เวียตเจ็ทมุ่งมั่นสู่บริการเที่ยวบินสีเขียว จัดโปรฯลด 70% ทุกเส้นทาง

จันทร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๑
เวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นลดราคาบัตรโดยสาร 70% ทุกเส้นทาง (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) เมื่อจองตั้งแต่วันนี้ถึง 17 มีนาคม 2563 สำหรับใช้บริการเที่ยวบินระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 16 มิถุนายน 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) ครอบคลุมบริการทั้งเที่ยวบินภายในประเทศ เส้นทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี รวมถึงเส้นทางเชียงราย – ภูเก็ต และ เชียงราย – อุดรธานี ตลอดจนบริการเที่ยวบินระหว่างประเทศ เส้นทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง ดาลัต ดานัง เส้นทางเชียงใหม่ – โฮจิมินห์ และ ภูเก็ต – โฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางใหม่ล่าสุด อุดรธานี – โฮจิมินห์ โปรโมชั่นครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อมอบความคุ้มค่าสูงสุดแก่นักเดินทาง และช่วยให้ทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลาแห่งความตึงเครียดสู่อนาคตที่สดใสด้วยบริการเที่ยวบินราคาประหยัด สะดวกสบาย และมั่นใจได้ถึงมาตรฐานด้านสุขอนามัยขั้นสูงของเวียตเจ็ท
เวียตเจ็ทมุ่งมั่นสู่บริการเที่ยวบินสีเขียว จัดโปรฯลด 70% ทุกเส้นทาง

ผู้สนใจสามารถกรอกโค้ดส่วนลด “BOOKNOW70” เพื่อรับส่วนลด 70% โดยสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น Vietjet Air หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า มาสเตอร์การ์ด เจซีบี เคซีพี ยูเนียนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ต

ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 70% จะช่วยให้ผู้โดยสารสามารถใช้บริการเที่ยวบินจากเวียตเจ็ทเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวมากมายได้อย่างคุ้มค่าที่สุดในรอบปี ให้คุณเพลิดเพลินกับการเดินทางด้วยเครื่องบินรุ่นใหม่ที่ทันสมัยบนความสูง 10,000 เมตร พร้อมบริการอาหารร้อนและเครื่องดื่มมากมาย ด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี ตลอดจนรายการโปรโมชั่น กิจกรรมความบันเทิง และยังสามารถเลือกซื้อบริการเสริมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายในราคาที่คุ้มค่าสูงสุด

เวียตเจ็ทยังมุ่งมั่นสู่การเป็นสายการบินสีเขียวและริเริ่มโครงการ “Protect our planet - Fly with Vietjet” เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์อนาคตสีเขียว ผ่านการปกป้องสภาพแวดล้อมของโลกและลดความเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดภัยธรรมชาติและการแพร่ระบาดของโรค เพื่อส่งมอบมูลค่าและอารยธรรมสู่ทุกชุมชนภายใต้เครือข่ายการบินของเวียตเจ็ท

สายการบินยังประสานงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ หน่วยงานสาธารณสุข เจ้าหน้าที่ด่านกักกันโรค ฝ่ายควบคุมท่าอากาศยาน ฯลฯ และปฏิบัติตามขั้นตอนทางการแพทย์ รวมถึงข้อปฏิบัติที่กำหนดโดยสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศและองค์การอนามัยโลกอย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค รับรองสวัสดิภาพของลูกเรือและผู้โดยสาร รวมถึงชุมชนในแต่ละประเทศ

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

ด้วยฝูงบินสมัยใหม่ที่มีอายุการใช้งานเฉลี่ยน้อยที่สุดในโลกเพียง 2.7 ปี และค่าดัชนีความปลอดภัย คุณภาพ และความน่าเชื่อถือด้านเทคนิคที่ติดอันดับกลุ่มสายการบินชั้นนำของโลก เวียตเจ็ทดำเนินการบินมากกว่า 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 100 ล้านคน ทั่วเครือข่ายการบินทั้งในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ อินเดีย ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย กัมพูชา และจีน

ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

เวียตเจ็ทมุ่งมั่นสู่บริการเที่ยวบินสีเขียว จัดโปรฯลด 70% ทุกเส้นทาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้