"เซ็นทารา รีเซิร์ฟ" แบรนด์หรูใหม่ล่าสุด ในเครือเซ็นทารา

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๒
เซ็นทาราเผยโฉมแบรนด์หรูใหม่ล่าสุด “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” รุกตลาดไฮเอนด์ ต่อยอดกลยุทธ์เติบโตอย่างต่อเนื่อง
เซ็นทารา รีเซิร์ฟ แบรนด์หรูใหม่ล่าสุด ในเครือเซ็นทารา

ก้าวสำคัญของแบรนด์โรงแรมสัญชาติไทยที่เตรียมบุกตลาดบน พร้อมเผยรายละเอียดของรีสอร์ทสุดหรูแห่งนี้บนเกาะสมุย ที่จะพาเซ็นทาราสู่ยุคใหม่ของบริการเพื่อประสบการณ์พักผ่อนหรูหราอีกระดับ

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทยประกาศเปิดตัวแบรนด์โรงแรมใหม่ล่าสุด “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” มาพร้อมคอนเซ็ปท์ในการรังสรรค์ประสบการณ์การเข้าพักที่จะทำให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงการพักผ่อนอันหรูหราเหนือระดับ ทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวและความทรงจำอันสุดแสนพิเศษเฉพาะตัว

คำว่า “รีเซิร์ฟ” ให้ความรู้สึกเสมือนของสำคัญอันล้ำค่าที่หาได้ยาก หรือประสบการณ์ที่ทรงคุณค่าต่อการเก็บรักษาไว้อย่างดีที่สุด โรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์ใหม่ล่าสุด เซ็นทารา รีเซิร์ฟ จะสร้างสรรค์ความทรงจำที่สวยงามให้แขกผู้เข้าพักได้กลับไปพร้อมกับเรื่องราวที่น่าประทับใจ ด้วยแรงบันดาลใจจากบรรยากาศ ผลงานด้านสถาปัตยกรรม และดีไซน์ที่คงเอกลักษณ์ความงดงามของสถานที่ตั้งนั้นไว้ การผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างรูปแบบที่ร่วมสมัยและความสง่างามคลาสสิคที่เหนือกาลเวลา เพื่อให้ผู้มาเยือนได้เก็บเอาความละเมียดละไมอันล้ำค่า ที่กลมกลืนแต่โดดเด่นในบรรยากาศสภาพแวดล้อม ณ ที่ตั้งของ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ ไม่ว่าจะเป็นแห่งใดก็ตามในโลก

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย จะเป็นรีสอร์ทหรูแห่งแรกภายใต้แบรนด์รีเซิร์ฟ บนที่ตั้งของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ท สมุย เดิม ที่ซึ่งได้รับความนิยมมาอย่างช้านาน โดยรีสอร์ทแห่งใหม่นี้ได้รับการปรับปรุง ปฏิรูปใหม่ทั้งหมดตั้งแต่แนวคิดการออกแบบ โครงสร้าง และการตกแต่ง แต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์โคโลเนียลอันมีรสนิยม โดยบริษัทที่เข้ามาดูแลในเรื่องของการออกแบบผลิกโฉมครั้งสำคัญนี้ คือ อาฟโรโค่ ซึ่งมีชื่อเสียงในงานออกแบบโครงการโรงแรมชั้นนำมาแล้วทั่วโลก อาทิ โรงแรมวัน โฮเต็ล เซ็นทรัลพาร์ค นิวยอร์ค โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ และโรงแรมเดอะ เทมเปิล เฮาส์ เฉิงตู ประเทศจีน เป็นต้น

รีสอร์ทใหม่แห่งนี้จะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงปลายปีพ.ศ. 2563 โดยจะมีห้องพักหรูที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดจำนวน 184 ห้อง รวมทั้งห้องพักประเภท พูล สวีท และพูล วิลล่าติดหาด โดยแต่ละห้องจะมีการผสมผสานระหว่างองค์ประกอบแบบไทยและสากลเข้าไว้ด้วยกัน อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ภายในห้องพักจะมีความเอ็กซ์คลูซีฟ มีพื้นที่ระเบียงส่วนตัว อีกทั้งยังมี “รีเซิร์ฟ โฮสต์” บริการบัทเล่อร์ผู้ช่วยส่วนตัว ที่ตั้งใจเสริมสร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายขั้นสูงสุดให้กับนักเดินทางเสมือนคนสำคัญของตน

ภายในรีสอร์ทแห่งนี้ ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ไม่ซ้ำใครเปิดให้บริการ อาทิ จิน บาร์ ที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มที่หลากหลายกว่าร้อยเมนู ห้องอาหารดีไซน์สุดหรูที่ให้บริการอาหารสไตล์โมเดิร์นและอาหารประจำฤดูกาล พร้อมห้องจัดเลี้ยงรับประทานอาหารส่วนตัวภายใต้ดีไซน์ที่อบอุ่นแต่น่าตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งมอสซาเรลล่า บาร์ ที่จะรวบรวมเอามอสซาเรลล่าชีสจากทั่วทุกมุมโลกมาให้คนรักชีสได้ลิ้มลอง และยังมีบีช คลับ คอนเซปท์ใหม่ที่จะกลายเป็นสถานที่ยอดฮิตแห่งใหม่ที่ต้องไปเยือนบนเกาะสมุย โดยบีช คลับแห่งนี้ จะมีอาหารทะเลสดใหม่จากท้องทะเลไทย เครื่องดื่มค็อกเทลที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะ และไวน์รสเลิศไว้ให้บริการ รีสอร์ทแห่งนี้จะครบถ้วนไปด้วยสารพัดเมนูอาหารชั้นยอด ทัวร์ด้านศิลปวัฒนธรรม หรือเวิร์คชอปอันเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่น และกิจกรรมนานาประเภทที่จัดไว้ให้กับลูกค้าและผู้เข้าพัก และรีสอร์ทแห่งนี้จะเป็นที่ตั้งแห่งแรกของแบรนด์สปาระดับท็อป เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สปา ที่จะให้บริการทรีทเม้นท์ที่พิถีพิถันเป็นพิเศษและเหนือกว่าสปาทั่วไป

รีสอร์ทแห่งนี้จะอยู่ภายใต้การดูแลของแพททริค มูคาเซล ผู้จัดการทั่วไป โดยแพททริคนั้นจบการศึกษาจากสถาบันด้านการโรงแรมชั้นนำ Lycee Hotelier ณ เมืองตูลูซ ประเทศฝรั่งเศส ทั้งยังผ่านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ทสุดหรูมาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมเดอะ เจดีย์ เชียงใหม่ และโซเนวา จานี รีสอร์ท มัลดีฟส์ โดยก่อนที่จะร่วมงานกับเซ็นทาราแพททริคนั้นได้ร่วมงานกับโรงแรมอัล เบต ชาร์จาห์ ภายใต้การบริหารของกลุ่มโรงแรมจีเฮชเอ็ม ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือสมาชิกของโรงแรมชั้นนำระดับโลก จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทุกท่านได้รู้จักกับ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ แบรนด์โรงแรมหรูล่าสุดจากเซ็นทารา โดยแบรนด์นี้เกิดขึ้นจากการที่เราศึกษาความต้องการของกลุ่มลูกค้ากลุ่มบน พบว่าการท่องเที่ยวพักผ่อนนั้นถือเป็นประสบการณ์ส่วนตัวที่มีความหมายต่อแต่ละบุคคลแตกต่างกันไป การเดินทางแต่ละครั้งจะให้ความรู้สึกต่อผู้เดินทางได้แตกต่างและมีเรื่องราวอันหลากหลายซ่อนอยู่ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ ตั้งใจให้การออกแบบ และพื้นที่ใช้สอยทุกจุดของเราแฝงไว้ซึ่งแรงบันดาลใจ มีการบริการที่ออกมาจากหัวใจของทีมงานให้แขกผู้เข้าพักของเราได้เป็นดั่งผู้จรดปลายปากกาบันทึกเรื่องราวการเดินทางและความทรงจำใหม่ๆ ด้วยตัวเอง โดยมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมท้องถิ่นนั้นๆเป็นฉากหลัง เซ็นทาราตั้งตารอคอยการมาเยือนของแขกคนสำคัญทุกท่าน สำหรับการเปิดให้บริการรีสอร์ทสุดพิเศษแห่งนี้ในช่วงปลายปีนี้”

นอกจากนี้เซ็นทาราจะเปิดตัวพิกัดที่ตั้งของโรงแรมภายใต้แบรนด์รีเซิร์ฟอีกสองแห่งภายในสิ้นปีพ.ศ. 2563 ซึ่งแบรนด์ใหม่นี้จะถือเป็นแบรนด์ลำดับที่หกภายใต้การบริหารงานของเครือโรงแรมชั้นนำของไทยอย่างเซ็นทารา โดยมาเพิ่มจากห้าแบรนด์เดิมที่เป็นที่รู้จักอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น

เซ็นทารา แกรนด์เซ็นทาราเซ็นทารา บูติก คอลเล็กชั่นเซ็นทรา บาย เซ็นทารา และโคซี่

โดยจะช่วยให้เซ็นทาราสามารถดูแลลูกค้าได้ครอบคลุมทุกตลาด ครบทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า และตำแหน่งที่ตั้ง ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมในย่านใจกลางเมือง รีสอร์ทขนาดใหญ่เพื่อทุกคนในครอบครัว โรงแรมสำหรับกลุ่มคนผู้รักเทคโนโลยี และรีสอร์ทสุดหรูริมทะเล

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.centarahotelsresorts.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้