เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง ซัพพลายเออร์ ผู้ประกอบการร้านค้า SME เกษตรกร รวมพลังคนไทยพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย ฝ่าวิกฤต COVID-19

พฤหัส ๐๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๒
ผลกระทบจาก COVID-19 ก่อให้เกิดวิกฤตเศรษฐกิจโลก และส่งผลกระทบต่อเสถียรภาพทางเศรษฐกิจ และสังคมไทย โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยว ทำให้ผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อยประสบปัญหาในการดำเนินธุรกิจ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในฐานะผู้นำรีเทลไทย ขอเชิญชวนคนไทยรวมใจพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทยฝ่าวิกฤต COVID-19 ผนึกกำลังสถาบันการเงิน ซัพพลายเออร์, ผู้ประกอบการร้านค้า, SME และเกษตรกร มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 70% ในรายการ “ช้อปช่วยไทย ไทยสู้สู้”
เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง ซัพพลายเออร์ ผู้ประกอบการร้านค้า SME เกษตรกร รวมพลังคนไทยพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย ฝ่าวิกฤต COVID-19

เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้าและเกษตรกรไทย ตลอดเดือนมีนาคม-เมษายน 2563 ที่ ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn ; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “จากสถานการณ์วิกฤตไวรัส COVID-19 ได้ส่งผลกระทบต่อเสถียรภาพทางเศรษฐกิจและสังคมโดยรวมของประเทศไทย โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยว หากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสต่อเนื่องยาวนานถึง 6 เดือน อาจจะทำให้นักท่องเที่ยวจีนหายไปกว่า 3.5 ล้านคน ซึ่งจะส่งผลให้รายได้จากการท่องเที่ยวของไทยลดลงไปกว่า 170,000 ล้านบาท และ ฉุดให้ GDP ของไทยในปี 2563 ลดลงร้อยละ -1.0 (ข้อมูลจาก : ศูนย์วิจัยธนาคารออมสิน)จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อยในทุกภาคส่วนประสบปัญหาทางธุรกิจ ดังนั้น เดอะมอลล์ กรุ๊ป เล็งเห็นว่าหนทางเดียวที่จะทำให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปได้คือ ทุกฝ่ายต้องช่วยกันร่วมแรงร่วมใจกันผลักดันให้ประเทศเดินหน้าต่อไป โดยคนไทยต้องสนับสนุนคนไทยด้วยกัน

เดอะมอลล์ กรุ๊ป หนึ่งในฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ในฐานะผู้นำรีเทลไทย ที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก และมีบทบาทสำคัญในการเป็นช่องทางจำหน่ายสินค้าและบริการต่างๆ แก่ผู้ประกอบการร้านค้า ซัพพลายเออร์ ผู้ประกอบการขนาดใหญ่ ขนาดกลาง ขนาดเล็ก SME และเกษตรกร กว่า 10,000 ราย มีความห่วงใยในผลกระทบจากวิกฤตไวรัส COVID-19 และมีเจตนาที่จะมีส่วนร่วมในการพลิกฟื้นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไทยด้วยการรวมพลังครั้งยิ่งใหญ่ กับซัพพลายเออร์ และผู้ประกอบการร้านค้า, SME และเกษตรกร กับรายการ “ช้อปช่วยไทย ไทยสู้สู้” โปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ทั้งในห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้า พร้อมเชิญชวนคนไทย ช้อปช่วยไทย ช่วยเกษตรกรไทย ในงาน “คัดไทย มาร์เก็ต” ตลาดนัดที่คัดสรรอย่างดีที่สุด ส่งตรงจากฟาร์มถึงใจกลางกรุง เพื่อนักช้อปชาวไทยได้จับจ่ายใช้สอยกันอย่างคุ้มค่าเต็มที่สุด

ผนึกกำลัง สถาบันการเงินชั้นนำ อัดโปรแรงกระชากใจนักช้อปทุกสัปดาห์ “ช้อปช่วยไทย ไทยสู้สู้”

ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ อัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “ช้อปช่วยไทย ไทยสู้สู้” ระหว่างวันที่ 6 มี.ค. – 15 เม.ย. 2563 รับความคุ้มค่าทุกการช้อปปิ้ง อาทิ รับคูปองส่วนลดสูงสุด 40% เมื่อช้อปครบตามที่กำหนด หรือ ใช้ M Point แลกรับ และรับความพิเศษแบบเอ็กซ์ตร้าทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ อาทิ

มอบความพิเศษสุดเฉพาะในวันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. วันเดียวเท่านั้น ที่ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สินค้าแบรนด์ชั้นนำเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50% อาทิ G2000, Ep, Portland, Lily, SHEENICHI, ALDO, CATH KIDSTON, VILLAINS SF, STEVE MADDEN, NINE WEST, BE ME, CLARKS, HAUS OF MANA, OPIYA, Casio, Guess, Seiko, Orient, Adidas, Nike, ETAM, TRIUMPH, SABINA, WACOAL ฯลฯ และเมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต SCB M VISA และ SCB รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 50% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อที่กำหนด (รวมเพาเวอร์มอลล์)พิเศษเฉพาะศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ที่ เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ช้อปผ่านบัตรเครดิต SCB M VISA หรือ บัตรเครดิต SCB ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด รับบัตรกำนัลห้างฯหรือเครดิตเงินคืน สูงสุด 700 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากบัตร MCard และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับคืนรวมสูงสุด 30%สำหรับที่เดอะมอลล์ท่าพระ / งามวงศ์วาน / บางแค / บางกะปิ และโคราช ช้อปในห้างฯ และศูนย์ฯ แบรนด์สินค้าและร้านค้าชั้นนำลดสูงสุด 70% และทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับฟรีบัตรกำนัล 1,000 บาทไปช้อปได้ต่อทันทีสมาชิก M Card ช้อปสินค้าในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ครบ 1,200 บาท รับบัตรกำนัล 200 บาท

นอกจากนี้ยังเอาใจนักช้อปออนไลน์ กับบริการ M Chat & Shop (เอ็ม แชท แอนด์ ช้อป) “ช้อปสบาย แค่แชทมา ส่งฟรี” ผู้ช่วยส่วนตัว ช่วยช้อปสินค้าทุกชิ้นทุกแผนกภายในห้างฯ ผ่านช่องทาง LINE Application เพียงเพิ่มเพื่อน LINE @MCARDSHOP พิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่ที่ใช้บริการครั้งแรกลด 200 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ –30 มิถุนายน นี้ พิเศษ เฉพาะวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ช้อปครบ 3,000 บาท รับบัตรกำนัลห้างฯ 1,000 บาท

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชวนคนไทย ช้อปช่วยไทย ช่วยเกษตรกร ในงาน “คัดไทย มาร์เก็ต” ตลาดนัดที่คัดสรรอย่างดีที่สุด ส่งตรงจากฟาร์มถึงใจกลางกรุง

กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชน ชวนคนไทย ช้อปช่วยไทย ในงาน “คัดไทย มาร์เก็ต” ตลาดนัดแห่งแรงบันดาลใจของการคัดสรรสินค้าและผลผลิตที่ดีที่สุดของไทย ส่งตรง “จากฟาร์มถึงใจกลางเมือง” คัดความอร่อย ของดี ของดัง ของขึ้นชื่อ จากท้องถิ่นทั่วไทย อาทิ เมี่ยงหมูเมือง, ทองม้วนสด ทองม้วนกรอบ ฯลฯ คัดภูมิปัญญาชาวบ้าน ช่วยสร้างอาชีพให้ชุมชน อาทิ ภาชนะใบไม้, กลุ่มจักสานไม้ไผ่หวาย ฯลฯ คัดผลผลิตสดๆ ส่งตรงจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด

การันตีความสด สะอาด ปลอดภัย จากไร่ออร์แกนิคที่ได้มาตรฐาน อาทิ ข้าว, ผักไฮโดรโปนิกส์, ไข่ไก่, อาหารทะเลสด, ผลไม้สด จากหลากหลายสวนชั้นนำ มาให้เลือกชิม เลือกช้อปมากที่สุด เพื่อเชิญชวนคนไทยร่วมอุดหนุนสินค้าไทยและเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ สู้วิกฤต “COVID-19” พร้อมผลักดันสินค้าคุณภาพของเกษตรกรไทยสู่บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ระหว่างวันที่ 10-15 มีนาคม 2563 ณ ควอเทียร์ อเวนิว, เอ็มควอเทียร์

นางสาววรลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่า “แคมเปญ ช้อปช่วยไทย ไทยสู้สู้ จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยให้เดินไปข้างหน้า โดยเชื่อมั่นว่าวิกฤตการณ์ในครั้งนี้จะทำให้คนไทยเกิดความรักความสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ด้วยการซื้อสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยจะก้าวข้ามวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกันในเร็ววัน”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง ซัพพลายเออร์ ผู้ประกอบการร้านค้า SME เกษตรกร รวมพลังคนไทยพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย ฝ่าวิกฤต COVID-19 เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง ซัพพลายเออร์ ผู้ประกอบการร้านค้า SME เกษตรกร รวมพลังคนไทยพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย ฝ่าวิกฤต COVID-19 เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง ซัพพลายเออร์ ผู้ประกอบการร้านค้า SME เกษตรกร รวมพลังคนไทยพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย ฝ่าวิกฤต COVID-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้