเอมิเรตส์ ทราเวล แฟร์ จัดขึ้นทุกปีโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าที่มีศักยภาพในประเทศไทยได้มีโอกาสเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบิน รวมถึงระบบความบันเทิงบนเที่ยวบินชั้นนำ (ไอซ์) อาหารเลิศรสที่ได้รับแรงบันดาลใจในระดับภูมิภาค การบริการมาตรฐานสากลระดับโลก และเครือข่ายจุดหมายปลายทางที่กำลังเติบโตขึ้นทั่วโลกของเอมิเรตส์ มอบโอกาสให้กับนักเดินทางด้วยประสบการณ์ "FLY BETTER" ที่เหนือกว่าอย่างแท้จริงกับเอมิเรตส์ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเพื่อพักผ่อนหรือติดต่อธุรกิจ

เอมิเรตส์เป็นสายการบินนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งปัจจุบันให้บริการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลกกว่า 150 แห่ง ผ่านดูไบ ในกว่า 80 ประเทศและดินแดนต่าง ๆ ทั่วโลก สายการบินเอมิเรตส์เปิดให้บริการ 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ และ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต สู่ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ (ตลอดฤดูหนาว) นอกจากนี้ เอมิเรตส์มีเที่ยวบินให้บริการจากกรุงเทพฯ สู่ฮ่องกงและพนมเปญทุกวัน ผู้โดยสารสามารถเลือกเวลาที่เหมาะสมในการเดินทาง และใช้ประโยชน์จากตารางการบินที่หลากหลายเพื่อเชื่อมต่อกับเที่ยวบินอื่นด้วยเวลารอเปลี่ยนเครื่องได้ตามต้องการ

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th ให้บริการเชื่อมโยงกรุงเทพฯและดูไบ ด้วยการบริการ 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และสองเที่ยวบินต่อวันจากภูเก็ตสู่ดูไบ ปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์มีเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ดูไบ จำนวน 3 ใน 5 ของทุกวัน ด้วยเครื่องบิน A380 ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการสู่มากกว่า 158 เส้นทางใน 84 ประเทศทั่วโลกและประกาศผลกำไร 237 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2561-2562 เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบิน Boeing และ Airbus ทั้งหมด 271 ลำ มีเครื่องบิน A380 ที่รอรับมอบนับเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพฯ ใน พ.ศ. 2533 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินได้ให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 ระหว่างกรุงเทพฯ-ดูไบ และ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง ตั้งแต่ พ.ศ. 2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ต เมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2555 เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2562 เป็นต้นไป สายการบินเอมิเรตส์เริ่มให้บริการเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ และพนมเปญทุกวันเพื่อเชื่อมต่อผู้โดยสารระหว่างประเทศไทยกับกัมพูชา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th หรือติดต่อ 02-664 1040

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้