“แบงค์ ธิติ” เผยเคล็ดลับโชว์ซิกแพค ในงาน“Supersports EXPO 2020”

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๐๕
ซูเปอร์สปอร์ต เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ สำหรับมหกรรมงานแสดงสินค้า Supersports EXPO 2020 ณ Hall EH100 ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ – 1 มีนาคม 2563 ภายใต้คอนเซ็ป “The innovative action Glow in the Dark” ที่จะพาคุณสนุกไปกับนวัตกรรมกีฬาที่ผสมผสานกับความแปลกใหม่แห่งยุค2020 พร้อมกับเป็นการตอกย้ำให้ลูกค้ามั่นใจในความเป็นผู้นำทางด้านร้านค้าปลีก , สินค้าทางด้านกีฬาในประเทศไทย ที่ยังคงนำเสนอสินค้าให้กับทุกท่าน ได้มั่นใจว่า ในร้าน ซูเปอร์สปอร์ต มีการนำเสนอสินค้าครบทุกประเภทกีฬาหลัก และรวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่นำเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งนำเสนอแฟชั่นไลฟ์สไตล์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นเพิ่มมากขึ้น
แบงค์ ธิติ เผยเคล็ดลับโชว์ซิกแพค ในงานSupersports EXPO 2020

แบงค์ ธิติ นักแสดงชื่อดัง เปิดเผยว่า “เป็นงานที่เรียกว่าครบทุกอย่าง สำหรับคนรักการออกกำลังกายครับ แล้วนอกจากอุปกรณ์กีฬาแล้ว เรื่องเสื้อผ้าภายในงาน ผมบอกเลยว่ามีเยอะ และครบมากๆ ที่สำคัญหลายๆ อย่างเอามาลดราคาแบบเยอะสุดๆ ผมเห็นแล้วยังอดใจไม่ได้เลย แถมการเดินทางก็สะดวกสบายมากๆ เลยครับ ยังไงก็ฝากไว้ว่าห้ามพลาดครับกับงาน Supersports EXPO 2020 ที่ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ – 1 มีนาคม 2563 นะครับ”

ภายในงาน แบงค์ ธิติ ยังเปิดเผยเคล็ดลับในการสร้างซิกแพคของเจ้าตัวอีกด้วย โดยวิธีการคือ ทานอาหารให้ครบอาหาร 5 หมู่ โดยเฉพาะโปรตีน ควบคุมเรื่องของแป้ง ที่สำคัญคือ งดของหวาน และต้องมีวินัยในการออกกำลังกายอย่างจริงจัง

ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้งสัปดาห์ คือ

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 63 พบกับคลาสออกกำลังกาย MASTER CLASS : POUND WORKOUT BY K STUDIO CENTER

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 63 พบกับ Kangoo Power Master Class คลาสที่คุณจะได้เบิร์น ?2 แบบ low impact ด้วยรองเท้า Kangoo Jumps ปกป้องข้อเข่า ข้อต่อ และหลัง และสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกาย ด้วยการกระโดดแบบสนุกๆพร้อมจังหวะเพลงมันส์ๆ By ครูออย KJ Trainer จาก Kangoo Jumps Thailand

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 63 MASTER CLASS :SURF AND BURN BY SURFSET THAILAND ร่วมสนุกกับคลาสออกกำลังกายที่ช่วงสร้างความแข็งแรงของ Core Body ได้ทั้งความสนุกสนานและสร้างความยืดหยุ่นให้กับร่างกาย

วันที่ 28กุมภาพันธ์ 63 พบกับ นักแสดงหนุ่ม “พีพี กฤษฏ์” และ “บิวกิ้น พุฒิพงษ์” ที่ Main Stage

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 63 พบกับ คลาส #LowimpactTrampoline จาก THE BLOC BKK เป็นการออกกำลังกายแบบ All in one พุงยุบ ก้นกระชับ สัดส่วนลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะ core body บนอุปกรณ์ที่ปลอดภัย ไร้แรงกระแทกกับข้อเข่า สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ใช้เวลาเพียง 45 นาทีเผาผลาญเทียบเท่ากับวิ่งบนลู่วิ่ง 4 ชั่วโมง สามารถเบิร์นได้สูงสุด 1000 cals เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักแบบประหยัดเวลาและรวดเร็ว และ ปิดท้ายด้วย Mini Concert จาก “แก้ม -วิชญาณี”

วันที่ 1 มีนาคม 63 ปิดท้ายกับ Master Class แบบ exclusive โดยคลาส TRAMPOLINE ของสตูดิโอ THE BLOC BKK และนักร้องดิวาตัวแม่ “ทาทายัง”

ห้ามพลาด !! “Supersports EXPO 2020” ที่สุดของมหกรรมสินค้ากีฬาแห่งปีพบกันได้ ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 100

หรือสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.supersports.co.th

แบงค์ ธิติ เผยเคล็ดลับโชว์ซิกแพค ในงานSupersports EXPO 2020 แบงค์ ธิติ เผยเคล็ดลับโชว์ซิกแพค ในงานSupersports EXPO 2020 แบงค์ ธิติ เผยเคล็ดลับโชว์ซิกแพค ในงานSupersports EXPO 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4