โซฟิเทล นำเสนอโปรแกรมดูแลสุขภาพอันน่าหลงไหล ใจกลางทะเลสาบอินเล ประเทศพม่า

อังคาร ๑๗ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๒๐
โซฟิเทล อินเล เลค เมียต มิน จำกัดนิยามใหม่ของแนวคิดการดูแลสุขภาพ ริมผืนทะเลสาบอันสวยงามท่ามกลางเนินเขาและทุ่งนา อันเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่โดดเด่นแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
โซฟิเทล นำเสนอโปรแกรมดูแลสุขภาพอันน่าหลงไหล ใจกลางทะเลสาบอินเล ประเทศพม่า

ค้นพบตำนานทะเลสาบอินเลและค้นหาตัวตนภายใน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครอบรอบหนึ่งปี โซฟิเทล อินเล เลค เมียต มิน ขอนำเสนอโปรแกรมเพื่อสุขภาพระดับลักซ์ชัวรี่แห่งแรกในพม่า ที่เน้นการบำบัดแบบองค์รวม การบำบัดด้วยศาสตร์แบบดั้งเดิม โภชนาการ การออกกำลังกาย และการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับสุขภาพ โดยแขกผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำไปกับแพคเกจดูแลสุขภาพเพื่อการพักผ่อนที่น่าจดจำ ภายในห้องพักและห้องสวีทจำนวนทั้งหมด 101 ห้องของรีสอร์ทเพื่อสุขภาพแห่งนี้ โดยแบ่งเป็น 5 ประเภทได้แก่ Luxury Rooms จำนวน 36 ห้อง Junior Suites จำนวน 25 ห้อง Prestige Suites จำนวน 12 ห้อง Opera Suites จำนวน 27 ห้อง และ Imperial Suite เพียง 1 ห้อง

แพคเกจ Wellness Discovery มอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การให้คำปรึกษาด้านสุขภาพก่อนเข้าพัก คลาสโยคะ คลาสฝึกสมาธิตามความความต้องการของแต่ละบุคคล สปาทรีตเม้นต์ มินิบาร์เพื่อสุขภาพภายในห้องพัก และ กิจกรรมฟื้นฟูร่างกายจากภายใน นอกจากนี้ทางโรงแรมยังได้จัดเตรียม ตระกร้าเวลเนสที่ประกอบไปด้วยอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื่อโยคะ เชือกกระโดด ลูกบอล และดัมเบล ไว้ภายในห้องพัก แพคเกจ Wellness Discovery ราคาเริ่มต้นที่ USD180 ต่อท่าน/คืน

“เราดีใจที่จะได้นำเสนอโปรแกรมดูแลสุขภาพอันน่าหลงไหลและสร้างนิยามใหม่ให้กับประสบการณ์การดูแลสุขภาพในประเทศพม่า” David G. Daguise ผู้จัดการใหญ่ประจำ โซฟิเทล อินเล เลค เมียต มิน และ โนโวเทล อินเล เลค เมียต มิน กล่าว “ในสังคมปัจจุบันที่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เราอยากให้แขกผู้เข้าพักได้สร้างสมดุลสุขภาพ ที่สอดรับกันระหว่างร่างกาย จิตใจ และ สุขภาวะทางสังคม โดยจะเน้นที่สี่หลักการสำคัญ อันได้แก่ สปาและฟิตเนส, โยคะและการทำสมาธิ, โภชนาการ และวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่น”

โภชนบำบัดกับแนวคิด FARM-TO-TABLE

“You are what you eat” คือคติที่ เชฟ Aung Kyaw Swar ชายผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างประสบการณ์ด้านอาหารอันโดดเด่นของโซฟิเทล อินเล เลค เมียต มิน และผู้สร้างสรรค์โปรแกรม Wellness Cuisine เขายึดมั่นในผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบออร์แกนิคจากท้องถิ่น อันเป็นจุดเด่นของเมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ อย่างเช่นที่ รูท (Roots) หนึ่งในห้องอาหารของรีสอร์ต์ที่คัดสรรค์แต่วัตถุดิบที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

ห้องอาหารรูท มีวิวเป็นทะเลสาบอินเลอันเงียบสงบ มุ่งเน้นในเรื่องการปลูกสร้างจิตวิญญาณและส่งเสริมความเชื่อมั่นของรีสอร์ทในเรื่องการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยเชฟ Aung Kyaw Swar และทีมได้ร่วมสนับสนุนและทำงานกับชุมชนท้องถิ่นรวมถึงผู้ผลิตอย่างใกล้ชิด ในการค้นหารสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นเพื่อนำมาสรรค์สร้างเมนูอาหารต่างๆ

นอกจากนี้ โซฟิเทล อินเล เลค เมียต มิน ยังมีสวนผัก ผลไม้ และสมุนไพร แบบออร์แกนิคและไฮโดรโปนิค โดยใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่นของฉานมาประยุกต์เข้ากับวิธีการแบบสมัยใหม่ โดยผลผลิตนั้นไม่เพียงแค่นำมาใช้ในห้องอาหารและสปา แต่ยังได้แจกจ่ายให้ชุมชนและพนักงานของโรงแรมอีกด้วย

“นักเดินทางผู้รักและใส่ใจในสุขภาพ จะได้สัมผัสกับประสบการณ์และสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ระหว่างเข้าพัก” Daguise เสริม “แขกของเราสามารถดื่มด่ำไปกับอาหารที่จะช่วยปรับสมดุลร่างกายและเมนูออร์แกนิคที่ใส่ใจในธรรมชาติ”

ผ่อนคลายร่างกายและฟื้นฟูจิตใจท่ามกลางวิวอันเงียบสงบ

พบกับโปรแกรมที่ออกแบบพิเศษโดย Sudhir Thampi โยคะมาสเตอร์และผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสมาธิและฟิตเนสจากอินเดีย ประจำโซฟิเทล อินเล เลค เมียต มิน ที่จะช่วยฟื้นฟูและปรับสมดุลร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ สำหรับ Sudhir แล้วโยคะนั้นเปรียบเสมือนการหายใจ ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญของทริปสุขภาพนี้ โดยสำหรับแพคเกจ Wellness Discovery นี้ แขกผู้เข้าพักจะสามารถฝึกโยคะได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม รวมถึงสามารถร่วมคลาสออกกำลังกายต่างๆได้ตามต้องการ

คลาสโยคะจะถูกจัดขึ้นที่บริเวณวิลล่าริมน้ำ ตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่นและผ้าทอธรรมชาติลายสก็อตสีแดงและส้มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผ้าโพกศีรษะของสตรีชาวปะโอ ตัววิลล่านั้นตั้งอยู่ริมทะเลสาบ ล้อมรอบด้วยสวนสีเขียวขจี ซึ่งแขกผู้เข้าพักจะสามารถสัมผัสได้ถึงความเงียบสงบและผ่อนคลายจากบรรยากาศโดยรอบขณะฝึกโยคะและทำสมาธิ

Sudhir เชื่อในคติที่ว่า “Health is Wealth” และโยคะจะนำไปสู่ความสุข ความสงบภายในจิตใจ

ความร่วมมือระหว่างสปาระดับลักซ์ชัวรี่และแบรนด์เครื่องสำอางค์ระดับไฮเอนด์

โซฟิเทล อินเล เลค เมียต มิน เป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศพม่าที่ร่วมมือกับ L’Occitane แบรนด์เครื่องสำอางค์ระดับไฮเอนด์ ในการสร้างสรรค์ทรีตเม้นต์แบบธรรมชาติเพื่อดูแลสุขภาพ นำเสนอเทคนิคพิเศษที่ผสมผสานการบำบัดแบบท้องถิ่นโบราณเข้ากับผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้เลือกสรรทรีตเม้นต์และประสบการณ์การดูแลสุขภาพที่หลากหลาย

โซฟิเทล สปา (Sofitel Spa) มีตัวเลือกทรีตเม้นต์ให้เลือกมากมาย ตั้งแต่บอดี้สครับไปจนถึงนวดอโรมาเพื่อผ่อนคลายร่างกายและจิตใจภายในสภาพแวดล้อมที่จะช่วยปรับสมดุลแก่ร่างกาย

Angela In Gyin ผู้จัดการสปา อธิบายว่า การบำบัดแบบท้องถิ่นโบราณที่ถูกส่งต่อกันมาอย่างยาวนานนั้นจะถูกยกระดับด้วยการเพิ่มสัมผัสแบบองค์รวมอันทันสมัยเพื่อฟื้นฟูความรู้สึกที่สดชื่น

โซฟิเทล สปา เป็นเหมือนเสียงเพลงจากธรรมชาติ ที่จะช่วยสร้างความสดชื่นแก่ร่างกายและความสงบภายในจิตใจ

แพคเกจสุดพิเศษ

โซฟิเทล อินเล เลค เมียต มิน ลักซ์ชัวรี่บูติครีสอร์ท ขอมอบแพคเกจเพื่อสุขภาพ Wellness Discovery ในราคาเริ่มต้นที่ USD 180 ต่อท่าน/คืน พักอย่างน้อยสองคืน สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2563

โดยแขกผู้เข้าพักจะได้รับ :

บริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพก่อนเข้าพักที่พัก 2 คืน ภายในห้อง Luxury Room พร้อมอาหารเช้าบริการรับ-ส่ง จากสนามบินเครื่องดื่มต้อนรับเพื่อสุขภาพบริการต้อนรับโดย Wellness Conciergeคลาสโยคะ 2 ครั้งคลาสฟิตเนสและคลาสฝึกสมาธิเฉพาะบุคคล 30 นาที 1 ครั้ง/วันสปาทรีตเม้นต์ 2 ครั้ง – ครั้งละ 60 นาทีกิจกรรมฟื้นฟูร่างกายและจิตใจในตอนเช้าและเย็นเครื่องดื่มดีท็อกซ์หลังตื่นนอนบริการเทิร์นดาวน์ พร้อมด้วยคุ้กกี้คุกกี้กลูเตนฟรีไร้น้ำตาลและชาสมุนไพรซิกเนเจอร์Bath-rituals ช่วยสร้างความผ่อนคลาย- ตระกร้าเวลเนสภายในห้องพัก (เสื่อ บล็อค และเชือกโยคะ ผ้าปิดตากลิ่นลาเวนเดอร์ เชือกกระโดด ลูกบอลสำหรับออกกำลังกาย และดัมเบล์)- อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ – อาหารเช้า และดินเนอร์แบบ 3 คอร์ส รวมเครื่องดื่ม “Superfood” ไม่มีแอลกอฮอล์มินิบาร์เพื่อสุขภาพ (PH8 Water, น้ำผลไม้สด, ถั่วรวมและเบอร์รี่ไม่ใส่เกลือ)เครื่องดื่มม็อกเทลตอนเย็น หนึ่งแก้วต่อวัน

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ จองเข้าพักได้ที่ อีเมลล์ [email protected] เว็บไซต์ www.all.accor.com โทร +95 (0) 9442 635270 – 78 หรือ +95 (0) 9251 042570 – 76

โซฟิเทล อินเล เลค เมียต มิน ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินเฮโฮ 47 กิโลเมตร และ 600 กิโลเมตรจากย่างกุ้ง โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงโดยเครื่องบิน จากสนามบินแขกผู้เข้าพักสามารถเดินทางสู่รีสอร์ทได้ทั้งทางบกและทางทะเลสาบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้