ผลโหวตชี้ ”มนต์เสน่ห์อาหารและสถาปัตยกรรมท้องถิ่น” ดึงดูดนักท่องเที่ยวสู่ 7 เมืองใหญ่ทั่วโลก

พุธ ๐๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๔
จากแคมเปญ InterContinental ICons 2020 ของอินเตอร์คอนติเนนตัล(R) โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
ผลโหวตชี้ มนต์เสน่ห์อาหารและสถาปัตยกรรมท้องถิ่น ดึงดูดนักท่องเที่ยวสู่ 7 เมืองใหญ่ทั่วโลก

อินเตอร์คอนติเนนตัล(R) โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์โรงแรมหรูระดับโลก เปิดผลโหวตจากแคมเปญ InterContinental ICons ของนักเดินทางกับการท่องเที่ยวในเมืองใหญ่ทั่วโลก โดยให้ร่วมโหวตความประทับใจผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมอบอวลของขนมปังสดใหม่ในย่านเวสท์ วิลเลจในนิวยอร์ก และรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของชามสาลาจายริมหาดจูไมร่าห์ในดูไบ หรือแม้กระทั่งการตัดกันอย่างลงตัวของสถาปัตยกรรมเก่าและใหม่ในลอนดอน ผลสำรวจมาจากการโหวตออนไลน์และจัดอันดับ โดยอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกและผู้นำเทรนด์การท่องเที่ยว เพื่อเปิดแง่มุมใหม่และสามารถค้นพบจุดหมายที่พวกเขาชื่นชอบในการท่องเที่ยวให้ต่างไปจากเดิม

ผลโหวตจาก 7 เมืองใหญ่ ชี้ให้เห็นว่ามนต์เสน่ห์อาหารและสถาปัตยกรรมท้องถิ่นยังคงครองใจนักท่องเที่ยวที่มาเยือน ดังนี้

ปารีส : กลิ่นหอมของขนมปังอบใหม่จากร้านขนมปังบนถนน โอเบอร์คัมฟ์ ในกรุงปารีสลอนดอน : การตัดกันอย่างลงตัวของสถาปัตยกรรมเก่าและใหม่ในลอนดอนสกายไลน์นิวยอร์ก : กลิ่นหอมอบอวลของขนมปังสดใหม่ในรย่านเวสท์ วิลเลจในนิวยอร์กดูไบ : รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของชา“มสาลาจาย” ณ ริมหาดจูไมร่าห์ในดูไบซิดนีย์ : สายลมเย็น ๆ ขณะล่องเรือจากแมนลี สู่เซอคิวลาร์ เควเม็กซิโก ซิตี้ : กลิ่นหอมของตาโกส อัล ปาสตอร์ ร้อนๆเซี่ยงไฮ้ : เสียงดนตรีโบราณผ่านเครื่องเล่นแผ่นเสียง

ผลการสำรวจเชิงลึกของแบรนด์ยังเผยให้เห็นว่านักท่องเที่ยวมักจะเยี่ยมชมแลนมาร์คสำคัญ ๆ โดยคนท้องถิ่นถึง 59% ใน 7 เมืองใหญ่ทั่วโลกมองว่านักท่องเที่ยวกำลังพลาดประสบการณ์ด้านอื่นของการท่องเที่ยว ในขณะที่ 75% ของนักท่องเที่ยวมีความต้องการที่จะสัมผัสประสบการณ์จากเมืองอย่างคนท้องถิ่น

เจน แมกกี้ รองประธานอาวุโส ด้านการตลาดระดับโลก ของอินเตอร์คอนติเนนตัล(R) โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “ในฐานะผู้บุกเบิกธุรกิจโรงแรมหรู เราใช้เวลาหลายเดือนในการทำงานร่วมกับผู้นำเทรนด์การท่องเที่ยวและเหล่านักท่องเที่ยวในการค้นหาความอัศจรรย์และความหมายอันแท้จริงที่ซุกซ่อนอยู่ในเมืองใหญ่ทั่วโลก เรามีความตื่นเต้นที่จะเผยถึงผลการจัดอันดับของ InterContinental ICons ที่จะช่วงเป็นแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น”

ชาลี แฮมมิลตัน ช่างภาพจากเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิค และหนึ่งในทีมผู้ทำผลสำรวจ กล่าวว่า “ผมมีความยินดีที่ได้ทำงานร่วมกับอินเตอร์คอนติเนนตัล(R) โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ในแคมเปญ InterContinental ICons เพราะมันได้เปิดมุมมองใหม่ ๆ ที่ผมพลาดที่จะสัมผัสจากการท่องเที่ยวในเมืองยอดนิยมเหล่านี้ แต่ละเมืองล้วนเต็มไปด้วยความลับและประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่รอให้นักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัส”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของแคมเปญ InterContinental ICons ดูได้ที่ life.intercontinental.com/icons.

เกี่ยวกับ แคมเปญ InterContinental ICons

อินเตอร์คอนติเนนตัล(R) โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท คือผู้บุกเบิกธุรกิจโรงแรมหรูมากว่า 70 ปี และมีโรงแรมในเครือถึง 212 แห่งทั่วโลก และอีก 65 แห่งที่มีแผนจะเปิดตัวในอีก 5 ปีข้างหน้า จากข้อมูลการท่องเที่ยวเชิงลึกที่เรามี เราเข้าใจว่านักท่องเที่ยวมีความต้องการความเชื่อมโยงที่ลึกซึ้งกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ InterContinental ICons จึงถือกำเนิดขึ้นเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ดำดิ่งลงไปในในการท่องเที่ยวมากกว่าการท่องเที่ยวแบบผิวเผิน เริ่มจากผลการศึกษาระดับโลกและผลวิเคราะห์จากโซเชียลมีเดีย อินเตอร์คอนติเนนตัล(R) เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวร่วมแนะนำ ประสบการณ์ที่แตกต่างอันนำไปสู่สเน่ห์อันแท้จริงของเมือง โดยตัวแทนและผู้เชี่ยวชาญด้านการท่อเที่ยวได้คัดสรร 5 ตัวเลือกที่สะท้อนถึงความลึกซึ้งของแต่ละเมืองมาให้เหล่านักท่องเที่ยวได้ร่วมโหวต ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแคมเปญผ่าน #InterContinental ICons

เกี่ยวกับ อินเตอร์คอนติเนนตัล(R) โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

อินเตอร์คอนติเนนตัล(R) โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เป็นเสมือนประตูสู่ประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษในฐานะผู้บุกเบิกการท่องเที่ยวสุดหรูมามากกว่า 70 ปี ในฐานะแบรนด์ เรามีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความหรูหราระดับโลกผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกและการให้บริการที่ครบคันที่ทำให้เราแตกต่างและเหนือระดับ เรามอบการบริการสุดพิเศษแก่แขกสุดพิเศษของเราผ่าน InterContinental(R) Ambassador โปรแกรม และมอบประสบการณ์จาก Club InterContinental(R) สุดพิเศษ เรายังเชื่อมโยงนักท่องเที่ยวผ่านความพิเศษของจุดหมายปลายทางเพื่อให้เหล่านักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ท้องถิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเราได้ที่

- www.intercontinental.com

- www.facebook.com/intercontinental registered

- www.instagram.com/intercontinental

เกี่ยวกับ IHG

IHG(R) (InterContinental Hotels Group) คือองค์กรระดับโลกที่ประกอบด้วยธุรกิจโรงแรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental(R) Hotels & Resorts, Kimpton(R) Hotels & Restaurants, Hotel Indigo(R), EVEN(R) Hotels, HUALUXE(R) Hotels and Resorts, Crowne Plaza(R) Hotels & Resorts, voco(TM), Holiday Inn(R) Hotels & Resorts , Holiday Inn Express(R), Holiday Inn Club Vacations(R), avid(TM) hotels, Staybridge Suites(R), Atwell Suites(TM), และ Candlewood Suites(R).

IHG มีโรงแรมภายใต้การดูแลมากกว่า 5,900 แห่ง และห้องรับรองแขกกว่า 884,000 ห้องในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และยังมีโรงแรมภายใต้แผนการพัฒนากว่าอีก 1,900 แห่ง นอกจากนี้ยังมี IHG(R) Rewards Club ที่เป็นโปรแกรมที่มีสมาชิกมากกว่า 100 ล้านคน

InterContinental Hotels Group PLC คือกลุ่มบริษัทในในบริเตนใหญ่และทำการจดทะเบียนในอังกฤษและเวลส์ พนักงานมากกว่า 400000 คนทำงานร่วมกับโรงแรมและบริษัทของ IHG ทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการจองที่พัก เยี่ยมชมเว็ยไซต์ได้ที่ www.ihg.com และเยี่ยมชม www.ihgrewardsclub.com เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IHG Rewards Club และรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ihgplc.com/en/news-and-media หรือ https://twitter.com/ihgcorporate, www.facebook.com/ihgcorporate และ www.linkedin.com/company/intercontinental-hotels-group.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง