“ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54” อยู่ที่ไหนก็จองทริปได้ เครือเซ็นทาราฯ มอบส่วนลดพิเศษจองโรงแรมออนไลน์

พฤหัส ๐๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๒
พลาดไม่ได้สำหรับช่วงเวลาแห่งการท่องเที่ยวประจำฤดูร้อนนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวใน งาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา พร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายสำหรับการพักผ่อนทริปต่อไปของคุณในทุกจุดหมายที่มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โดยในครั้งนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน และโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราอื่นๆ ได้มีไฮไลท์สำคัญโดยทุกท่านสามารถรับข้อเสนอเดียวกันกับภายในงาน ผ่านการจองห้องพักแบบออนไลน์บนเว็บไซต์ https://www.centarahotelsresorts.com/th/events/discovery-thailand-discovery-world/ ในช่วงระหว่างวันที่ 3-10 มีนาคม 2563 เรียกได้ว่า แม้หากไม่ได้ไปร่วมงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54” แต่ก็สามารถจองที่พักราคาสุดพิเศษได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ถือเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายแก่นักท่องเที่ยวอย่างแท้จริง
ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54 อยู่ที่ไหนก็จองทริปได้ เครือเซ็นทาราฯ มอบส่วนลดพิเศษจองโรงแรมออนไลน์

ไม่ว่าจะเป็น ริมหาดทรายขาวละเอียดของเมืองหัวหิน ท่องทะเลสวยเคล้าเสียงคลื่นเมืองกระบี่และสมุย หรือสัมผัสเสน่ห์เมืองสุดคลาสสิกไม่เสื่อมคลายที่ภูเก็ต พร้อมอีกหลากหลายโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในทุกพื้นที่ ก็พร้อมให้คุณได้ท่องเที่ยวพักผ่อนครบคุ้มครั้งใหญ่ เฉพาะในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54” นี้เท่านั้น เริ่มต้นจาก

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญคุณพักผ่อนเหนือระดับภายในห้องพักและห้องสวีทสุดหรู ตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์โคโลเนียล พร้อมบรรยากาศอันงดงามของสวนไม้ดัด เบื้องหน้าท้องทะเลสีฟ้าครามของเมืองหัวหิน สร้างประสบการณ์วันหยุดตามความต้องการสำหรับคุณและครอบครัว

-ห้องพักประเภทดีลักซ์ (Deluxe) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 3,500 บาท

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา รีสอร์ทริมชายหาดระดับ 5 ดาวที่ได้รับการออกแบบให้เป็นโรงแรมที่มีธีมอย่างแท้จริง ด้วยสวนน้ำขนาดใหญ่ วิวทะเลที่สวยงาม หาดทรายขาวสะอาด และกิจกรรมมากมายสำหรับผู้เข้าพักทุกเพศทุกวัย

- ห้องพักประเภทดีลักซ์ โอเชียน วิว (Deluxe Ocean View) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 3,500 บาท

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท ภูเก็ต นำเสนอประสบการณ์วันหยุดที่น่าจดจำสำหรับทุกคนภายใต้การตกแต่งสไตล์ชิโนโปรตุกีสอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต พร้อมกิจกรรมยามว่างที่สนุกสนาน เบื้องหน้าวิวอันงดงามของทะเลไทย

- ห้องพักประเภทดีลักซ์ (Deluxe) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 3,500 บาท

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา กระบี่ มอบทริปพักผ่อนอันเงียบสงบ ท่ามกลางวิวที่สวยงามของทะเลเมืองกระบี่สลับความงดงามของหินงอกหินย้อยซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะที่สวยงามอย่างหนึ่งของภาคใต้

- ห้องพักประเภทดีลักซ์ การ์เดน วิว (Deluxe Garden View) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 3,500 บาท

ไม่ว่าจะเป็นทริปพักผ่อนกับครอบครัวช่วงสั้นๆ หรือ ทริปผ่อนคลายสุดโรแมนติกกับคู่รักช่วงยาวๆ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนสุดพิเศษและการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอย่างเหนือระดับในทุกจุดหมาย ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำของคุณและครอบครัว พร้อมกับข้อเสนอที่ดีที่สุดต้อนรับฤดูแห่งการท่องเที่ยว เฉพาะในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54” ระหว่างวันที่ 5-8 มีนาคม 2563 นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา หรือรับข้อเสนอเดียวกันเมื่อทำการจองในระหว่างวันที่ 3-10 มีนาคม 2563 ผ่านเว็บไซต์ https://www.centarahotelsresorts.com/th/events/discovery-thailand-discovery-world/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54 อยู่ที่ไหนก็จองทริปได้ เครือเซ็นทาราฯ มอบส่วนลดพิเศษจองโรงแรมออนไลน์ ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54 อยู่ที่ไหนก็จองทริปได้ เครือเซ็นทาราฯ มอบส่วนลดพิเศษจองโรงแรมออนไลน์ ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54 อยู่ที่ไหนก็จองทริปได้ เครือเซ็นทาราฯ มอบส่วนลดพิเศษจองโรงแรมออนไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?