Aman ประกาศเปิดตัว “Janu” แบรนด์โรงแรมใหม่ที่จะมาปลุกจิตวิญญาณความเป็น Aman ให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้ง

พุธ ๐๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๔๕
เป็นเวลากว่า 30ปีแล้วที่เครือ Aman ได้ขยายกิจการจากชายฝั่งเมืองภูเก็ตสู่เทือกเขาของประเทศภูฏาน และกำลังจะเข้าไปปรากฏตัวที่นครนิวยอร์กในระยะเวลาอันใกล้นี้ด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมที่จะเข้าไปเติมเต็มประสบการณ์ของแขกผู้มาเยือนซึ่งเป็นหัวใจของแบรนด์Aman ผ่านการส่งมอบไลฟ์สไตล์อันพึงปรารถนาบนสถานที่สุดอลังการให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความเป็นส่วนตัวชั้นเยี่ยมผสานการบริการที่เหนือระดับ และบรรยากาศสุดหรูหราแต่เต็มไปด้วยความรู้สึกผ่อนคลายและในครั้งนี้ Aman ก็ได้นำเอามรดกที่มีอยู่เดิมของแบรนด์มาผนวกเข้ากับการค้นคว้าและพัฒนาที่ทำมาต่อเนื่องตลอดระยะเวลา2ปีจนนำมาสู่การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ที่จะกลายมาเป็นทิศทางใหม่สำหรับอุตสาหกรรมการโรงแรมต่อไปในอนาคต

ยินดีต้อนรับสู่ Januแบรนด์ใหม่ในเครือ Aman ที่จะมาส่งมอบความกลมกลืนผ่านสมดุลที่เปี่ยมพลวัตของสองสิ่งที่อยู่ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงดังเช่นคำว่า Aman ที่มีความหมายในภาษาสันสกฤตว่า'สันติภาพ’ และ Januที่หมายถึง'จิตวิญญาณ'Aman จึงเปรียบเสมือนตัวแทนของสถานที่พักพิงส่วน Janu ก็คือความรู้สึกเชื่อมโยงผูกพันระหว่างกันในขณะที่Aman ให้ความผ่อนคลายในบรรยากาศสุดปราณีต Januจึงจะมามอบความกระฉับกระเฉงให้กับผู้ที่กำลังตามหาเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ด้วยความสำราญใจที่มาจากภายใน

Janu มีอัตลักษณ์เหมือนแบรนด์พี่ที่เป็นตำนานและในขณะเดียวกันก็ฉีกแนวออกไปในเส้นทางที่จะช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกันโดยยึดหลักของการสร้างปฏิสัมพันธ์จริงระหว่างคน ความสนุกสนาน และการมีสังคมที่ดีเป็นหัวใจสำคัญของประสบการณ์ที่แบรนด์จะมอบให้ด้วยความตั้งใจที่จะเข้าไปสร้างสภาพแวดล้อมซึ่งจะช่วยบ่มเพาะความสัมพันธ์ที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างสมดุลแก่สมองและหัวใจจนก่อให้เกิดการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ในที่สุด

การหาความสมดุลภายใต้ก้าวเดินที่รวดเร็วของชีวิตสมัยใหม่นับป็นความท้าทายที่พวกเราทุกคนต้องเผชิญไม่ว่าจะเป็น ความพยายามในการไล่ตามเวลา การทำกิจกรรมประจำวันหรือแม้แต่การแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดทั้งสำหรับสุขภาพกายและจิตใจซึ่งได้ส่งผลให้ศิลปะของการพักผ่อนต้องถูกเมินเฉยในบางที ในขณะที่กลางคืนและกลางวัน งานและเล่น หยินและหยาง ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแต่มีทวิลักษณ์อยู่ในทั้งชีวิตจึงไม่มีที่ใดที่จะปลดปล่อยได้ดีไปกว่าปรัชญาของ Janu ซึ่งมีเป้าหมายที่จะปลุกจิตวิญญาณให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้งด้วยการส่งมอบความกลมเกลียวผ่านสมดุลที่เต็มไปด้วยพลวัตของสิ่งที่อยู่ตรงข้ามกัน

Vladislav DoroninประธานและซีอีโอของAman กล่าวว่า "ความเชื่อมโยงที่ทับซ้อนกันระหว่างAman กับแบรนด์น้องได้ก่อให้เกิดประโยชน์ร่วมกันขึ้นมาทั้งคู่ได้ส่งมอบโซลูชั่นครบวงจรมาตอบสนองความต้องการและความปรารถนาที่ผันผวนขององค์ความรู้ด้านการท่องเที่ยวทั่วโลกในปัจจุบันเรามองเห็นพื้นที่ว่างในตลาดและอยากผลักดันอุตสาหกรรมโรงแรมเข้าสู่พื้นที่ใหม่ๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสังคมยุคใหม่ที่ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วไม่เว้นแม้แต่คำนิยามของความสัมพันธ์และการสื่อสารระหว่างมนุษย์เราจึงสร้างแบรนด์โรงแรมใหม่แห่งนี้ขึ้นด้วยจิตวิญญาณและความมุ่งมั่นที่จะปลุกความสัมพันธ์ของมนุษย์ให้กลับคืนมาอีกครั้ง”

Janu เตรียมเปิดตัวโรงแรมใหม่3แห่งที่กำลังดำเนินการก่อสร้างได้แก่ โรงแรมในมอนเตเนโกร (2022) โรงแรมที่เมืองอัลอูลาในซาอุดิอาระเบีย(2022) และโรงแรมในนครโตเกียว(2022) อีกทั้งยังมีโรงแรมอีกหลายแห่งที่กำลังอยู่ระหว่างรอการพัฒนาในอนาคตทั้งนี้ Janu Montenegro จะเป็นโรงแรมแห่งแรกที่ผนวกแนวคิดการบริการแบบที่พักอาศัยเพื่อเปิดโอกาสให้แขกที่มาเยือนได้สัมผัสกับไลฟ์สไตล์แบบ Janu อย่างแท้จริง

www.januhotels.com

รูปภาพ: https://amanresorts.picturepark.com/Go/zU39u6mr

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1098140/Aman_Logo.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1098141/Aman_Janu_Hotel.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ