ท่องทะเล ลิ้มรสปลาสดใหม่กับโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๓๕
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ชวนคุณเตรียมตัวออกเดินทางท่องทะเลอีกครั้งเมื่อห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร นำเสนอความสดใหม่ของปลาทะเลนานาชนิดปรุงเป็นหลายรายการอาหารชั้นเยี่ยมสไตล์ตะวันตกในโปรโมชั่นชวนโปรดปราน โอ้ ฟิช เชียลลี่ (Oh-FISH-cially) พร้อมเสิร์ฟคุณสำหรับมื้อค่ำของทุกวันอังคารตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป
ท่องทะเล ลิ้มรสปลาสดใหม่กับโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พบกันทุกมื้อค่ำวันอังคาร ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านสู่การเดินทางแห่งท้องทะเลครั้งใหม่ในโปรโมชั่นล่าสุด โอ้ ฟิช เชียลลี่ (Oh-FISH-cially) ที่นำเสนอความสดใหม่ของปลาทะเลเต็มตัวและหลากหลายรายการเนื้อปลาคุณภาพเยี่ยม ทั้ง แซลม่อนเนื้อแน่น ปลากระพงชิ้นโต ทูน่าหนานุ่มและอีกมากมาย ที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับเมนู อะ ลา คาร์ท ยามเย็นของบิสโทรแห่งนี้ได้อย่างลงตัว

ลิ้มรสความอร่อยจากเมนูแนะนำ อาทิ เนื้อปลากะพงขาวย่างซอสเนยอัลมอนด์ เสิร์ฟคู่มันฝรั่งทอดชิ้นโต กริลล์แซลม่อนและทาร์ทาร์ซอส เสิร์ฟเคียงข้าวอบสมุนไพรรสกลมกล่อม กริลล์ทูน่าและครีมซอสสมุนไพร เสิร์ฟคู่มันฝรั่งอบเนื้อนุ่ม หรือจะเพียงเลือกเนื้อปลาอื่นๆที่คุณชื่นชอบ เพื่อให้เชฟมือหนึ่งของห้องอาหารปรุงในสไตล์ที่คุณต้องการ ก่อนเสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง สลัดบาร์ และซอสรสเด็ดหลากหลายชนิด ที่รับประกับความอร่อยเต็มอิ่มตลอดมื้อค่ำ เคล้าบรรยากาศริมทะเลหัวหินแสนสวยงามที่โคสต์บีชคลับและบิสโทร การันตีมื้ออาหารแสนประทับใจอย่างแน่นอน

ร่วมท่องทะเลอีกครั้งและลิ้มลองความสดใหม่ของวัตถุดิบอาหารทะเล ในโปรโมชั่น โอ้ ฟิช เชียลลี่ (Oh-FISH-cially) จาก โคสต์บีชคลับและบิสโทร พลางเอนกายจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ และเลือกรับประทานอาหารชั้นนำหลากหลายเมนู ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

โอ้ ฟิช เชียลลี่ (Oh-FISH-cially) จากห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร พร้อมให้บริการทุกท่านสำหรับมื้อค่ำทุกวันอังคาร ตั้งแต่ 3 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้น 490++ บาท (พร้อมรายการสลัดและเครื่องเคียง)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

ท่องทะเล ลิ้มรสปลาสดใหม่กับโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ท่องทะเล ลิ้มรสปลาสดใหม่กับโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ท่องทะเล ลิ้มรสปลาสดใหม่กับโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้