ไทยสมายล์ดูแลผู้โดยสารได้รับผลกระทบจากการเดินทางไปยังกลุ่มประเทศเสี่ยง

พุธ ๐๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๓
สายการบินไทยสมายล์ พร้อมให้ความช่วยเหลือแก่ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบการเดินทางไปยังกลุ่มประเทศเสี่ยง ตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุข จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด โดยขยายเวลายกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลง-เลื่อนการเดินทาง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ไทยสมายล์ดูแลผู้โดยสารได้รับผลกระทบจากการเดินทางไปยังกลุ่มประเทศเสี่ยง

นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องด้วยสถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ คำนึงถึงผลกระทบที่ผู้โดยสารได้รับ จึงอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารสายการบินไทยสมายล์ โดยขยายเวลายกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร และ/หรือ เปลี่ยนเส้นทางบิน สำหรับเส้นทางบินดังต่อไปนี้

เส้นทางบินไป-กลับ ได้แก่ ฉงชิ่ง ฉางซา เจิ้งโจว ฮ่องกง เกาสง ที่ออกบัตรโดยสาร ก่อน และ/หรือ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 และมีการเดินทางระหว่างวันที่ 18 กุมภาพันธ์ - 30 เมษายน 2563 ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทาง และ/หรือ เปลี่ยนแปลงเส้นทางได้ภายในอายุบัตรโดยสาร หรือ ขยายเวลาการเดินทางได้ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2563 โดยได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม โดยต้องแจ้งการเปลี่ยนแปลงก่อนวันเดินทางตามที่ระบุบนบัตรโดยสาร ทั้งนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

นอกจากนี้ไทยสมายล์ได้ยกเลิกเที่ยวบินทั้งขาเข้าและออกจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ทั้ง 3 เส้นทางบินไป-กลับ ได้แก่ ฉงชิ่ง ฉางซา เจิ้งโจว จนถึง 31 พฤษภาคม 2563 สำหรับผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกเที่ยวบินในวันดั+งกล่าว ทางสายการบินได้อำนวยความสะดวกโดยการคืนเงินเต็มจำนวน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หากผู้โดยสารยังคงมีความประสงค์ที่จะเดินทางในช่วงเวลาดังกล่าว สายการบินฯ จะดำเนินการโอนย้ายท่านไปในเที่ยวบินของสายการบินพันธมิตร

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถติดต่อทำการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสารได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าไทยสมายล์ (Smile Service Center) และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินไทยสมายล์ (Smile Travel Agents) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1181, 02-118-8888 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ อีเมล [email protected]

“ไทยสมายล์ขอเป็นกำลังให้บุคลากรทางการแพทย์ สาธารณสุข ผู้ได้รับผลกระทบ และทุกๆท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติการป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างไรก็ตาม หากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย และรุนแรงขึ้น บริษัทฯ ได้วางแผนและเพิ่มระดับมาตรการรับมืออย่างเข้มข้น และจะประกาศให้ทราบต่อไป” นางชาริตา กล่าว

ไทยสมายล์ดูแลผู้โดยสารได้รับผลกระทบจากการเดินทางไปยังกลุ่มประเทศเสี่ยง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4