“UTU” ชวนลุย ชอป ชิม ชิล กับ “เมืองรอง ต้องลอง” พร้อมรับคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points เพื่อแลกรับแคชแบ็คคืนแบบจัดเต็ม

อังคาร ๑๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๘
การท่องเที่ยวเมืองรองเพื่อเปิดรับประสบการณ์ใหม่ในปัจจุบันกำลังเพิ่มความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และที่สำคัญยังถือเป็นอีกหนึ่งความสุขที่ยิ่งใหญ่ของนักเดินทาง ด้วยเหตุนี้ UTU แอปพลิเคชันที่ใช้สะสมคะแนนและรับเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือเดบิต ผนึกกำลังกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนเที่ยวไทยในโครงการ “เมืองรอง ต้องลอง” เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชอป ชิม ชิล กันแบบเต็มอิ่มตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 15 กันยายน 2563 เพื่อรับคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points มากกว่า 8,000,000 คะแนน พร้อมของรางวัลสมนาคุณพิเศษตลอดรายการ โดยโครงการ “เมืองรอง ต้องลอง” เป็นการนำเสนอการท่องเที่ยววิถีไทย แบบลึกซึ้งถึงประสบการณ์ท้องถิ่น เน้นการเดินทางที่ได้เข้าไปเรียนรู้ไปสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น วิถีชุมชน ภูมิปัญญาท้องถิ่น เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเห็นคุณประโยชน์จากการเดินทาง และได้สัมผัสถึงคุณค่าจากการท่องเที่ยวในมุมมองที่เปิดกว้างมากขึ้น ผ่านการนำเสนอในมุมมองที่แตกต่างจากทั้ง 55 จังหวัด ที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน ที่สำคัญยังถือเป็นการขยายตลาดตอบโจทย์นักท่องเที่ยวกลุ่ม Gen X และ Gen Y ให้มาร่วมออกเดินทางท่องเที่ยวตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ซึ่งสิทธิพิเศษที่นักท่องเที่ยวจะได้รับเมื่อจองที่พัก เติมน้ำมัน จองตั๋วเครื่องบิน รถทัวร์ รถไฟ ค่าอาหารเครื่องดื่ม รวมถึงชอปปิ้ง ผ่านบัตรเครติดหรือเดบิตที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน UTU ก็พร้อมสนุกไปกับการใช้จ่ายได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา ทุกยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท รับ 100 UTU Points โดยสามารถใช้คะแนนสะสมพิเศษ UTU Points แลกรับ cash back ได้สูงสุดถึง 100% และ รับสิทธิพิเศษ กับร้านค้าพันธมิตรในโครงการ “เมืองลอง ต้องลอง” ได้อีกด้วย ทั้งนี้เมื่อมีคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points 500 คะแนน สามารถแลกรับแคชแบ็คมูลค่า 100 บาท พิเศษสุดๆ สำหรับใครที่โหลดแอป UTU ลงทะเบียนบัตรเครดิต และเดบิต รับคะแนนฟรี สูงสุดถึง 2,050 UTU Points ตามเงื่อนไขที่กำหนด
UTU ชวนลุย ชอป ชิม ชิล กับ เมืองรอง ต้องลอง พร้อมรับคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points เพื่อแลกรับแคชแบ็คคืนแบบจัดเต็ม

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ดีๆ กับการท่องเที่ยวเมืองรองทั้งในสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่คุณจะสามารถปล่อยอารมณ์ไปกับความสโลไลฟ์หรือดื่มด่ำอาหารท้องถิ่นเลิศรส และของฝากสุดว้าว พร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอปพลิเคชั่น UTU เพียงแค่โหลด ลงทะเบียนและเพิ่มบัตรเครดิตหรือเดบิตที่มีเครื่องหมาย Visa, MasterCard, UnionPay จากนั้นก็ชอปปิ้งใช้จ่ายผ่านบัตรตามปกติ ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้แอปพลิเคชั่นในร้านที่ร่วมรายการ จะได้รับ UTU Points ไป และนำกลับไปแลกเป็นเงินคืนเข้าบัตรเครดิต หรือเดบิตโดยการันตีเรื่องความปลอดภัยในการแอดบัตรเข้ามาในแอปพลิเคชั่น UTU เพราะได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของ PCI และไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตเอาไว้

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือระดับ ได้ทั้งช่องทาง iOS : https://apple.co/2GHtoYP Android : http://bit.ly/2ti8HuD สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.utu.global หรือ www.facebook.com/utuglobalth และ www.instagram.com/ututhailand แล้วมาเที่ยวเมืองรองให้สนุกด้วยกัน

UTU ชวนลุย ชอป ชิม ชิล กับ เมืองรอง ต้องลอง พร้อมรับคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points เพื่อแลกรับแคชแบ็คคืนแบบจัดเต็ม UTU ชวนลุย ชอป ชิม ชิล กับ เมืองรอง ต้องลอง พร้อมรับคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points เพื่อแลกรับแคชแบ็คคืนแบบจัดเต็ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ